Cải Tổ Nhân Sinh 5

183 0 0
                                    

Quyển thứ ba 269, quái tai!

Làm Bạch Linh đi vào gian phòng nhỏ thời điểm, Hạ Minh đã hoàn toàn chuẩn bị kỹ càng, nhất thời tựu gào khóc, đem kiếp trước kiếp này lòng chua xót cũng khóc lên, dĩ nhiên, bên trong cũng có rất nhiều hạnh phúc cùng cảm động.

Thấy Hạ Minh nước mắt rơi như mưa bộ dạng, Bạch Linh nhất thời tựu sợ ngây người, kiều tiểu thân thể đứng ở nơi đó phát run, mở to mắt nhìn Hạ Minh, không biết mình nên làm cái gì bây giờ!

Trời ạ! Là cái gì làm cho mình đại chán thương tâm như vậy, lại là khóc thành cái bộ dáng này!

Không nghi ngờ chút nào, lúc này Hạ Minh, là Bạch Linh từ nhỏ đến lớn ra mắt khóc đến thương tâm nhất một người! Bạch Linh trước kia cũng nhiều lần đã khóc, nhưng cho tới bây giờ không nghĩ tới, một người lại có thể khóc thành cái bộ dáng này.

Bạch Linh đứng ở nơi đó, cơ hồ là không biết như thế nào cho phải!

Trong lòng của nàng như vậy thích Hạ Minh, thấy Hạ Minh khóc thành cái bộ dáng này tự nhiên là vô cùng đau lòng, trong lúc bối rối không thể làm gì khác hơn là là đem Hạ Minh ôm vào liễu trong ngực, vừa dùng nàng mãnh khảnh tay nhỏ bé cho Hạ Minh lau nước mắt, vừa ôn nhu an ủi nói: "Tốt lắm, đại chán đừng khóc, có cái gì ủy khuất rồi cùng ta nói."

Hạ Minh nhất thời cũng đem Bạch Linh ôm sát liễu: "Ta không có gì ủy khuất, chính là rất muốn khóc."

Rất hiển nhiên, Bạch Linh căn bản không tin tưởng Hạ Minh lời của, một người không có chuyện gì ai ngờ khóc a! Đây không phải là có bệnh không: "Đại chán, ngươi không tin ta?"

Liên tục nghe được Bạch Linh hai lần gọi mình đại chán, Hạ Minh trong lòng rất thoải mái: "Ta dĩ nhiên tin tưởng ngươi liễu."

Bạch Linh lo lắng thanh âm: "Vậy ngươi có chuyện khó khăn gì cùng ta nói a, ta sẽ toàn lực ứng phó giúp cho ngươi!"

Hạ Minh cảm giác mình khóc đến không sai biệt lắm, lại khóc đi xuống sẽ làm cho khả ái Bạch Linh làm khó liễu, nhất thời tựu đừng khóc, hắng giọng một cái. Khôi phục đứng đắn: "Không có gì."

Bạch Linh nhất thời thì càng hôn mê, đây rốt cuộc là tại sao a? Ngày này chuyện cũng quá nhanh đi! Hạ Minh là thật hay giả địa!

"Không phải đâu ngươi?" Bạch Linh có chút căm tức nói: "Mau buông!"

Cho nên Hạ Minh không thể làm gì khác hơn là là buông lỏng ra Bạch Linh, ngồi vào trên ghế, phẫn nộ hát lên liễu ca.

Bạch Linh lại càng không nghĩ tới, cái này đại chán cũng quá tà môn đi, mới vừa khóc lớn một hồi, bỗng nhiên tựu hát lên liễu ca, mặc dù nước mắt còn không có làm, nhưng nhìn qua cũng là rất vui vẻ bộ dạng.

Bạch Linh một thanh vặn chặt liễu Hạ Minh lỗ tai: "Đại chán, ngươi phải cho ta giải thích rõ!"

Hạ Minh nhạc a a nói: "Không muốn giải thích!"

Bạch Linh tức giận nói: "Ngươi nếu như không giải thích rõ. Ta liền đem lỗ tai của ngươi vắt xuống tới!"

Hạ Minh cười nhìn Bạch Linh khả ái bộ dạng: "Thật muốn nghe?"

Cải Tổ Nhân Sinh FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ