Cải Tổ Nhân Sinh 4

322 1 0
                                    

Quyển thứ hai ở cuồng dã trung trán phóng 209, vô cùng lo lắng

Sáng sớm luyện công phu thời điểm, Hạ Minh cùng người lấy oán trả ơn nói đồng học mã vĩ quang bắt buộc chứng tình huống, người lấy oán trả ơn nghe sau này ha ha cười không ngừng.

Người lấy oán trả ơn nói hắn ở lúc nhỏ cũng có quá loạn nháy mắt tình huống, cha của hắn lưu ý đến, đầu tiên là không nói gì, sau lại thật sự không nhịn được, bùm bùm mấy miệng rộng tử sẽ làm cho hắn đổi đã tới.

Sau lại, cũng không sao liễu.

Rất hiển nhiên, mã vĩ quang bắt buộc chứng so sánh với người lấy oán trả ơn nói tình huống muốn nghiêm trọng rất nhiều, Hạ Minh để cho người lấy oán trả ơn cũng giúp đỡ nghĩ nghĩ biện pháp, người lấy oán trả ơn đáp ứng.

Đối với Hạ Minh hiện tại đang đối với mã vĩ quang tiến hành gậy gộc pháp cùng trong lòng liệu pháp, người lấy oán trả ơn là đồng ý, cho là đây đều là biện pháp tốt.

Người bình thường đều có hai đại sợ, một là sợ bị đánh, hai là sợ nghĩ những thứ kia làm cho mình buồn bực chuyện, nhất là nghĩ đến thân nhân của mình hoặc là người yêu gặp được nguy hiểm.

Hạ Minh đến phòng học thời điểm, người đã có hơn liễu, chỉ cần là ở trong phòng học, phần lớn là ở học tập, cũng có khác nói xấu.

Ở Hạ Minh đi vào phòng học trong nháy mắt đó, Uông Hân Vinh tựu vẻ mặt oán niệm chầu mừng minh nhìn lại liễu một cái, ánh mắt cơ hồ là không có ở Hạ Minh trên mặt làm cái gì dừng lại tựu vội vàng dời đi, lúc này Uông Hân Vinh chẳng những cảm giác Hạ Minh là chán, hay là đáng sợ.

Trước kia Uông Hân Vinh không có cảm thấy Hạ Minh có nhiều đáng sợ, cho nên thường xuyên đánh Hạ Minh tiểu báo cáo, thường xuyên cho Hạ Minh làm khó dễ, do đó phát tiết hắn đối với Hạ Minh bất mãn.

Lúc này lãnh giáo Hạ Minh lợi hại, Uông Hân Vinh chỉ có thể là tạm thời đem đối với Hạ Minh bất mãn dấu ở trong lòng. Nàng ý thức được. Nếu như là nữa hướng lấy trước kia dạng đối phó Hạ Minh, là rất nguy hiểm địa chuyện.

Hạ Minh lưu ý đến Uông Hân Vinh kia oán niệm vẻ mặt, trong lòng đây, đương nhiên là có chút ít là không phải tư vị, bằng trong lòng tự nhủ, phàm là không có trở ngại, hắn chắc là không biết tìm Tiếu Phỉ sửa chữa Uông Hân Vinh.

Nhưng nếu như không sửa chữa nàng hạ xuống, thật sự là không có cách nào đi qua, vẫn như vậy đi xuống, sau này mình học sinh trung học đệ nhị cấp sống sẽ không pháp tiến hành đi xuống. Ngay cả tiểu nha đầu cũng muốn đi theo xui xẻo, trừ mình ra từ đi trưởng lớp chức vụ.

Hoặc là nói một âm hiểm thích cho người khác làm khó dễ người là đáng sợ đây!

Hạ Minh ngồi xuống mã vĩ quang bên người, mười mấy phút đồng hồ dặm cũng không thấy mã vĩ quang mãnh liệt nháy mắt, mãnh liệt gật đầu, Hạ Minh trong lòng nói, tiểu tử này không phải là tốt lắm sao, lập tức vừa cảm thấy ý nghĩ của mình rất khôi hài, nào có dễ dàng như vậy đây?

Cuối cùng, là mã vĩ quang mãnh liệt gật đầu một cái, hoàn toàn đem Hạ Minh tốt đẹp địa ảo tưởng cho đánh nát liễu.

Cải Tổ Nhân Sinh FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ