Tinh Than Bien - tron bo - Tap 11

11.9K 25 1
                                    

Tinh Thần Biến Quyển 11 Chương 1: Chân Dương môn Dịch: NakedSnake Biên dịch + Biên tập: deviouslove Website: www.tangthuvien.com

- Tần Vũ tiểu huynh đệ, Ô Không Huyết đại nhân nói rằng, khi tấn công Tinh Thần các của huynh đệ, Tinh Thần các tựa hồ có một đại trận phòng ngự không thể công phá. Tần Vũ tiểu huynh đệ, Tinh Thần các của ngươi có đại trận phòng ngự lợi hại vậy sao?

Nghiên Cơ nương nương dò hỏi.

Hiện tại trong Âm Nguyệt cung, lục kiếp tán ma đã có hơn nghìn, Nghiên Cơ nương nương ngoại trừ việc vinh dự đoạt được Phá Thiên đồ, thì nàng cũng chỉ là một tán ma bình thường. Đối với việc Ô Không Huyết không công phá được đại trận phòng ngự của Tinh Thần các quả thật là vô cùng tò mò.

Tần Vũ tâm trung nhất động, liền lập lức hồi đáp:

- Nghiên Cơ, đại trận phòng ngự của Tinh Thần các do Lan Thúc đích thân bố trí, có tên " Chu Thiên Tinh Thần đại trận", trong môn phái của ta, đó cũng là một trận pháp khá lợi hại, sở dĩ nói nó lợi hại bởi vì trận pháp này yêu cầu về nhân lực không cao.

- Môn phái của ngươi?

Nghiên Cơ nương nương trong lòng cảm thấy tò mò.

Kể từ sau thất bại của Ô Không Huyết tại đại trận phòng ngự của Tinh Thần các, bọn họ đối với tán tiên đứng sau lưng Tinh Thần các đã bắt đầu chú ý, như quả Nghiên Cơ có được tin tức về Lan thúc, há lại không phải là lập được đại công sao?

- Tần Vũ huynh đệ, môn phái của ngươi có tên là gì?

Nghiên Cơ nương nương thông qua truyền tấn lệnh dò hỏi Tần Vũ.

Tần Vũ trong tâm linh quang máy động, tùy tiện đưa ra một cái tên:

- Môn phái của ta là "Chân Dương môn", Lan thúc chính là sư thúc của ta.

- Chân Dương môn.........sư tôn của ngươi là ai? Tại phàm nhân giới ngươi còn có sư thúc nào khác không? Hoặc chắc cũng phải có đồng môn nữa?

Nghiên Cơ nương nương liên tiếp đề cập đến mấy vấn đề.

Tần Vũ cũng thông qua truyền tấn lệnh:

- Sư tôn của ta đã phi thăng, tại phàm nhân giới, ta cũng có vài vị sư thúc. Còn như đồng môn đương nhiên là nhiều rồi.

Nghiên cơ nương nương trong tâm chấn động.

Tần Vũ quả là thần bí, môn phái của y quả là thần bí. Tán tiên đứng sau Tinh Thần các cũng rất thần bí, không chỉ riêng Minh Lương chân nhân nóng lòng muốn biết, ngay Ô Không Huyết cũng vô cùng quan tâm. Nghiên Cơ nương nương bắt đầu có cảm giác sắp thăm dò được chân tướng.

- Chân Dương môn Tần Vũ huynh đệ, ta thấy pháp bảo hộ thân của sư muội ngươi, chí ít cũng là trung phẩm tiên khí. Có bảo bối như thế, lại còn có......Chu Thiên Tinh Thần đại trận. Vậy thì Chân Dương môn của ngươi khẳng định phải là một đại môn phái, tại sao lại chưa có ai nghe qua?

Nghiên Cơ nương nương hỏi tiếp.

Khóe môi của Tần Vũ lộ một tia tiếu ý.

- Nghiên Cơ, đó là đại bí mật của bản môn, sao ta có thể tùy ý nói cho người khác được?

Tinh Than Bien - tron boWhere stories live. Discover now