CHƯƠNG 20: Natsu và Lucy

1.2K 41 7
                                    

Sau khi đi ra khỏi hội thì zeref và lucy đi ra chợ mua sắm một chút rồi đi về.
Giữa đường lại gặp aclogolia không biết từ đâu chui ra xông vào giữa hai người noia lăng nói cuội một hồi thì tóm zeref đi để lucy bơ vơ không biết chuyện gì xảy ra, sau đó lucy tự xách đồ về nhà không nấu ăn bởi aclogolia nói hôm nay có việc nên zeref sẽ không về.
Tắm xong pha li sữa ngồi xuống viết nhật ký
<< Mẹ à con đã gặp được người định mệnh trong cuộc đời của mình rồi. Anh ấy tên zeref, tuy ngoài mặt thì hơi lạnh lùng một chút nhưng anh ấy rất tốt, anh ấy luôn giúp đỡ con và ... con rất yêu zeref.....>>
Đang viết được một nửa thì
Cốc..... cốc.... cốc....
Tiếng gõ cửa vang lên lucy ra mở cửa và cô rất ngạc nhiên khi người gõ mà không xông vào luôn đó chính là natsu nha, không ngờ cậu cũng có lúc lịch sự như thế này đấy?? Nhưng hình như cậu ấy hơi buồn thì phải.
" cậu không sao chứ natsu trông cậu không được khỏe cho lắm?" lucy ân cần lo lắng hỏi.
" Tớ không sao , cậu có thể gặp tớ một lát được không?"
natsu giọng buồn nói.
" Được " Lucy sửng sốt không nghĩ có lúc là natsu sẽ lịch sự nhưng vậy nhưng nghĩ đến lúc sáng cô không thể nào vui nổi vì vậy lên cô hơi lo lắng.
Hai người đi đến quán rượu nói chuyện.
Natsu và lucy nói chuyện , natsu cứ uống rượu làm cho lucy cảm thấy thật tự trách. Cô không biết làm thế nào cả mắng natsu tỏ tình không đúng lúc hay nói zeref đến quá nhanh đây??? Cô hiện tại thật rối mà vì vậy lốc luôn li rượu trên bàn uống hết ly này qua ly khác cuối cùng lucy say tý bỉ. Còn về phần natsu thì chẳng hiểu tại sao cậu ta uống còn nhiều hơn cả lucy mà lại không có một tý dấu hiệu say nào?.
Thấy lucy say natsu dìu lucy đi nhưng không phải đi về nhà của lucy mà là đi về nhà của natsu, hôm nay happy qua chỗ carly ngủ vì moị người bảo lên cho natsu ở một mình lên hiện tại chỉ có natsu và lucy thôi.
Đặt lucy lên giường bắt đầu cởi quần áo của cô ra, hôn lên từng tấc da tấc thịt của cô  cậu cũng bắt đầu thoát ý của chính mình...
" Xin lỗi cậu , ... lucy" natsu lẩm bẩm trong miệng nói...

Ôho chào m.n từ nay sẽ gay cấn hơn nha King viết gay cấn luôn theo ý m.n mà hì hì
Thôi m.n nhớ theo dõi nha .

Một đời chỉ yêu em(zerlu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ