Chương 5

4.2K 207 23
                                    

Chương này là POV của Tích Âm nha:

Liễu Tích Âm biết được Diệp Chiêu là nữ nhân, quyết định đến kinh thành tìm Diệp Chiêu bày tỏ tâm ý, nàng không thèm để ý thân phận nữ nhi, chỉ mong cả hai có thể nắm tay đi đến cuối đời mà thôi. Ai ngờ trên đường gặp trận hồng thủy trăm năm mới có một lần, khiến nàng và Hồng Oanh thất lạc, nàng thì được Hồ Ly Hồ Thanh cứu.

Ngày thứ nhất Liễu Tích Âm tỉnh lại, Hồ Ly nói cho nàng biết nàng đã hôn mê rất lâu, còn mất đi một ít trí nhớ, thân thể hư nhược cực kỳ, thuyết phục nàng an tâm tu dưỡng tại nhà hắn.

Ngày thứ hai Liễu Tích Âm tỉnh lại, phát hiện trong cơ thể mình tồn động một lượng lớn Túy Tiên thảo, nàng hỏi Hồ Thanh không có kết quả, vì vậy tự tay chữa trị cho bản thân.

Liễu Tích Âm sống ở căn nhà này nửa năm, nàng nhận ra Hồ Thanh cư nhiên thật sự muốn giữ nàng ở đây mãi, sau đó vô tình phát hiện Hồ Thanh đã thành thân.

"Nếu A Chiêu biết ta thượng kinh thì nhất định sẽ tới gặp ta, bây giờ đã lâu như vậy mà nàng còn chưa tới, Hồ Thanh nhất định đang che giấu chân tướng, hắn làm thế vì mục đích gì?" Liễu Tích Âm ngày ngày suy nghĩ chuyện này, bắt đầu dùng các loại hoa hoa thảo thảo hạ dược Hồ Thanh.

Một lần hai lần Hồ Thanh còn có thể phân biệt, thời gian lâu dài, thê tử bảo trên người hắn đều là mùi phấn, bắt đầu cãi nhau với hắn, còn bản thân hắn thì mỗi ngày đều vô thần vô lực(1). Bên này Liễu Tích Âm ngày nào cũng yêu cầu gặp mặt tướng quân, hắn lại còn phải đề phòng nàng lại kê đơn mấy thứ hoa hoa thảo thảo gì đó nữa chứ.

Ngày hôm qua, ngay lúc Thu Lão Hổ dẫn người đi bắt gian, Liễu Tích Âm lập tức nhận ra Thu Lão Hổ là thuộc cấp của Diệp Chiêu ở Diệp gia quân.

"Hồ Ly nếu nói không sai, ta vì danh dự của A Chiêu, trước khi chuyện chưa sáng tỏa, thật không thể xuất hiện trước mặt người đời."

Liễu Tích Âm ngẫm nghĩ, lập tức lấy một mảnh lụa mỏng để che đi khuôn mặt, lại dùng một loại tư thái thật xinh đẹp ngã vào lòng Hồ Thanh.

"Phụt!!!" Hồ Thanh phun một ngụm trà ra ngoài, hắn kinh ngạc chưa kịp giải thích thì Thu Lão Hổ đã nắm cổ áo rồi nhấc bổng cả người hắn lên.

"Hồ Thanh ngươi giỏi lắm, lão phu thật nhìn lầm ngươi rồi, không ngờ ngươi lại ăn vụng như mèo!!! Nữ nhi của lão phu có điểm nào không tốt mà ngươi lại dám ở bên ngoài bao dưỡng tình nhân!!"

Hồ quân sư khóc không ra nước mắt a.

Nhạc phụ đại nhân, ngài không nhìn ra nàng là Liễu Tích Âm sao?

Được rồi, hắn lập tức đi tìm tướng quân!

Liễu Tích Âm thưởng thức tình cảnh do chính tay mình gây ra, trong lòng thoải mái vô cùng.

Muốn ngăn cản nàng gặp A Chiêu?? Ngươi tưởng nàng ngu à?? Lần này Hồ Thanh nên ngoan ngoãn mời A Chiêu đến đây đi.

Dưới lớp khăn che mặt ẩn giấu dung mạo tuyệt mỹ của Liễu Tích Âm, khóe môi nàng dịu dàng cong lại, giống như một đóa hoa Anh Túc đang nở rộ rực rỡ.

[BHTT-EDIT][ĐN Tướng Quân Tại Thượng] Phúc ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ