Chương 3

4.9K 229 22
                                    

* Chương này là tách chữ từ trong hình ra nên câu chữ rất lộn xộn, editor đã chém hơn 35% nội dung cốt truyện ah.

Nàng nhớ Thành Ung Quan đã bị công phá, bá tánh trong thành bị giết hại tàn nhẫn, huynh đệ tỷ muội không một người còn sống, nhớ cửa mất nhà tan, nhớ Diệp Chiêu cứu nàng, vì nàng báo thù cho phụ mẫu đã mất.

Nàng nhớ Diệp Chiêu một câu nói đùa tư định chung thân, cũng nhớ tướng quân hướng về phía thiên hạ tuyên bố mình là nữ nhi thân.

Nhưng... nàng không nhớ rõ tướng quân đã gả làm vợ người ta; không nhớ rõ tướng quân vì biểu muội mình mà thu xếp hôn sự; không nhớ rõ tướng quân muốn đưa nàng đi, nói với nàng rất nhiều lời quyết nhiên như vậy; lại quên luôn việc mình xâm nhập địch doanh, tả hữu chu toàn, cuối cùng bỏ mạng như thế nào.

"Quân sư... ta biết ngươi không tin ta. Kể từ khi biết A Chiêu là nữ nhi thân, ta ở Ung Quan đã hạ quyết tâm, cuộc đời này sẽ không lấy ai khác ngoài A Chiêu. Lần này tới kinh thành gặp nàng, tuy rằng hồng thủy vô tình phân tán ta cùng Hồng Oanh, cũng khiến cho ta mất chút trí nhớ, nhưng ngươi không thể hoài nghi tình cảm ta dành cho A Chiêu mà giam cầm ta như thế này..." Liễu Tích Âm mặc dù cảm thấy đầu đau như muốn nứt ra, nhưng vẫn kiên trì nói với Hồ Thanh.

Hồ Thanh nghe được chỉ thở dài. Liễu Tích Âm a, nàng dùng Túy Tiên Thảo để quên đi tình yêu cùng những ký ức cũ không tốt đẹp, nhưng vẫn còn nhớ nàng ta.

Nàng... cư nhiên thà chết, cũng vẫn nhớ kỹ những điều tốt đẹp về Diệp Chiêu.

"Liễu cô nương, tại hạ đã nói rất nhiều lần rồi, tướng quân đắc thắng trở về, có được sự ái mộ từ biểu muội ngươi; nhưng ngài ấy lại tuyên bố mình là một nữ nhân(1); như vậy thể diện, tôn nghiêm của nam tử trong thiên hạ phải làm thế nào đây? Ngươi trước tiên bình tĩnh lại, ở chỗ này an tâm tu dưỡng thân thể, với y thuật của ngươi, cũng biết thân thể cùng tinh thần của bản thân bây giờ suy yếu đến mức nào. Yếu ớt như vậy, làm sao mà đi tìm tướng quân đây."

Hồ Thanh tận tình khuyên nhủ, hiện nay chỉ có thể được bước nào hay bước đó, xem xem tướng quân có thật muốn cùng Hạ Ngọc Cẩn hòa ly hay không.

Hắn cũng bị tình cảm của Liễu Tích Âm đối với tướng quân làm cho cảm động, nếu hòa ly thành công thì cũng xem như là đã tác hợp cho một đôi hữu tình nhân. Còn nếu tướng quân không buông bỏ được tiểu tử kia, hắn cũng không thể nào phá hư hôn nhân của tướng quân... Dù sao tướng quân cũng là nữ nhân mà hắn từng yêu, hắn rất mong tướng quân được hạnh phúc a.

Hồ Thanh hắn đã lấy vợ, cuộc đời này chắc chắn không thể đi đến cuối với tướng quân. Huống chi, Thu Thủy mặc dù không phải là phu nhân mà hắn muốn, nhưng chung sống lâu ngày, hắn cũng thật thích vị thê tử ngay thẳng, thích uống rượu kia của mình.

Chẳng qua là sự tình không dễ dàng giải quyết như Hồ Thanh nghĩ, chuyện hắn cứ tới ngày là đi ra khỏi phủ nhanh chóng bị thê tử hắn biết được.

Thu Thủy nói cho Thu Lão Hổ biết, không nghĩ tới kẻ mặt ngoài văn văn thư thư, mặt trong sợ thê tử như Hồ Thanh; cư nhiên ở bên ngoài kinh thành có một cái nhà riêng. Điều tra nhiều lần liền phát hiện cái nhà này lại còn giấu một vị giai nhân.

[BHTT-EDIT][ĐN Tướng Quân Tại Thượng] Phúc ThủyWhere stories live. Discover now