Chương 20

1.5K 94 20
                                    

" ta cũng không hiểu... ta cũng không biết vì cái gì chính mình lại ở đây ..." Từng giọt từng giọt nước mắt lã chã rơi trên khuôn mặt nhỏ nhắn. Nhưng có lẽ hiệu ứng khuôn mặt không quá tốt . Việc bôi bùn đất lên khuôn mặt để che giấu làn da trắng đã khiến cho Cảol trở nên nhem nhuốc và bẩn thỉu hơn bao giờ hết . Ánh nắng chiếu xuống khuôn mặt nàng ,từng mảng bùn dần khô cứng lại . Carol khóc khuôn mặt cũng khóc theo mảng đất trên mặt nàng nối đuôi nhau rơi xuống tạo ra một khung cảnh... nếu không muốn nói là kinh dị thì chắc phải gọi là kinh tởm (¬_¬)
Đuôi lông mày của Memphis nhíu lại ,khuôn mặt tràn đầy đều là sự ghét bỏ . Hắn nhẹ nhàng kéo Azure xa Carol ra vài phân. Đến cả Minue cũng đầy phòng vệ chỉ sợ Carol thoát xác lao đến ăn mất Azure.

" Hah..." Hai hành động nhỏ đáng yêu này chợt chọc cười Azure . Đôi mắt đen láy híp lại trong suốt ý cười . Miệng giương lên lộ má núm xinh xắn . Nàng vươn tay lên ,vuốt nhẹ từng mảng đất xuống rồi nhẹ nhàng nói :

" Tiểu cô nương thực xinh xắn ." Vừa nói nàng vừa nhìn Carol bằng ánh mắt trìu mến ,vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ ửng lên vì xấu hổ .

Đối với Carol ,nụ cười kia như một lời chế giễu cho thân phận thấp hèn của nàng.

Đôi mắt xanh biếc ấy lại ứng đọng nước mắt, hai má đỏ lên . Carol quỳ xuống dưới chân Azure bưng mặt khóc .

" Đại tỷ tỷ , người có thể giúp ta trở về không ? Ta rất  nhớ ba mẹ ,nhớ gia đình , nhớ quê hương . Ta không muốn ở lại nơi xa lạ này đâu ... oa...oa cho ta về đi ."
Người ngoài nhìn vào không tránh khỏi nghĩ Azure là người bắt cóc Carol đến đây. Chính là Azure mặt mày một biến cũng chưa biến , mảy may nhìn chằm chằm vào Carol. Lạnh lùng ánh mắt khiến cho vừa muốn khóc rống lên Carol hung hăng đem nước mắt nuốt ngược trở về. Lúc này , Azure mới thu hồi tầm mắt , không sao cả mỉm cười nói :

" Thật xin lỗi Carol . Chính là Mĩ quốc ta cũng chưa từng nghe tới. Phận là nữ nhi ngươi vì cái gì sẽ lưu lạc nơi đất khách quê người như vậy ? " Không đợi Carol phản bác , Azure liền quay đầu hỏi đứng bên cạnh nàng Memphis.

" Memphis, nếu như trí nhớ ta không làm lỗi trong lời nói thì loại này màu tóc cùng ánh mắt ta tựa hồ đã gặp qua ở nơi nào ?" Azure chau mày . Lúc này cả Memphis và Minue nhìn Carol cũng nghiêm cẩn suy nghĩ đứng lên.

Trước mặt ba người Carol bất chợt có linh cảm xấu liền nhanh chóng mở miệng :

" Đại...đại tỷ tỷ ngươi thật sự đã gặp qua của ta đồng hương rồi sao ? Thật sự chứ ? " Tựa như một cô gái yếu ướt tha thiết , hi vọng trở lại gia ... Carol trong giọng ẩn chứa một tia vui sướng cùng chờ mong .

Bất quá ,Minue lời nói hung hăng đem tia sung sướng này đập nát : " Là chợ đen."

" Vậy ư ?" Azure bâng quơ nói, có chút nghiền ngẫm nhìn Carol.

Minue lời vừa nói ra không khỏi khiến cho cả hắn và Memphis nhìn Carol khiến cặp mắt khác xa.

" Vậy ra là một tiểu tiện tì từ chợ nô lệ chạy đến muốn nhờ vào Azure đến thượng vị sao ?" Memphis giọng nói tràn đầy là chán ghét cùng khinh thường.

[đồng nhân NHAC-np-cao H] Azure -Thay đổi vận mệnh[DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ