Chương 13

4.3K 125 0
                                    

Minh quang bao trùm khắp nơi trong vương quốc Hittite trù phú. Ánh sáng chiếu vào những toà cung điện hoa lệ khiến chúng như bừng sáng. Bên trong đó , tại một căn phòng nơi mà ánh sáng chiếu không tới. Một thiếu nữ đang im lặng ngủ say. Bạch ngọc làn da lộ ra trong gió, hiện lên những vết ứ thanh xanh tím đáng sợ. Màu bạc mái tóc hoà cuốn lại với nhau xinh đẹp. Thiếu nữ đều đều hơi thở an ổn tựa rắn chắc lồng ngực. Bỗng cong vút như cánh quạt đôi lông mi khẽ rung rinh báo hiệu chủ nhân chúng sắp tỉnh lại. Môi anh đào mâm mê ngọt ngào. Azure từ trong giấc ngủ dần tỉnh lại. Đập vào mắt nàng là khuôn mặt anh tuấn phóng đại. Hơi thở nam tính quẩn quanh chóp mũi nàng. Khẽ động thân thể, một trận đau đớn từ dưới thân truyền tới. Lành lạnh cảm giác khiến Azure thanh tỉnh mấy phần. Vừa chợt nhớ chuyện hôm qua khuôn mặt nàng bỗng dưng bạo hồng không hiểu là thẹn quá hay giận quá... Nhận ra của nàng thay đổi ,bên cạnh nam nhân cũng từ từ tỉnh lại. Nhìn Azure khuôn mặt đỏ ửng xinh đẹp, Izumin vô lại cười cười yêu nghiệt. Nhẹ nhàng ấn trên trán nàng nụ hôn như chuồn chuồn lướt qua . Khàn khàn nam tính giọng nói vang lên:

" Sớm an , Azure ! "

Vô sỉ..

Vô sỉ..

Quá vô sỉ....

Mọi người: Hoàng tử... Của ngươi tiết tháo đâu rồi ?!!!

Izumin * vô tội*: Tiết tháo? Đó là cái gì? So Azure tốt ăn sao ??

Mọi người...

Azure....

Không hiểu lấy khí lực từ đâu. Trong lòng khí như muốn nổ tung, Azure một cước đem đại nam nhân Izumin không phòng bị hoa lệ rớt xuống giường.

" Izumin ngươi cho ta lăn ta..."

" Rầm!!"

" Ách!! Đau tử ta!!"

Azure tâm tê phế liệt yếu ớt rên lên, nhẹ nhàng đáp thượng chăn mềm. Đỏ hồng khuôn mặt một bộ " ngươi là kẻ hại chết cha ta" nhìn Izumin. Xem chính mình thiên hạ tựa tạc mao tiểu miêu một dạng. Izumin không khỏi thấy một trận buồn cười.

Đây cũng không phải của hắn cố ý mà do... Nghĩ tới đây Izumin bỗng trầm xuống. Trong hoàng cung này, tiểu thủ đoạn như vậy không phải thiếu. Hắn mắt lạnh nhìn xem phi tần của lão cha tranh đấu không ít. Nhưng dám tính kế lên đầu hắn người như vậy còn chưa sinh ra... Dùng đầu ngón chân suy nghĩ hắn cũng biết tác phẩm này của ai.

Đưa ánh mắt về phía thiếu nữ đang tức giận trên giường ,lòng hắn một mảnh mềm mại... Còn tốt, hắn cũng nên sớm đem nàng về bản thân... Nếu không sau này còn muốn nan giải... Aizz...

Azure xem Izumin thất thần nhìn nàng lòng đầy uỷ khuất. Thối nam nhân !! Vô sỉ!! Cơ thể đau nhức Azure mềm mại kêu lên.

" Izumin...~"

Nghe giai nhân kêu gọi Izumin thoáng hồi thần. Đem tiểu mỹ nhân ôm vào lòng nhẹ nhàng nằm xuống giường. Xem nàng xanh tím cơ thể Izumin lòng đầy tự trách cũng là tự hào. Hắn thật sự nghi ngờ , của hắn tiết tháo có lẽ đem ra uy cẩu rồi.

" Ngoan! Ta cho ngươi xoa xoa một hồi!" Dứt lời bàn tay to đã khẽ vuốt ve thân thể nàng. Mềm mại cảm xúc khiến tiểu huynh đệ không tiết tháo ngẩng đầu. Sau đó lại buộc chặt đè nén xuống. Bây giờ chịu đựng một hồi sau này liền tốt rồi.

[đồng nhân NHAC-np-cao H] Azure -Thay đổi vận mệnh[DROP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ