Thanks!

378 21 3
                                    

Gửi tới những độc giả thân yêu của tôi!

Xin chào các bạn! Mình là Teddy, author "Quà sinh nhật của Sakura" đây. Hôm nay, mình viết những dòng này không phải để đăng thêm một chap mới nào mà để gửi tới các bạn, những người luôn bên mình lời cám ơn chân thành nhất.

"Quà sinh nhật của Sakura" trong dự định của mình chỉ là một oneshot rất nhỏ và bắt đầu từ một ý tưởng không giống ai: mối quan hệ giữa Syaoran và Touya. Haha, đúng là mình không giống ai thật bởi thông thường, mọi người sẽ thích những câu chuyện "romantic" hơn là cuộc chiến của các chàng trai đúng không ? Mình biết là vậy nhưng với mình mà nói, đây thực sự là một mối quan hệ thú vị và với vị trí là một tác giả (mình xin phép dùng từ này) thì mình khó lòng bỏ qua được.

Như đã nói ở trên đó, mình thực sự, thực sự rất thích mối quan hệ giữa Syaoran và Touya mà các cô đã xây dựng trong "CCS" và sau này là "Tsubasa". Nó rất thú vị, cực kỳ thú vị ấy. Chà, đó là một sự thống nhất trong xung đột. Họ xung đột vì Sakura và thống nhất cũng vì cô gái bé nhỏ này. họ có thể căm ghét nhau, cãi lộn nhau hay thậm chí đánh nhau chỉ vì Sakura, Touya không muốn một thằng nhóc cướp đi em gái mình còn Syaoran thì cũng ghét Touya vì cậu ấy yêu quý Sakura. Thế đấy, tình yêu đôi khi là nền móng của mâu thuẫn. Nhưng, cũng chính tình yêu là chìa khóa hóa giải mọi hiềm khích. Chẳng phải vì không muốn Sakura phải hối hận mà Touya đã chở cô bé đuổi theo Syaoran ở cuối phần 1 hay sao, và bản thân Syaoran dù chưa có hành động nào được khắc họa nhưng mình tin, nếu như Touya có gặp khó khăn gì thì vì Sakura, cậu ấy sẽ làm hết sức có thể. Một mối quan hệ vừa phức tạp lại vừa đáng yêu đến vậy nhưng do nhiều yếu tố mà chưa được khai thác trong manga và cũng chưa được author nào (theo mình biết) để ý theo mình thì hơi tiếc và chính vì thế, mình đành mạn phép mở đường vậy.

Trong số những fic mà mình đã viết, có lẽ "Quà sinh nhật" là fic mà mình viết với tâm lý thoải mái nhất thế nên đôi lúc, các bạn sẽ thấy giọng văn khá "tửng". Haha, cũng không có nhiều khi mình viết được vậy đâu. Phải nói là cảm giác khi viết "Quà sinh nhật" khiến mình rất vui và thú vị. Có lẽ vì ý tưởng ban đầu với mình đã rất lý thú rồi nên khi viết, mình cứ nghĩ tới đâu viết tới đó và mọi thứ cứ như vậy, không chút giới hạn và nó khiến mình hạnh phúc. Tuyệt lắm các bạn ạ! Chính vì thế, mình mong rằng cảm xúc hạnh phúc, thoải mái của mình khi viết đã đến được với các bạn phần nào qua fiction này.

Đây là fic dài kỳ đầu tiên mà mình có thể hoàn thành. Trước đây, mình chỉ có thể viết oneshot thôi dù ý tưởng có khá nhiều nhưng do rào cản về thời gian và cũng hơi khó để duy trì mạch viết nên để hoàn thành một fic nhiều kỳ thì đây là lần đầu tiên. Và, thật may khi mình có thể hoàn thành nó trước ngày sinh nhật Syaoran (13/7) và trước khi mình kết hôn. Thế nên, có thể nói rằng, "Quà sinh nhật" là lời chào với thời thanh xuân của mình, những câu chuyện sau này mình viết (nếu có) thì sẽ là của một "bà cô" chứ không còn là một "cô gái" nữa đâu à nha. :D

Lan man vậy đủ rồi, giờ mình muốn nói lời cám ơn chân thành tới Gly Aquarius - beta reader của mình. Cậu ấy là người đầu tiên đọc bản thảo, cũng là người kiên nhẫn lắng nghe, phát triển ý tưởng cùng mình, là người không ngại vất vả đọc từng câu từng chữ để tìm ra những lỗi sai và sửa chữa giúp mình. Cậu ấy cũng là lý do, là nguồn động lực để mình có thể bắt đầu và kết thúc "Quà sinh nhật" một cách trọn vẹn tới vậy. Nếu muốn nói về Gly Aquarius có lẽ mình cần một bài viết riêng mất. Haha, có lẽ cậu sẽ không có thời gian đọc nhưng Gly ạ, tớ cám ơn cậu rất nhiều, beta reader và độc giả tuyệt vời nhất của tớ. (à, cậu ấy là beta và cũng là author của tớ nên đừng ai có ý tranh giành nhé, cậu ấy còn "nợ" tớ nhiều lắm :D )

Và, chắc chắn rồi, cám ơn các bạn, những người luôn dõi theo và ủng hộ "Quà sinh nhật" và mình từ những ngày đầu tiên. Cám ơn các bạn đã quan tâm và dành tình cảm tuyệt vời ấy cho mình. Author sẽ không thể tồn tại và phát triển nếu không có độc giả và mình không phải ngoại lệ. Tính đến ngày hôm nay, "Quà sinh nhật" đã có hơn 1900 lượt xem, 133 lượt bình chọn và 68 bình luận. Con số đó có lẽ không nhiều so với nhiều author và fiction khác nhưng với mình, đó là 1900 lượt xem đáng quý và đầy ý nghĩa cũng như 68 bình luận dù có khen hay chê đều đáng trân trọng. Thậm chí, đã có bạn đọc khi biết mình đăng chap mới còn lập tức vào đọc. Nhận được những điều này là may mắn lớn của mình. Xin cám ơn các bạn rất nhiều. Cám ơn vì những tình cảm tuyệt vời này. Cám ơn vì tất cả.

Chà, không biết sẽ nói cho tới bao giờ để bày tỏ hết lòng biết ơn của mình tới mọi người. Dù chỉ là một shortfic nhưng "Quà sinh nhật" đã đem tới cho mình rất nhiều niềm vui và ý nghĩa. Mình không dám nghĩ sẽ nhận được nhiều tình cảm tới vậy. Kết thúc "Quà sinh nhật của Sakura", mình sẽ vẫn tiếp tục hoàn thành những ý tưởng còn dang dở mà gần nhất là "Friend and love". Mong tiếp tục nhận được tình cảm của các bạn! Hãy tiếp tục ủng hộ mình nhé.

Một lần nữa, cám ơn vì tất cả ! Thanks for all! <3 <3 <3

[Short fic CCS] Quà sinh nhật của SakuraWhere stories live. Discover now