chương 1.1

7.9K 373 21
                                    

Draco P.O.V
Chiến ranh kết thúc, và sau khi cha tôi bị tống vào Azkaban, mẹ tôi nói với tôi về di sản của tôi và dường như cha của tôi là một con quỷ.
Mẹ nói rằng khi tôi nhận được sự thừa kế của mình thì tôi cần phải 1 người bạn đời,  một người mà tôi sẽ bảo vệ và chăm sóc, điều đó thật tuyệt.
Vào dịp sinh nhật của tôi, tôi đã rất sợ hãi, tôi biết rằng nỗi đau sẽ sớm bắt đầu. Cảm giác đau đớn mà bạn cảm nhận được khi nhận được sự thừa kế thật không thể chịu đựng nổi, và khi nó bắt đầu nó như dung nham xâm nhập vào tĩnh mạch và đầu tôi đau nhức như bị chẻ đôi. Cuối cùng sự đau đớn cũng đã kết thúc.
Tôi tỉnh dậy và cố di chuyển, và mỗi lần tôi di chuyển thì tôi càng cảm thấy đau.
"Đây, cậu Draco, uống cái này. "Con gia tinh của gia đình tôi đưa cho tôi lọ độc dược và tôi không quan tâm đến đó là loại gì. Sau khi uống lọ dược vài phút sau tôi cảm thấy khá hơn một chút.
"Mẹ đâu?" Tôi hỏi
"Trong thư viện, thưa cậu chủ, tìm kiếm những loài quỷ. Nhưng cậu chủ? Tôi nghĩ trước khi gặp bà chủ cậu nên vệ sinh sạch sẽ và người cậu dính máu, thưa cậu. "Con gia tinh nói với tôi.
Tôi cảm thấy trán và lưng tôi đau nhức và tiếp đó là 3 thứ, máu, sừng và cánh. Tôi đứng dậy và nhìn toàn thân mình qua gương, tôi có đôi cánh như cánh dơi, đôi mắt đen và 2 cái sừng trên trán. Mặc dù tôi phải nói rằng tôi khá là nóng bỏng. 
Ngài nói đúng. Giọng nói từ trong đầu tôi vang vọng.
"Ngươi là ai?"Tôi lớn giọng hỏi.
Ta là con quỷ trong ngươi, Lain. Ngoài ra ngươi không cần nói lớn tiếng như vậy. Ta có thể nghe thấy ngươi và ngược lại. Con quỷ trong tôi trả lời.
"Được rồi. Tốt thôi và tại sao ngươi lại ở trong đầu ta? "Tôi hỏi giống như suy nghĩ đáp lại.
Tôi thề nếu nó không trú ngụ trong đầu tôi thì nó đã tự cán mắt mình. (mình cũng hok bt dịch sao nữa 😂😂😂)Ta ở đây để giúp ngươi và về mặt cơ bản ta là ngươi. Ta đã sống trong đầu ngươi kể từ lúc mọi thứ được bắt đầu, và ta cũng vừa thức tỉnh. Con gia tinh nói đúng ngươi nên rửa sạch vết máu, giọng nói vang vọng.
Nên tôi đã đi tắm, rồi xuống phòng gặp mẹ tôi.
Ngày hôm sau một con cú từ Howgarts gửi thư đến, lá thư có nội dung rằng tất cả các học sinh năm thứ được yêu cầu quay trở lại và bắt đầu năm học thứ 8. Cả Lain và tôi đều vui mừng vì điều đó nghĩa là chúng tôi sắp được gặp lại bạn đời của mình.
Ngày tiếp theo tôi ngồi trong phòng của mình đọc quyển sách độc dược. Dần dần vì vài lý do tôi lại cảm thấy tức giận và chán nản. Rồi 10 phút trôi qua tôi lại thấy aung sướng. Tôi đã cố thử và nắm bắt những việc xảy ra quanh mình đến khi nghe thấy giọng nói bình tĩnh đến là của Lain.
Đôi lúc ngươi sẽ cảm nhận được cảm xúc của bạn đời trước khi cả hai kết hôn hoặc thừa nhận lẫn nhau.
Tất cả đều là cảm xúc, bạn đời của tôi thường xuyên xảy ra tâm trạng thất thường.
Cả tuần tiếp theo tôi cảm nhận được sự căng thẳng từ phía bạn đời. Đôi lúc vào ban đêm tôi giật mình thức giấc, cảm thấy căng thẳng và sợ hãi từ của bạn đời và tôi cgo rằng điều đó đến từ những cơn ác mộng.
Đêm cuối cùng trước khi những người khác trở lại Hogwarts nó đã mạnh hơn trước và tôi thậm chí còn cảm nhận được bạn đời đã tự tay cắt chúng.
Tôi cố gắng chìm vào giấc ngủ những những cảm xúc từ bạn đời tôi thì quá mạnh mẽ.
Sau đó thì tôi cảm thấy đau đớn ở phần lưng và tôi rít lên. Và cuối cùng cảm nhận được nỗi đau đớn này đến từ bạn đời của tôi.
p/s: thật có lỗi khi có vài chỗ các thím đọc nó kì kì thì mong mấy thím thông cảm o(╯□╰)o trình của t còn yếu huhu tôi sẽ cố gắng thêm ╯△╰

Trái Tim Veela Và Linh Hồn Ác QuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ