Chương 1:Giới thiệu nhân vật

10 0 1
                                    

*Nữ chính*:

 *Lục Tiểu Ân*(nó): là con gái của tập đoàn Blue Eyes tập đoàn có tiếng trong giới làm ăn,được nuông chiều hết mực nhưng ko bao giờ kiêu căng , coi thường người khác hay dựa vào gia thế của gia đình.IQ của nó cao mà ko hiểu sao lại mắc bệnh ngốc và cả tin

  -Tuổi: 14

  -Chiều cao:1m67

  -Lực học: khá giỏi.

   (yu~: nhiều chắc chắn sẽ người hỏi vì sao IQ cao nhưng lực học lại bình thường thì mình xin giải thick luôn 1 phần do bệnh ngốc lan sang, 2 là do xem anime và manga quá nhiều nên lực học giảm sút là điều đương nhiên rồi!Nhưng chỉ trong việc học mới giảm thôi còn các việc khác thì vẫn cao tay như bình thường thôi.)

  -Ghét: tất cả các loại côn trùng ,nói dối,ai dám làm hỏng manga hoặc vẽ bậy thì chuẩn bị đám tang đi là vừa và MA là chính (yu~:tui còn sợ ma nữa huống hồ nói chi đến Ân ).

   -Thích: ăn,ngủ nướng,đọc manga xem anime(otaku chính hiệu),giúp đỡ người khác ,làm biếng.

   -Sở trường: ăn hoài ko béo,tuy dáng người nhỏ bé yếu đuối nhưng sức mạnh thì còn hơn cả hổ báo,nấu ăn cực ngon và nhanh.

   -Tật xấu: lười,bừa bộn,là động vật sống về đêm nhưng mặt ko thâm ko mụn nha.

   -Ngoại hình: làn da trắng bóc, đôi môi đỏ mọng  cùng mái tóc xanh lam dài óng ả mượt mà. Thân hình chữ S nói chung chung thì là chẳng còn j để chê (yu~: chẳng bù cho tui hầy, tui thân hình chữ I ).

  -Tính cách: chỉ có thể gói gọn trong một từ."Thông minh đột xuất ngu bất thình lình"

* Lục Hạ Tĩnh*: em gái thân iu của chị hai Tiểu Ân đại nhân,rất yêu chị hai,bí mật giữ kín trong phòng toàn ảnh và đồ của onee-sama bên ngoài phòng treo biển 'CẤM VÀO'(yu~:*nuốt nước bọt* Hạ Tĩnh:'ai cho nói ra hả yu~ thân yêu' yu~:*đời mình xong rồi*).

  -Tuổi: 11 

  -Chiều cao:1m58 

  -Lực học: cực giỏi.

  -Ghét: những ai tiếp cận và đến gần chị mình nếu đã cảnh báo một lần mà vẫn còn cố ý sấn đến thì kết cục sẽ cực kì thảm thương ( trừ 1 số người có hệ miễn dịch cao).

  -Thích: bảo vệ chị,nuông chiều chị,vân vân và mây mây.

  -Sở trường: ăn trộm đồ của nee-sama trong nháy mắt,làm ninja.

  -Tật xấu: mắc bệnh yêu chị,cuồng chị gái.

  -Ngoại hình: Tuy là màn hình LCD nhưng khôn mặt thì chả khác j thiên thần cả,phải chăng là do khuôn mặt quá đẹp nên lấy mất thân hình rồi (yu~:có cái này mất cái kia hen!! HB: nói thử lại lần nữa xem. yu~:e xin lỗi chị!!*mặc dù mình lớn tuổi hơn nó, thật mất mặt wá đi*).

  -Tính cách: lạnh lùng,vô cảm,nguy hiểm với người khác nhưng với chị mình thì lại dịu dàng ấm áp .(yu~:1 người 2 tính cách ha)

 * Lâm Chính Khải *(hắn): là con trai của chủ tịch tập đoàn Galaxy sky. Tuy là con trai nhưng hầu hết các việc trong công ty là do một tay cậu làm còn baba thân yêu thì đi du lịch 5 châu vs mama rồi.Trong mắt người khác cậu là một người lạnh lùng , tuổi trẻ tài cao nhưng sự thật thì khác cậu ta cực kì kiêu căng ,phách lối, tự cho mình là luật.Ấy vậy mà , cậu ta được bầu lên làm hội trưởng hội học sinh ngay hôm mới vào trong trường.

  -Tuổi: 14

   -Chiều cao:1m85

  -Lực học: cực giỏi.

  -Ghét: những người phiền phức,chống lại mình.

  -Thích: nơi yên tĩnh để ngủ.

  -Sở trường: hoàn hảo về mọi việc chỉ trừ việc nhà là ko làm được.

  -Tật xấu: kiêu căng,phách lối đôi khi lại giống như trẻ mới lên 3.

  -Ngoại hình: body chuẩn sáu múi,khuôn mặt soái ca nhưng lúc cũng có chữ tránh xa ra ngoài. Mái tóc đỏ hung làm thêm phần nam tính cho cậu ta.

  -Tính cách: đằng đằng sát khí,lạnh như tảng băng.

 *Dương Tử*: là bạn thân cũng vừa là thư kí của Khải.2 người này làm bạn thân được là do ông bố của bọn họ cũng là bạn thân của nhau , đúng là cha nào con nấy nhỉ.Tên này rất sát gái à nha khác hẳn tên bạn lạnh lùng của hắn luôn.

  -Tuổi: 14 

  -Chiều cao:1m84

  -Lực học: cực giỏi.

  -Ghét: chỗ toàn đực rựa mặc dù mình cũng là đực rựa.

  -Thích: được các cô gái vây quanh nhất là những cô gái đẹp.

  -Sở trường: tán cô nào đổ cô ấy,nịnh hót,nói dối ko chớp mắt,dê xồm.

  -Tật xấu:gặp gái là khen cho dù có xấu cỡ nào cũng tâng bốc cho long trời nở đất luôn.

  -Ngoại hình: cũng soái như thằng bạn thân chỉ khác mỗi cái là trên mặt có chữ 'Hãy lại đây hỡi các cô gái xinh đẹp,gợi cảm của tôi'.

  -Tính cách: thân thiện nhưng ko dễ mến chút nào vì tính dê xồm,bệnh hoạn,biến thái(lưu ý chỉ có con gái ghét hắn thì mới thấy bất tiện còn lại cô gái nào cũng lại gần mặc dù bị hắn xoi).

 *Nếu còn nhân vật thì đến đâu mình sẽ giới thiệu đên đó hen*.

 Thôi ko nói luyên thuyên và linh tinh nữa vào truyên thôi.lét đú ịt (let's do it).

  .


Cô gái chậm tiêu! TÔI YÊU EM ĐẤY!!!!!Where stories live. Discover now