Chap 7: Con nít

16 1 0
                                    


Gì chứ suốt ngày người lớn cứ bảo: " Con nít chả biết gì cả?"
"Hứ" - Tiểu Vũ không tin nha.
Mọi người xem này anh Minh Tuấn của Tiểu Vũ giỏi giang biết là bao nhiêu. Chuyện người lớn làm được anh Minh Tuấn với Vũ Vũ cũng biết a.

Trước hết nè, người lớn ăn ngủ được thì Tiểu Vũ cũng làm được, mà khi Tiểu Vũ làm được thì chắc chắn anh Minh Tuấn cũng làm được a.

Thứ hai nè, là papa với baba suốt ngày dính với nhau thì Tiểu Vũ cũng đu anh Minh Tuấn mãi thôi.

Thứ ba, baba với papa cả chú Thành Vũ với chú Nghĩa Kiện suốt ngày cứ ôm rồi lại hôn nhau, còn kêu thân thiết như là vợ ơi, chồng à, bà xã ơi, ông xã à,.... Tiểu Vũ cũng thương anh Minh Tuấn nên suốt ngày cũng ôm rồi bobo anh Minh Tuấn. Anh Minh Tuấn cũng thế, cứ bobo Tiểu Vũ mãi thôi.

Thứ tư, không biết papa làm gì baba của Tiểu Vũ mà cứ sáng là baba la papa còn tối khi đóng của tắt đèn đi ngủ thì Tiểu Vũ ngủ một mình mà nghe tiếng baba khóc quá trời quá đất! Nào là :" Nhẹ thôi mà! Tha cho em đi mà!" Thật sự lúc đó Vũ Vũ muốn nhào vô cứu baba Ưu Huyễn của Vũ Vũ lắm mà nhỡ Vũ Vũ vào rồi 2 người biết Vũ Vũ thức khuya không chịu đi ngủ thì sẽ không cho Tiểu Vũ đi chơi với anh Minh Tuấn đâu a. Sáng ra Tiểu Vũ có hỏi mé mé là hôm qua Tiểu Vũ ngủ mà nghe tiếng ai đó khóc thê thảm quá trời Tiểu Vũ sợ lắm thì papa bảo baba phải kiếm em cho Vũ Vũ nên xem phim tình cảm Hường Quắc mới khóc thê thảm như vậy a. Thôi kệ cũng là do baba muốn kiếm thêm em cho mình nên chuyện này để người lớn lo còn Tiểu Vũ chuẩn bị đón em thôi! Hehe!

_______9months 10days_________

Tiểu Vũ có em rồi aaaaaa!
- Anh Minh Tuấn ơi! Em của Vũ Vũ là em trai đó hí hí! Dù có em gái xinh đẹp ngoan hiền rất thích nhưng em trai cũng được không sao vì có người chơi cùng Vũ Vũ aaaa!

____________END______________

Mình xin lỗi mọi người nhưng mình xin drop ở đây khoảng đầu tháng 7 mình sẽ trở lại và hoàn phần này để đi tiếp phần 2 nha! Yêu mn!♡♡♡

Cho Mãi Mãi (MyungJin) - Tuổi Thơ Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ