Chương 2: Bạn thân

6 0 0
                                    

 "Onee-sama dậy đi". 1 cô gái có khuôn mặt thiên thần vs cơ thể nhỏ nhắn đang cố gắng gọi người đang trùm chăn ngủ trên giường.Cô gái nhỏ hôn vào má người đang ngủ mấy phát rồi nhẹ giọng gọi tiếp.

  -Dậy đi nào !! Chị hai yêu quý của em !

 Sau 1 hồi gọi kiệt lực , người trên giường vẫn nằm đó vẫn nhắm mắt và ko có dấu hiệu tỉnh dậy. Cô gái nhỏ thở dài,đặt tay lên trán rồi ghé cái miệng xinh xinh vào tai tên đang ngủ xay sưa nói.

  -Chị~hai~ơi.  Em có quyển truyện shoujo mới ra nà,nếu muốn có nó thì dậy chuẩn bị đi học đi rồi e đưa cho!Nhanh dậy đi bảo bối đáng yêu xinh đẹp của e .

(yu~:sao cứ như là chồng yêu gọi cô vợ lười đi học vậy ta? Hạ Tĩnh:ồ vậy sao, thế thì tôi cũng muốn làm đàn ông để làm chồng chị mình. TẠI SAO CHÚNG TA LẠI LÀM CHỊ EM CHỨ !! huhu. yu~:*HT bị điên rồi*).

 Người trên giường bật dậy,mở mắt rồi nhanh chóng thay đồ ,chuẩn bị đi học.Cô gái nhỏ bịt miệng để khỏi bật ra tiếng cười khi nhìn người con gái tay bận chân bận làm việc . Cô gái nhỏ ấy ko ai  khác ngoài Hạ Tĩnh e gái của Tiểu Ân,còn người kia tất nhiên là Lục Tiểu Ân rồi . Sau 5' nó đã chuẩn xong hết tất cả.Trên người mặc bộ đồng phục đáng yêu,bộ đồng phục của trường nó là 1 chiếc áo sơ mi trắng cùng cái áo khoác màu xanh lam.Trên cổ áo có cái nơ kẻ caro trông dễ thương vô cùng . Phía dưới là chiếc váy đồng màu vs áo khoác đúng là  chuẩn bộ đồng phục otaku hằng mong ước. 

 Nó vui vẻ đến trường vs quyển truyện mới toanh đang cầm trên tay , vào đến lớp đã có tiếng người gọi :

  -Tiểu Ân!! X..Xin... l..lỗi hộc hộc vì...vì..hô..hôm..nay...k..o.ko..gọi phù phù cậu..dậy...

 -Ko sao đâu,mà tại sao thở j mà kinh vậy vừa mới chạy xong ak?

  -Uk!!!..ực ực ực..

 Nói xong nó tu nguyên chai nước đã đặt sẵn trên bàn rồi quay sang giải thick vs nó . 

  -Tớ đang đi đến trường để đi học thì bỗng nhiên từ đằng xa xuất hiện 1 tên kon trai tiến lại phía tớ , chẳng cần cho cậu ta giải thích gì tớ chạy 1 mạch ko ngoái đầu lại xem luôn!

  -Aha ha ha , cậu làm tớ buồn cười chết mất thôi Khải Huyền ạ!! Cậu làm tớ cười chảy nước mắt ko những thế nhờ cậu mà tớ được 1 quyên truyện mới đấy. Hahaha!!

  -Ai cho phép cậu cười hả , Tiểu Ân ngốc kia.Cậu chết đi ,cậu chết đi!!

-Ahaha!!

 Người nói chuyện vs nó nãy giờ ko ai khác ngoài kon bạn thân của nó.

 *Khải Huyền*:là bạn thân của Tiểu Ân , cực kì tốt bụng và yêu thương bạn thân , có thể nói nó là đồng minh của Hạ Tĩnh chỉ khác mỗi cái là nó chỉ có một nhân cách thôi .khổ cái lúc nào cũng phải trông chừng nó kẻo nó bị người xấu lừa thì chết.

  -Tuổi:14

  -Chiều cao:1m60

  -Lực học:khá giỏi

  -Thích:làm đồ thủ công(handmade),may vá,buộc tóc,đủ các thể loại và nó cũng là otaku có nhãn hiệu giống Tiểu Ân.

  -Ghét:kon trai

  -Tật xấu:sợ kon trai( sợ quá đâm ra ghét ý mà)

  -Tính cách: tốt bụng ko bạo lực , cực kì thương người (trừ kon trai)

  -Ngoại hình:tuy ko đc như bạn thân nhưng dáng người nhỏ nhắn thêm phần phúng phính trông cô rất đáng yêu.Cặp kính tròn , mỏng làm tăng độ dễ thương của cô nàng này.

Cô gái chậm tiêu! TÔI YÊU EM ĐẤY!!!!!Where stories live. Discover now