THỜI GIAN YÊU ANH!

39 4 0
                                    


Chương 4:

~~~~Chiều~~~~

5h, theo lịch, cô đứng đợi ở bến xe. Cô cứ đứng cười một mình, nóng lòng gặp bạn cô.

- "Nhã An! Bên này!" - Triệu Bích Liên cùng cả đám vẫy cô ở đối diện đường.

- "Liên! Lâu không gặp... và vẫn lép như ngày nào!" - Cô bụm miệng cố không cười ra tiếng.

- "Lép khỏe lép vui! Ai như mày to thì đi có nước té dập mặt!" - Liên đanh đá đáp, hàng thì cô thua nhưng nhất trí không thua cửa miệng.

- "Con này tật đanh đá vẫn không chừa! Hèn chi không có bạn trai!!!" - Nhã An mỉa mai chê cô, nhanh chóng chuồn đi kẻo bị bạn cô "trảm".

- "Con kia! Lại đây ngay! Mày kêu ai ế hả?!!!"

Cả đám bật cười. Hai con... vẫn khắc khẩu như ngày nào......

~~~~~~~~~~~~~~~

- "Tăng 3! Karaoke đê!" - Nhã An tràn đầy sức sống, dẫn đầu đoàn đi trước.

- "An! Mày từ từ thôi! Như vũ bão thế ấy ai mà đi cho kịp!" - Bích Liên lên tiếng. Cô rùng mình hồi tưởng lại lúc đi ăn. Nhã An cứ như ma đói cày hết món này đến món khác. Lúc đi chơi thì kéo cả bọn đi đủ chỗ làm cả bọn chạy theo không kịp. Và giờ tăng 3, cô kéo cả bọn đi hát hò nhảy múa.

Nhã An cười ngượng đỏ hết cả mặt. Đúng là có người kêu cô "trâu bò" nhưng phải đến hôm nay cô mới tin.

Cả bọn mệt rã rời, vào quán liền lăn đùng ra thở. Còn cô..... nhanh chóng kêu đồ ăn và nước.

- "Lại ĂN" - Cả bọn than vãn.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- "Được rồi! Hôm nay tôi đại diện cho chị em hội ế hát!!!!" - Cô say quắc cần câu, cầm mic quơ loạn xạ:

Nhạc nổi, cô bắt đầu "hét", và tụi bạn cô cũng hưởng ứng theo:

- "Hẹn anh ở cuối phố đó......Mình tha hồ chém gió ......thật lòng em chỉ .....Muốn nói với anh rằng.......Này anh thật xinh trai (ĐẸP)...Người thật là manly (SÁU MÚI)....Oh baby you make me crazy....Rồi khi gặp anh ôi thôi ....Chẳng thể nào nên câu...Vì người chỉ cắm cúi....Với chiếc smartphone .....Người ngồi người facebook ...Rồi đang status ...Oh baby ....Còn em thì sao (BỎ)....Đành thôi say goodbye....Dù người đẹp trai cũng bye bye (TIẾC)...Baby you know
Người yêu của anh...Là chiếc smartphone......Hẹn anh trên Zalo ...Thấy anh chạy ô tô (Ồ)...Em cũng thấy thích thích thích ....Nhưng em chỉ sợ là em phô ...Nào ngờ anh ngỏ lời ...Làm con tim em rối bời (BỆNH TIM)....ôi trời ơi trai đẹp đẹp đẹp đẹp ....đẹp chi mà đẹp quá vậy (XỈU).... Nào ngờ không phải vậy...Khi tới gặp em anh làm bậy...Anh để em bơ vơ chỉ một mình...Tóc tai em bơ phờ ...Tưởng gặp được mánh lớn...Ai ngờ gặp hàng này thấy ớn...Sao số em nhọ nhọ nhọ nhọ...Nhọ chi mà nhọ quá vậy...Cái đó là ý trời MÀY phải chịu vậy thôi......"

~~~~~~~~~~~~

Sau 6 tiếng đông hò quậy thả ga, cô đến lết cũng không nổi, đầu thì cứ ong ong, tay chân rã rời.

- "Con kia! Lết về được không?" - Liên hỏi.

- "Được mà!" - Cô xạo sự, cố gắng nhấc cái chân của mình đi. Biết nhỏ bạn nghi ngờ, cô liền tìm cách chuồn lẹ, không để nhỏ đuổi theo.

Đường buổi khuya vắng hẳn ra, cô lại một thân một mình, không có võ phòng thân như tụi bạn, đương nhiên là sợ rồi. Cố lướt nhanh qua những chỗ vắng người, cô vô ý đụng vào người khác. Vội xin lỗi, cô lấn lướt đi......

- "Cô em! Đi đâu nhanh vậy? Để anh đưa về!" - Một trong ba tên túm cổ tay cô lại. Biết mình gặp trúng bọn không hay, cô liền cười trừ cố gỡ tay ra. Nhưng sao hắn khỏe thế...

- "Sức cô em không lại đâu! Tụi mình đi "chơi" chút nhé!" - Hắn ta cười đê tiện, hai tên kia cũng phá lên cười. Cô bất an đến xanh mặt, vội gỡ ra, chạy.... và bị túm lại.

- "Anh đã định để từ từ! Nhưng cô em ranh ma quá nên anh làm nhanh luôn vậy!" - Hắn kéo cô vào bụi vây gần đó. Cô thất thần, hét, kêu cứu, nhưng không ai nghe.....

- "Đè nó xuống!" - Hai tên kia liền đè cổ tay cô xuống đất, tên còn lại bắt đầu mò mẫm cơ thể cô.

"KINH TỞM! KINH TỞM..." Cô nghĩ, vùng vẫy hết sức có thể, móng tay cô vô tình cào trúng mặt một tên, liền thừa cơ chạy ra.

- "Con kia!" - Một tên chạy theo, túm tay kéo cô lại, tán khiến cô choáng váng, đầu đập ngay vào cây, máu loang ra.

- "Chết cha! Sao đây mày?" - Một tên thất thần hỏi.

- "Kệ nó! Mình làm cho xong rồi chuồn lẹ là xong việc, nó chết rồi thì nói được. Cô em đừng sợ, anh sẽ cho cô em sung sướng trước khi chết!" - Hắn nhanh chóng đáp, mò mẫm phần dưới cô,phải công nhận con này hàng ngon.

Cô bây giờ....ĐAU lắm. Nước mắt ứa ra, tay chân cô bị ghì, còn chặt hơn lúc nãy, thâm tím..... Máu cứ thế ứa ra, trước mắt cô tối sầm, bây giờ cô chỉ nghĩ đến một người, dùng chút sức lực cuối thỏ thẻ:

- "KHA THẦN!"

                                                           ~~Hết chương 4~~

                                                           ~~Hết chương 4~~

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

THỜI GIAN YÊU ANH !Where stories live. Discover now