Nghịch! :^

65 18 13
                                    

Hôm nay mị mới mua được băng dính ở một shop lưu niệm, nhìn nó cute quá nên mị quyết định mua để dán vào tranh. Đó là một quyết định đúng đắn của cuộc đời mị! :^ Chỉ 3k một cuộn, còn rẻ hơn washi! :^

 Đó là một quyết định đúng đắn của cuộc đời mị! :^ Chỉ 3k một cuộn, còn rẻ hơn washi! :^

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mị mua thêm cả dao rọc giấy để cắt. Vì nó ko còn loại nhỏ nào khác ngoài cái này nên mị chọn tạm cái đó. Và con thỏ là hôm qua mị đi Hana ArtShop mua nó. Actually nó là cái để cọ lên thân nó nhưng mị ko thích để cọ lên đấy mà chỉ để ngắm nó. Ẻm tên là JungKookie! :^ Vì Jungkook là thỏ nên mị quyết định đặt tên nó như thế! :^ Và mị còn mua được một hộp postcard toàn Vô Diện. Nhìn cute vaicut! 50k một hộp là xứng đáng! :^

 Nhìn cute vaicut! 50k một hộp là xứng đáng! :^

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mị chỉ preview nó thôi. Sinh nhật mị mở event thì sẽ tặng tranh kèm một tấm postcard này cho người thắng. Bẹn nào thắng mị sẽ chụp hết từng cái một cho bẹn ý tự chọn để tặng! :^ Hí hí! :^ Mà give tranh là mị sẽ fanart Oc của các thếm hoặc là char mà mấy thếm thích! :^ Mong là có người hóng cái event này của mị vì mị sợ chả ai quan tâm đến evet của mị mấy vì nó nhạt và chả có gì thú vị cả..... .-.

[ FNAF] Ask And Dare( part 1)+ Art Book Xàm Xí Của Mị! :)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ