Good morning

1.5K 136 13
                                    

Vào một buổi sáng đầu đông, trong lúc thơ thẩn ngước nhìn tên ngốc Hyojin đang ôm mình trong lòng ngủ say.

Solji chợt nhận ra một điều rất quan trọng.

Cô và Hyojin không hợp nhau.

Thậm chí còn có một chút trái ngược nhau hoàn toàn.

Bề ngoài cô có vẻ như là một người điềm đạm nhưng chính cô lại là người có nhiều mối quan hệ hơn, cô cũng thích loanh quanh khắp nơi cùng bạn bè những khi rãnh rỗi hơn. Hyojin có rất ít mối quan hệ và cũng chẳng mấy khi có nhã hứng ra đường nếu không thật sự cần thiết.

Vì sự khác biệt này mà không ít lần Hyojin muốn bất ngờ đến chỗ cô, khiến cô vui, thì cô lại chẳng có nhà do đang lang thang ngao du nơi nào đó.

Trong mối quan hệ của cả hai thì Solji rất cứng đầu, Hyojin rất ngoan ngoãn.Ngoài xã hội Solji lại là kẻ mềm dẻo, nhanh thích ứng, Hyojin lại khá cứng đầu với vẻ ngoài thờ ơ thường trực.

Vì sự khác biệt này mà những lần cùng đi gặp bạn bè Hyojin rất hay bị "cảm giác dư thừa" khi cô cứ lo mải mê quên mất luôn em ấy. Đến khi về nhà cô cũng lại là người mè nheo đủ chuyện trên đời bắt Hyojin phải nuông chiều.

Những lần đó Hyojin không bao giờ tỏ ra cáu gắt với cô cả, nhưng em giấu làm sao cũng không giấu được vẻ thất vọng trên khuôn mặt mình.

Cô là một người bạn gái tệ. Phải không?

Dù rằng khi nhận định được vấn đề này cô đã rất cố gắng thay đổi. Gần đây cô không nhõng nhẽo với Hyojin nữa, lúc nào cũng ngoan, lúc nào cũng nghe lời. Cô không mè nheo khi Hyojin đang chơi game, cũng không làm biếng ăn khiến Hyojin phải sốt ruột..

Dù rằng những chuyện đó chỉ là chuyện cỏn con trong số những điều tuyệt vời Hyojin làm cho cô... Hyojin vẫn sẽ nhận ra điều đó chứ? Sẽ không chán ghét hay mệt mỏi vì phải nuông chiều cô suốt chứ?

Hyojin sẽ không ngán sự khác biệt giữa cả hai đến mức phải chia tay.. Sẽ như vậy chăng?

..

Một nụ hôn khẽ lên trán thoáng khiến Solji giật mình thoát ra khỏi mớ suy nghĩ linh tinh của mình.

"..Chị động đậy làm em thức giấc sao?"

"Không có.. cái vẻ mặt bí xị của chị mới làm em thức giấc" - Hyojin đưa tay vuốt tóc Solji rồi lại khẽ mỉm cười chọc ghẹo - "Cả tuần nay sáng nào cũng nhìn thấy mặt em nên chán rồi sao?"

"Tất nhiên là không! Chị chỉ đang suy nghĩ thôi.."

Solji thì thầm rồi lại rúc hẳn người vào lòng Hyojin. Vẫn là mùi của Hyojin khiến cô cảm thấy thư giãn nhất.

"Suy nghĩ xem em có chán chị không hả?"

"Sao em biết?!" - Solji vừa nghe đã giật mình đẩy mình khỏi Hyojin, không lẽ những trực giác lo âu gần đây của cô là thật?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 10, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Drabbles] What would it be if it wasn't love? - EXID (LESol)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ