Chương 24

844 31 21
                                    

18h00 tại sân bay

An Liên cùng Bảo Bình đi về Mĩ để giải quyết công việc, thật ra lúc đầu Bảo Bình tuyệt đối sẽ không đi, vì bên đó cô có một người cô rất muốn trốn. Nhưng khi An Liên chán nản nói ra công việc lần này, thì cô là người sẽ hy sinh thời gian mà cô xem là quý báu, vì nhiệm vụ lần này về Mĩ là tham gia cùng với đám chế thuốc trong tổ chức để nghiên cứu cách giải cho loại độc của loại thuốc do bên Dark Devil tạo ra nhằm phá hoại mấy động cơ trong súng.

Còn đám còn lại thì ở lại Việt Nam để nhận hình phạt vì tội phá hoại, đua xe để cho lên đồn cảnh sát ngồi chơi, xơi bánh. Mỗi người hai cuốn gia quy của mỗi nhà, có nhà Sư gia là bốn cuốn, tổng cộng có 12 cuốn, mỗi người.

Sư Tử nhìn chồng gia quy, ánh mắt nhìn chằm chằm, một thời gian sau không làm gì. Đột nhiên, nó ngả ra ghế, tay ôm đầu, người co lại, miệng thì la oai oái

"Trời đất ơi! Đầu tớ đau quá, mắt lại không thấy rồi....ui...ui...chết mất thôi!"

"...."

"Đứa nào đem con này thảy vào nhà xác đi!"

Reng...Reng...Reng...

Tiếng chuông vào lớp kêu réo inh ỏi, học sinh chán nản đi vào lớp cho buổi chi bài sớm, Kim Ngưu, Ma Kết và vị học sinh gương mẫu Xử Nữ đang chạy thục mạng để đến trường, mà trong lòng ba vị này đang thầm rủa Sư Nhân, Thiên Bình, nhưng chả dám dủa Sư Tử vì ba người đó chỉ nguyền rủa con đó chết sớm đi!!!

Trong lớp hiện tại đang rất náo nhiệt vì hot girl trường chuyển lớp qua học chung, Thiên Hoa nhờ Thiên Yết xin chuyển qua. Thế là Sư Tử chuyển sang chỗ khác, tiếp tục sự nghiệp 'viết' gia quy của bản thân, viết được một tí, Thiên Bình lôi đầu cả đám đi lên phòng Hiệu trưởng để chép với lí do, trên đó có hai cái máy lạnh, một bàn rộng có bánh trái và nước ngọt...-_-

Song Ngư nhìn ba đứa nó cầm cuốn gia quy đi khỏi thì khó hiểu quay sang thì thầm to nhỏ với Nhân Mã

"Cái cuốn dày dày đó là gia quy nhà bọn họ hả?"

" Bingo!" Nhân Mã đưa ngón cái lên, nhưng khuôn mặt anh chàng lại chuyển sang màu xanh lè lộ ra vẻ sợ sệt " Thật ra không chỉ có mình cuốn đó đâu. Tính cuốn đó là 7 cuốn đấy, mỗi người bọn họ mỗi người bốn cuốn"

"..." Song Ngư ba chấm, lòng anh chàng giờ đây 'Trời ạ! Lũ súc vật!'

"Hắt xì!" Lũ súc vật nào đó.

Thầy Xà Phu vào lớp cùng với ba bạn đi trễ mặt mày đen không thể nào đen hơn. Kim Ngưu ức chế đi về bàn của mình, Ma Kết phát hiện ra thiếu thiếu ai đó nhưng chả quan tâm, Xử Nữ nhíu mày, kì lạ cái đám đó đi đâu rồi, có vẻ cô nàng cũng chả bận tâm lấy điện thoại ra đứng trên bục giảng vô tư nhắn tin cho ai

- Anh Nhân, anh xem con mèo kia có đem theo thuốc không? Nếu có thì bảo nó uống thuốc đi

Ấn gửi, sau vài giây bạn Sư Nhân nhắn lại

-Chắc có đem

-...

____________________________________

Chương này sẽ ngắn hơn bình thường rất nhiều lần, có thể chương sau Mèo sẽ nói nhiều về các sao nam.

Mèo rất muốn nói điều này, về việc view và vote Mèo không cần các bạn vote, nhưng Mèo mong mấy bạn view truyện của Mèo có lòng, nếu có không hài lòng thì nhắn trực tiếp cho Mèo hay trên bình luận Mèo sẽ xem lại.

Mèo chỉ muốn đem đến cho mọi người cái thế giới của Mèo đang nghĩ, đem đến cho mọi người một câu chuyện do chính Mèo nghĩ ra, vậy thôi.

Về những bảng xếp hạng trên wattpad Mèo không để ý, một tí cũng không vì Mèo biết thực lực mình ở đâu, sẽ như thế nào. Mấy bạn thích truyện của Mèo, Mèo vui. Mấy bạn ủng hộ và bảo Mèo mau ra nhanh, Mèo mừng vì các bạn thích truyện Mèo không chê nó nhàm chán hay dở tệ.

Đồng thời, Mèo sẽ quay lại sớm thôi!

Cảm ơn đã đọc, thân chào

(12chòm sao)Sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ