91. Thật tâm #3 [Tâm hự fan girl (A.R.M.Y)]

40 4 0
                                    


Viết về idols của au 2

ARMY should read

.......................................................

Bài viết của ngày 6/12/2016

A.R.M.Y à, làm ơn hãy bỏ ra vài phút để đọc hết, rồi các cậu sẽ hiểu thôi. Mình sẽ kể cho các bạn nghe BTS và A.R.M.Y đã từng trải qua những chuyện tồi tệ gì nhé!!

 - Cái thời BTS chỉ mới có khoảng 500 fan và lúc đó công ty chủ quản của cả bọn không có nhiều vốn, tại fansign người ta dựng bàn và lều bạt.Thần tượng ngồi sau bàn nhìn xuống fan rồi fan ngồi quỳ dưới đất, mà trời nắng nóng nữa, thằng bạn mình không phải fan Kpop mà nó nhìn xong bảo tôi trời đất ca sĩ gì mà kí tặng ở chỗ như người ta dựng bạt trong hội chợ vậy. Ở công ty khác fansign người ta ít nhất là mướn 1 thính phòng nhỏ, còn bọn nhóc này fansign với fanmeeting ngoài trời, ngay trong công viên hoặc sau sân trường đại học.

- BTS xuất phát từ 0 mà đi được đến 10, và fan là tất cả những gì mà họ có.

- Ngày mà 7 cậu trai sống trong 1 căn hộ nhỏ, ăn ko có mà ăn, tiền hết, anh Jin phải vứt bỏ tự ái của 1 thằng con trai mà đi xin tiền bố mẹ nuôi 6 đứa em.

- Yoongi có viết một đoạn như thế này trong line của mình ở bài "Typical Trainee Christmas" đó là "Từ trước đến giờ vốn sống chỉ cho bản thân mình, mà hiện tại phải tập làm quen sẻ chia và chăm sóc 6 người khác."


-Ngày mà Jimin lúc nào cũng tự ti vì cảm thấy mình còn quá nhiều thiếu sót, cũng ko dc tài năng, nổi bật như anh em trong nhóm. Phần biểu diễn khoe abs ban đầu còn vô cùng bối rối và ngại ngùng.

-Jung Hoseok, người mà năm 2014 đã từng phải chịu áp lực rất lớn, anh ấy còn suýt trầm cảm khi mọi người bắt đầu đòi tẩy chay mình chỉ vì anh ấy không đẹp bằng các thành viên còn lại, những dòng hashtag OT5 và OT4 như bóng ma luôn ám lấy anh ấy.    

-Hồi 2014 khi mà người ta hashtag OT5, yêu cầu Hoseok và anh Jin rời nhóm. Trong khi Hoseok buồn bã đến nỗi gần như trầm cảm, anh ấy còn quay hẳn một log để tâm sự với fan, thì Jin lại dửng dưng đến lạ, anh ấy vẫn tweet và nói chuyện với fan như bình thường, giống như là chẳng hề có chuyện gì xảy ra. Nhưng mà, cho đến khi đọc lyrics của AWAKE mới thấy dc anh ấy có sợ, anh ấy lo lắng hơn bất kì ai khác, Jin biết hết những gì người ta đang nói về anh ấy, rằng anh ấy không phù hợp với nhóm và nên đi làm diễn viên hay gì...Nhưng anh chọn ở lại nhóm thay vì tìm cho mình một lối đi khác, vì đây là định mệnh của anh và anh đang ôm trên tay bó hoa sáu đoá. Cái câu "Maybe, I can't touch the sky"làm mình đau lòng. Chẳng có ai thay thế được vị trí của bất cứ thành viên nào trong Bangtan cả. Là Jin hay là ai khác cũng thế thôi, bọn họ gặp nhau là do số mệnh.    

    ...
- Lý do BTS không tham gia nhiều show tạp kĩ vì bố Bang ko muốn 7 đứa bị người ta khinh thường nên chỉ cho cả bọn mở show riêng của nhóm. Rồi 7 đứa ko có tiền mua quần áo mới mà mặc lại đồ của nhau, phục trang quay MV cũng là mặc lại, ko giám mời staff một bữa cơm vì tự cảm thấy có lỗi vì ko kiếm đc nhiều tiền. Ngày quay mv vì ko có xe mà phải mượn xe của chú đạo diễn để quay. Và hình như mãi cho đến bài I NEED YOU nhóm mới đc nhận lương vì Jungkook có nói "thế là giờ em ko phải xin mẹ gửi tiền ăn lên nữa rồi". Thật sự các anh đáng thương lắm.
- Rồi thời điểm I NEED YOU và những chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp. Jimin khóc, Jimin tránh camera quay mình mà lẩn vào góc tối, trong bóng tối, anh nói vui lắm vì đã nhận đc cúp, giọng run lẩy bẩy. Trong thang máy thì khóc đỏ cả mặt. Giọt nước mắt trong veo cứ rơi ra từ khuôn mặt ấy    

Những câu chuyện nhỏ về gia đình VocaloidWhere stories live. Discover now