Oneshot #02: Sousuke x Saki/me and you

275 22 12
                                    

Nhạc có lời chẳng liên quan đâu, nhưng hãy nghe nhaa :))) recommend đến đoạn giữa hoặc chỗ nào hợp lý :))















Một ngày mới lại bắt đầu...

Sousuke tiếp tục chuỗi công việc tẻ nhạt trong ngày của mình. Đi học, học đến trưa, ngủ, và tỉ tỉ các thứ vô vị khác. Năm nay anh hai mươi mốt tuổi, đồng nghĩa với việc chỉ còn một năm nữa là đến ngày tốt nghiệp, tốt nhất nên tập trung từ bây giờ.

Chuyến xe buýt số 01 (bịa nhé :)) ) dừng chân tại bến xe. Anh lên xe, vì là sáng sớm, hơn nữa chuyến xe này thường vắng vào giờ này, vậy nên chuyến xe khá rộng rãi chỗ ngồi. Sousuke chọn chỗ ngồi thường ngày của anh. Bình thường, chuyến xe 01 chỉ có 10 người, hôm nay lại xuất hiện người thứ 11, người khiến Sousuke phải ngẩn ngơ đôi phần.

Đối diện chỗ anh ngồi là một cô gái trẻ, cô đang mải mê đeo tai nghe, tay cầm một quyển sách, chăm chú đọc. Cô vén mái tóc lên, lộ ra một góc nghiêng trên gương mặt cô. Một góc nghiêng rất đẹp và hoàn hảo.

Dường như cô không để ý đến ai mà chủ yếu dành sự tập trung cho cuốn sách. Đến nơi, cô mới chịu cất quyển sách đi và xuống xe. Trùng hợp thay, đây cũng là điểm xuống của anh.

Vừa xuống đến nơi, người con gái đã mất hút...

Tặc lưỡi, đơn giản chỉ nghĩ cô ấy là một trong hàng triệu người anh có thể lướt qua trong cả cuộc đời này.

Nhưng...

Hôm nay anh phải dành cả ngày ở trường, trường cũng có canteen nên sinh viên cũng không phải mất công tự làm đồ ăn ở nhà. Còn nếu muốn thì trường cũng chẳng cản.

Bữa cơm của anh cũng đơn giản, cơm trắng, canh, thịt tùy món, một ít rau, thỉnh thoảng thêm trứng cuộn. Vốn Sousuke lười làm mấy món này nên anh toàn ăn ở đây.

Bữa trưa cũng chỉ đơn giản cùng với vài người bạn của anh.

Và anh lại gặp cô...

Một thân ảnh ngồi đó, đang vui vẻ hạnh phúc chuyện trò cùng bạn bè. Gương mặt này anh đã nhìn thấy hồi sáng, bây giờ có cơ hội nhìn rõ cô hơn.

Trước khi cô nghi ngờ mà nhìn lên anh, anh vội hướng mắt của mình trở lại bữa ăn cùng với những người bạn.

- Mày đang ngắm ai thế? - Gunpei đột nhiên lên tiếng hỏi.

- Mày vớ vẩn, tao có ngắm ai đâu?

Sousuke vội vàng thanh minh, nhưng điều đó lại chỉ càng lộ ra hơn.

- Em Saki kia đúng không? Sinh viên năm nhất đấy. Vừa mới vào đã nổi tiếng vì xinh đẹp với học giỏi rồi, tính tình cũng rất lương thiện nữa.

- ... Hôm nay tao thấy cô ấy trên chuyến xe buýt.

- Vậy nên mày đổ em ý? - Renn hỏi.

Sousuke không trả lời. Có lẽ cứ tập trung vào công việc hiện tại - ăn là tốt nhất.

Một tháng lại trôi qua...

Người con gái đó lại xuất hiện. Cô vẫn như ngày hôm qua, tai cắm tai nghe, đôi mắt tập trung vào quyển sách. Cô cứ như vậy, cho đến khi đến điểm xuống.

[Super Sentai] Vài dòng đối thoại cực đáng yêu :))))Where stories live. Discover now