CHƯƠNG 21: Không hối hận

1K 32 34
                                    

Sau khi zeref ôm lucy về nhà, lucy vẫn không ngừng khóc từ lúc ấy.
" X.... xin .... lỗi ..... anh... zeref ... e.m..... em...." lucy hé đầu ra khỏi chiếc chăn nói.
" Đừng nói gì nữa lucy, đều là lỗi của anh,anh xin lỗi... nếu anh không để em một mình thì cũng không....." zeref đang nói thì lucy cắt lời
" Anh .... đừng nói nữa, nếu.... nếu như em không cùng...... thì cũng sẽ không sảy ra chuyện này..... em..... em... " Lucy khóc nấc nói.
Zered nhìn người con gái trong lòng mình mà đau, trái tim như bị bóp chặt, zeref hắn thề hắn sẽ không tha cho natsu hắn sẽ làm cho natsu sống .không .bằng.chết
Ôm lucy đi vào phòng tắm, nhìn những vết do natsu gây ra zeref cảm thấy natsu sống thêm ngày nào thì ngày đó zeref hắn sẽ không được yên thân.
Sau lại ôm lucy đi ngủ, trong suốt quá trình lucy vẫn không nói câu nào cả có vẻ như cô đã bị tổn thương tâm lý quá lớn rồi.
------- Ở chỗ nào đó-----
" Natsu ngươi có thấy vui khi làm thế hay không?" người con gái tóc vàng mắt lục nói với người con trai đang ngồi trên giường.
" Ta không hối hận, ngươi cũng vậy thôi" natsu nói
" Ta cũng không muốn mọi chuyện sảy ra như vậy"
--------'
Sau khi sảy ra vụ việc đó lucy không đến hội nữa. Cô ở nhà ngồi thơ thẩn zeref rats lo lắng cho tình trạng này của cô.
1 Tháng sau khi zeref đi đâu đó về nhà vào buổi tối. Dường như zeref có gì đó hơi khác lạ. Cảm tưởng như anh đã không còn để ý đến cô nữa. Lucy ôm ngực trái đau đớn nghĩ , zeref là chán cô rồi đúng không? anh không còn yêu cô nữa đúng không? Anh chê cô bị người khác vấn bẩn đúng không?
Cứ thế zeref và lucy rơi vào trạng thái tự trách. Mỗi người một ngả, hai con người hai ý nghĩ nhưng lại đều hướng về người kia. Rất tiếc họ lại không biết mở lời nói cho đối phương như thế nào? Vì vậy càng lâm vào trạng thái không lối thoát chỉ có thể cứng ngắt mà đối mặt với nhau.
Thật sự là không còn cách nào khác. Nếu như một trong hai người họ có thể ở trước mặt đối phương nói ra tâm tình của mình thì có lẽ mọi chuyện đã không đi đến bước này.
Thật sự là sẽ kết thúc như vậy sao?
Một cuộc tình tưởng bình dị mà qua cuối cùng lại thành kết cục bi thảm nhất?
............

............

King thề king mà viết kết thúc buồn là cả đám nhổ nhà king lên luôn.
Hay kết thúc ở đây cho nó buồn nhể?
Thôi cứ vậy đi.
King mà như thế chắc bị chửi cho thối mặt wa.
Không chờ các bạn chửi thì lên trường mấy chế đọc truyện của king cũng bóp king chết nghẹt rồi.
Thiệt đáng sợ¡¡¡¡¡¡¡
Mấy ngày nay đâu phải tại king lười đâu? Mờ lờ king bị ốm lên không ra chuyện đó chứ. Vậy mà m.n vẫn bảo king lười. Oan uổng nhoa...

Một đời chỉ yêu em(zerlu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ