Chap 49

3.7K 399 20
                                    

Chap 49

"Xin hỏi lần đầu tiên đóng phim đã nhận được sự chú ý của toàn thế giới, Kim Taehyung-ssi có cảm nhận gì?"

"Sau nay sẽ chú trọng phát triển trong nước hay là ngoài nước?"

"Sẽ tiến quân theo mảng phim truyền hình hay là vẫn tiếp tục phát triển ở mảng điện ảnh?"

Chưa hỏi được mấy câu bình thường thì điện thoại của Sejin - người vốn một mực ở bên cạnh -đột nhiên vang lên, ra hiệu bảo Kim Taehyung tiếp tục phỏng vấn còn mình ra ngoài nhận điện thoại. Phóng viên thấy thời cơ đã đến liền lật mặt, ánh mắt tinh ranh, hắng giọng hỏi.

"Kim Taehyung-ssi vốn vừa có nhan sắc vừa có khả năng diễn xuất, vừa xuất hiện đã thu về không ít fan hâm mộ nữ. Tôi cũng đã nhìn qua tư liệu về cậu, chúc mừng cậu sắp thành niên, vậy mối tình đầu là lúc nào thế?"

Vòng vèo một đường cuối cùng đã chạy được đến chủ đề cần quan tâm.

Kim Taehyung bị ba chữ "mối tình đầu" làm cho sững sờ, này không giống với lúc trước Sejin hyung dặn dò...

Không nhận được câu trả lời, phóng viên cũng chẳng buông tha, định bụng vòng vèo một chút, "Hoặc là nói Kim Taehyung-ssi thích mẫu người như thế nào? Là người trong giới hay sao? Hình mẫu lý tượng của cậu là gì?"

Có ở trong giới nghệ sĩ hay không Kim Taehyung không có để vào trong lòng, nhưng về vấn đề hình mẫu lý tưởng thì có suy ngẫm không ít.

Hình mẫu lý tưởng đương nhiên là Min Yoongi nhà cậu rồi.

Phóng viên thấy Kim Taehyung trầm mặt không nói lời nào, trong lòng ngược lại hơi kinh sợ, không ngờ tuổi không lớn lắm nhưng tính cảnh giác lại khá mạnh, thật vất vả mới bắt được cơ hội phỏng vấn đầu tiên không thể để trôi qua như thế được, vội vàng chuyển đề tài, "Ha ha, xem ra Kim Taehyung-ssi vẫn chưa định hình được nhỉ? Vậy thì chúng ta có thể nói về buổi fanmeeting ngày kia được không?"

Hả? Câu hỏi về hình mẫu lý tưởng cậu vẫn chưa trả lời cơ mà, cậu có hình mẫu chứ, hình mẫu của cậu rất rõ ràng nha...

Kim Taehyung chớp mắt nhìn phóng viên, muốn nói lại thôi. Sejin nói chuyện điện thoại xong vừa tiến vào thì nhìn thấy cảnh tượng như vậy...

Vì sao anh mới đi ra ngoài gọi điện thoại hơn một phút đồng hồ mà nghệ sĩ nhà mình cứ như đã bị bắt nạt vậy, ánh mắt nghiêm túc quét nhìn trên người các phóng viên làm cho mấy người đó hoảng sợ đến mức Taehyung-ssi cái này Taehyung-ssi cái nọ phải lảng sang chuyện khác....

Rõ ràng không có moi được thông tin gì cả...

Vậy mà kiểu gì lại như là đã đào ra được thiệt nhiều chuyện, làm cho công ty của người ta suýt chặn tòa soạn của mình...

Làm phóng viên cũng thật mệt mỏi mà...

Sau khi kết thúc phỏng vấn, Sejin đưa Kim Taehyung về lại xe, cười vui vẻ nói, "Taehyung à, hai trăm tấm vé fanmeeting ngày đầu tiên trong vòng năm phút đồng hồ đã bán hết sạch. Không cần lo lắng không ai đến nữa nhé, cũng không cần phải nhờ tụi anh lấp sân giùm em nữa."

[Trans][Longfic][TaeGi/VSuga] Nhặt được con sói lông vàngWhere stories live. Discover now