Không Tên Phần 1

103 1 0
                                    


Tên sách: Mỹ nhân mặt

Tác giả: Yên ngôn nguyên yên

Văn án

Vì Tề Phù mà làm đồng nhân, tuy rằng là dựa theo mới nhất bản tục viết 16 trong năm Tề Phù trong lúc đó cảm tình, nhưng tựa hồ ở trong chính văn Tề ca vẫn là tương đối phù hợp nguyên 【 cười 】 vô luận như thế nào, xem như bản thân đối tấn giang đại thần sở làm 《 ngàn sơn không bích 》 chào đi

Nội dung nhãn: Ân oán tình cừu chuyên nhất tình thiên tác chi hòa

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Da Luật Tề, Quách Phù ┃ phối hợp diễn: Thần điêu mọi người ┃ cái khác:

==================

☆, (nhất) sơn có mộc hề mộc có chi, tâm duyệt quân hề quân không biết

Mái cong vi kiều, cảnh xuân chính diệu, đủ loại sơn trà hoa nho nhỏ trong đình viện có nhất mỹ nhân, hồng trang đạm mạt, trong tay nắm một quyển thư, trong miệng thì thào "... Sơn có mộc hề mộc có chi, tâm duyệt quân hề quân không biết." Lời này mới vừa dứt nàng mặt ửng hồng lên, trịch thư, dường như rất có xấu hổ chi ý.

"Phù nhi, " đình hành lang dưới không biết khi nào lập một vị áo xanh thiếu phụ, chính mỉm cười xem nữ nhi. Người này cũng là Hoàng Dung, kia hồng trang thiếu nữ không cần nói tất nhiên là Quách Phù.

"Nương, " Quách Phù tiến lên vãn trụ mẫu thân cánh tay, nhẹ nhàng dựa vào thượng mẫu thân đầu vai, có vài phần tiểu nữ nhi làm nũng lại có vài phần ủy khuất.

"Còn đang suy nghĩ kia Da Luật tiểu ca chuyện?" Hoàng Dung vỗ vỗ nữ nhi cổ tay, nàng luôn luôn khôn khéo làm sao có thể nhìn không ra nữ nhi trong lòng suy nghĩ.

"Ta mới không nghĩ hắn!" Quách Phù đại quẫn, nới ra mẫu thân cánh tay, lớn tiếng reo lên, chính là trên mặt lại có vài phần chột dạ kêu này phản bác lời nói có thể tin độ thật to rơi chậm lại.

"Ngươi nha!" Hoàng Dung nhiều điểm nữ nhi mi tâm nhặt lên nữ nhi trịch cho trên đất thư quyển, mở ra vừa thấy đúng là một quyển 《 nói uyển 》 "Ngươi xưa nay không tốt này đó thi văn, hiện thời sao đọc đi lên?" Nàng cười nhìn nữ nhi.

Quách Phù tự biết không thể gạt được mẫu thân, chính là cũng không tưởng thừa nhận, vừa thẹn vừa giận, đang muốn mở miệng biện giải, lại kêu một nam một nữ hai thanh âm chiết câu chuyện.

"Quách phu nhân." Người tới đúng là Da Luật huynh muội. Hắn hai người nguyên là xuất môn mới về, đi ngang qua đình viện chính gặp Hoàng Dung mẹ con, này đây dừng lại hành lễ thở dài.

Hoàng Dung hướng bọn họ hai người hơi hơi gật đầu, mắt thấy nữ nhi hung hăng oan Da Luật Tề liếc mắt một cái quay đầu lại không nhìn hắn không khỏi cảm thấy buồn cười.

Da Luật Yến lại không biết bọn họ hai người sau còn có sâu xa, chỉ làm Quách Phù còn tại buồn bực ngày ấy nhị ca khi nhục nàng bước lên phía trước nói, "Quách muội muội, ngày ấy nguyên là ca ca tính tình lớn, ngươi đừng não hắn. Hôm qua hắn còn riêng đâm một cái diều nói uyển cấp cho ngươi bồi tội xin lỗi đâu."

Đồng nhân Thần điêu (Tề Phù) Mĩ nhân diệnWhere stories live. Discover now