Tinh Than Bien - tron bo - Tap 5

8.6K 18 0
                                    

Tinh Thần biến tập 5 chương 1:Phiêu lưu

Dịch: hoangthuong

Biên dịch: beocon

Biên tập: bac cai cong

Tần Vũ cùng Tiểu Hắc một người, một ưng phi hành với tốc độ cực hạn tiến về phương nam.Thành trì, núi non, thảo nguyên, sông hồ tất cả đều bị bỏ lại sau lưng. Đột nhiên một đại sâm lâm hiện ra trước mắt.

- Tiểu Hắc hạ xuống cùng ta.

Tần Vũ đột nhiên dùng linh thức truyền âm. Tiểu Hắc tức thì ngừng bay nghi vấn hỏi:

- Đại ca, chúng ta cách biển phía nam Tiềm Long Đại Lục không xa. Sao không tiếp tục phi hành mà lại muốn tiến vào sâm lâm.

- Ha ha, điều này đệ không biết rồi.

Khuôn mặt Tần Vũ hiện nét cười giải thích:

- Đệ có biết Hải Nguyên Tiên Đảo cách Tiềm Long Đại Lục bao xa không?

- Không rõ nhưng chắc phải rất xa.

Tiểu Hắc nghi vấn nhìn Tiểu Vũ không hiểu Hải Nguyên Tiên Đảo cách Tiềm Long Đại Lục bao xa quan hệ gì với việc tiến vào đại sâm lâm.

Tần Vũ vừa cười vừa nói:

- Mặc dù Hải Nguyên Tiên Đảo cách đây mười vạn dặm, nhưng bồng lai tiên vực hàng vạn dặm hoang vu và biển cả rộng lớn thế nào căn bản không thể tưởng tượng. Chúng ta phi hành không nghỉ trên biển cả không khỏi quá buồn chán.

- Đại ca, ý người là gì?

Tiểu Hắc đột nhiên hiểu ra chút

- Chúng ta tạo một chiếc thuyền rồi cho vào không gian giới chỉ. Trên dòng chảy bất tận của biển lớn chúng ta ngồi thuyền đánh cá và phơi mình dưới ánh dương quang nghe gió biển hiu hiu thổi. Phi hành liên tục không khỏi quá buồn chán sao ?

Tu chân thời gian kéo dài vô cùng vô hạn và phiêu lưu mạo hiểm trên đại hải cũng là một dạng tu luyện.

Tiểu Hắc tinh thần phấn chấn nói:

- Hay lắm, đại sâm lâm này khẳng định có nhiều đại thụ chúng ta mau tìm kiếm.

Tiểu Hắc không chờ Tần Vũ mà tự mình hạ xuống tiến nhập sâm lâm.

Tần Vũ mỉm cười hạ xuống theo.

Tiến nhập đại sâm lâm, Tần Vũ và Tiểu Hắc phát hiện sâm lâm không có dấu chân người,cây cỏ mọc um tùm khẳng định thập phần đây là nguyên thuỷ sâm lâm.

Tiểu Hắc và Tần Vũ tốc độ cực nhanh xuyên qua sâm lâm. Người và ưng đều không muốn gây sự chú ý của mãnh thú nên thân thể chỉ phát ra chút khí tức, làm cho mãnh thú vô phương phát hiện.

- A, một cây thủy sam rất to.

Tiểu Hắc thình lình linh thức truyền âm nói. Tần Vũ cũng đồng thời phát hiện, cây sam thụ đường kính đến vài mét đích thị có thể coi là đại thụ trong nguyên thuỷ sâm lâm. Tần Vũ cảm thán nói:

- Đáng tiếc, trước đây tại Hồng Hoang có bao nhiêu cự thụ khổng lồ chúng ta lại không nghĩ đến chuyện chặt cây làm thuyền.

Tinh Than Bien - tron boNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ