Cải Tổ Nhân Sinh 6

125 0 0
                                    

Quyển thứ tư ngày chi kiều tử 322, trong lòng ta, ngươi nặng nhất

Hạ Minh đón đã dậy điện thoại: "Hiểu Mẫn, ngươi làm sao vậy?"

Tiểu nha đầu có chút ủy khuất nói: "Bụng đau dử dội."

Hạ Minh nhất thời tựu nóng nảy: "Ngươi ở đâu dặm? Không có đi phòng khám bệnh xem một chút sao?"

Tiểu nha đầu mang theo khóc nức nở nói: "Chính là mới vừa rồi, bỗng nhiên nhức, trong túc xá chỉ có một mình ta, ta chuẩn bị đi phòng khám bệnh liễu, ngươi tới đây sao!"

Hạ Minh nói: "Tốt, ta lập tức đến!"

Để điện thoại xuống, Hạ Minh thở dài một tiếng nói: "Tối nay diễn tập ta không thể tham gia, bạn gái của ta đau bụng, ta muốn quá đi xem một chút! Lưu Thiểu Cường, thấy phụ đạo viên, ngươi giúp ta nói một tiếng!" Cho nên cũng nhanh bước chạy ra ký túc xá.

Lưu Thiểu Cường ở phía sau la: "Ngươi cho phụ đạo viên đi điện thoại a..."

Trình Quang Minh cau mày nói: "Nếu như Hạ Minh ngay cả tối nay diễn tập cũng không tham gia, như vậy tối mai sẽ phải chính thức tranh tài liễu, hắn có thể làm sao?"

Lưu Thiểu Cường rất là lo lắng nói: "Chỉ mong Hạ Minh cát nhân thiên tướng!" Vừa nói vứt một chút tóc dài.

Ngồi ở xe taxi dặm, Hạ Minh đương nhiên là vô cùng lo lắng, khả ái tiểu nha đầu làm sao lại bỗng nhiên bụng đau dử dội đây?

Hạ Minh tin tưởng, lúc này tiểu nha đầu đã rất hiểu chuyện liễu, nếu như chẳng qua là rất nhỏ đau đớn, nàng có một người đến phòng khám bệnh đi, sẽ không gấp gáp như vậy cho hắn điện thoại.

Giống như trước, tiểu nha đầu cũng không biết, tối nay là Hạ Minh học viện, đón người mới đến tiệc tối diễn tập cuộc sống.

Đến trường sư phạm đại học cửa, Hạ Minh xuống xe cùng lính gác cửa nói một tiếng, phải đi đón bệnh nhân, lính gác cửa cho xe taxi thả Được.

Làm Hạ Minh đến ký túc xá lầu dưới thời điểm, tiểu nha đầu đã tại lầu dưới đứng liễu, thân thể mềm mại hơi cong , một con mãnh khảnh tay nhỏ bé ôm bụng, nước mắt lưng tròng nhìn Hạ Minh.

Thấy tiểu nha đầu thống khổ như vậy, Hạ Minh nhất thời tựu bỏ đi đi phòng khám bệnh ý niệm trong đầu, trực tiếp đi khá hơn một chút bệnh viện. Để cho Y Sinh tra một chút rốt cuộc là chuyện gì xảy ra!

Cho nên, Hạ Minh tràn đầy trìu mến vịn tiểu nha đầu lên xe taxi.

"Tới chỗ nào?" Tài xế nói.

"Đến thượng tân bệnh viện Hiệp Hòa!" Hạ Minh nói.

Xe taxi thật nhanh hướng bệnh viện Hiệp Hòa nhích tới gần, tiểu nha đầu tựa vào Hạ Minh trên người, cái trán treo thật mỏng mồ hôi, bụng một mực nhức.

"Hiểu Mẫn, khá hơn chút nào không?" Hạ Minh lo lắng thanh âm.

"Còn đang nhức đây!" Tiểu nha đầu không là rất lớn thanh âm.

"Tài xế, nhanh lên nữa mà!" Hạ Minh nói.

Đến bệnh viện Hiệp Hòa, tiểu nha đầu bụng đau đớn cũng không  có giảm bớt bao nhiêu.

Cải Tổ Nhân Sinh FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ