Thích gì nhất?

2K 169 26
                                    

"Jinnie, em thích gì trên người chị nhất?"

Solji hạ cuốn tạp chí trên tay xuống, đưa mắt nhìn về phía gã đang dán chặt mắt trên máy tính đầy trông đợi.

"Jinnie! Em có thèm nghe chị nói không vậy??"

"Hả? À.. Ừ .. Thì em vẫn đang nghe mà" - Hyojin bị cô làm cho giật mình liền trả lời đến líu cả lưỡi. Dù vậy cô vẫn một lòng kiên trì, tay vẫn bám chuột và bàn phím di chuyển rất điệu nghệ. Rất xứng với tinh thần của một game thủ đích thực.

"Chị hỏi em thích gì trên người chị nhất??"

"Hm? Chị lại đọc mấy cái thư mục chuyện chị em trên tạp chí rồi áp dụng đó hả?"

"Kệ người taa, trả lời đi chứ"

Solji bị Hyojin nói trúng tim đen liền gông cổ bướng lại. Đây không phải lần đầu cô bất ngờ hỏi Hyojin những câu chẳng đâu ra đâu thế này. Solji chỉ là đang cố áp dụng mấy bài test độ thật lòng, tình yêu của chàng.. v...v.... mà tạp chí hay chỉ dẫn. Nó không có gì xấu mà phải không? Xem như là một cách để cô giải trí thôi.

"Trên người chị hả..." - Hyojin lẩm bẩm rồi ngưng thêm một lúc lâu. Cốt cũng chẳng phải do cô đắn đo gì quá nhiều mà là do đang quá tập trung vào trò chơi của mình mà thôi - "Ừm... Thích hết, gì cũng thích luôn"

"Chị giỡn với em hả? Rõ ràng là trả lời cho qua kìa"

"Đâu có, thì em thích hết thật mà"

"Không, không chịu. Phải chọn một cái thôi" - Solji lại bắt đầu kiểu aegyo đậm chất tra tấn của mình - "Tắt game xuống chơi với chị đii. Rốt cuộc là em tranh thủ mẹ chị về quê để qua chơi với chị hay là chơi game hảaa?"

"Chút xíu nữa thôi Solji"

"Hông! Hông chút xíu gì nữa hếttt"

Solji bước đến ngay sau lưng cô, dùng cả hai tay vừa chà vừa kéo má Hyojin như thể muốn làm cho nó "bung" ra thì mới vừa lòng.

"Rồi rồi tắt rồi nè.. Tui khổ vợ quá vợ ơi"

Hyojin tự liệu sức đã biết chắc mình không địch lại nổi "phu nhân" của mình nên cũng nhanh chóng "phất cờ chịu thua" để bảo toàn cặp má cũng như lỗ tai.

"Như vậy ngay từ đầu là được rồi" - Solji cười thích thú với thành quả mình đạt được, vừa nói vừa kéo ngược Hyojin trở ra ghế sofa.

"Rồi, bây giờ thì lựa đi. Em thích gì nhất trên người chị?"

"Ừm... Em thích môi.... Bụng nữa.. À, mắt nữa.."

"Nhiều quá! Chọn một thôi"

Hyojin chống tay nhìn cái nhăn nhó như trẻ con của cô cười. Trong đầu như đang tính toán một chuyện gì đó hoàn toàn khác so với việc chuyên tâm suy nghĩ cho câu hỏi trời ơi của Solji. Khổ thân Solji cứ nhấp nhỏm nhìn cô mong đợi mà cô thì cứ giữ nguyên cái nụ cười "đểu đểu" trên môi, mắt nhìn cô không rời.. và cũng không nói một lời.

"Nhanh lên đi... Jinnie câu giờ hoài không vui gì hết.. Không thèm chơi nữa gi...mm"

Trước khi để Solji kịp nói cho trọn câu, Hyojin nhanh chóng "khóa môi" chị vợ ồn ào của mình bằng một nụ hôn - tất nhiên đây cũng không phải lần đầu tiên cô làm vậy. Có chị vợ "náo nhiệt" như Solji, Hyojin từ đầu đã trang bị sẵn rất nhiều cách "tìm lại bình yên" cho mình, trong số đó, hôn luôn là cách hiệu quả nhất.

[Drabbles] What would it be if it wasn't love? - EXID (LESol)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ