CHƯƠNG 8: Zeref nhập hội(p1)

1.8K 44 6
                                    

Sau khi ngủ dậy xong lucy nhìn lại căn nhà của mik có gì đó hơi khác khác thì phải? Nhìn sang bên cạnh tủ đựng đồ của mik thì lucy thấy có thêm một cái tủ nữa màu đen thật k hợp vs phòng mik chút nào cả... hazzzi..
Thấy lucy đã dậy, zeref ở trong bếp đang nấu ăn liền
" Lucy cơm sắp được rồi mau vscn rồi ra ăn cơm"
" Vâng" Lucy vui vẻ cười tươi nói. Đang định chạy vào phòng tắm thì chợp thấy đau ở phần dưới nên lucy đỏ cả mặt vì zeref cho biết là cô đã ' lăn lộn'sau khi uống' rượu'?
Lucy đang nghĩ mik lăn lộn chắc kinh khủng lắm mới tạo ra nhiều vết bầm tím như vậy. Mà cô cx không có nghĩ nhiều liền nhanh một chút đi vào phòng tắm vscn xog liền ra ăn cơm.
Trong bữa ăn
" Oooooa .. zeref anh nấu ăn giỏi thật nha, ước gì sau này đk ăn món anh nấu mỗi ngày a."lucy nói. Zeref vui mừng đang định nói thì lucy lại nói tiếp
" Ai mà lấy đk anh về làm ' vợ' chắc là sẽ sướng lắm đấy nhỉ? ' cô dâu zeref' ^^ " Hahahahaah nói xong lucy cười như điên còn về zeref thì khỏi phải nói mặt anh còn đen hơn cả than rồi ka.
" làm ' vợ' thì không đk nhưng chồng thì có lẽ sẽ suy nghĩ a"zeref suy ngẫm một hồi rồi nói.
Lucy vẫn đang trong mức độ trêu chọc max lên vẫn tiếp tục trêu ' cô dâu mới cưới zeref của mik'
" Vậy vk yêu zeref có lấy muốn anh làm chồng không?" nói xong câu này lucy cười lăn lộn mấy vòng quên luôn cả lỗi đau dưới thân đến lúc ôm bụng mới phát hiện ra liền lập tức ngưng lăn lộn.
" Được" Zeref vừa trả lời vừa dọn bát xong anh liền đến bên người lucy bế cô lên .....
" Á Á Á.... anh.... anh....anh ... định .. định... làm... làm... làm cái gì?" lucy đỏ mặt hét lớn khi thấy zeref bế cô lên.
" Không phải là đã đồng ý sao chúng ta liền tân hôn đi."
zeref nói với cái giọng không làm cho người ức chế k chịu đk và dần dần tiến lại giường làm cho lucy đỏ hết cả mặt k nói đk câu gì nữa.
Sau khi bế lucy lên giường zeref nhẹ nhàng đắp chăn cho cô rồi đi tắm.kakka điều này làm cho lucy vừa ngỡ ngàng vừa đỏ mặt bởi vì lý do thì m.n biết rồi đấy ahihi.
Một lúc lâu sau khi zeref đi tắm lucy liền đi đánh cờ cùng với chu công. Lúc zeref từ nhà tắm bước ra lucy đã ngủ rồi, anh nhẹ nhàng tiến tới chiếc giường lật chăn lên và... chui vào chăn ngủ cùng lucy, quàng tay qua ôm lucy và lucy không hiểu sao cx ôm lại và điều nayg làm cho zeref điên luôn rồi.
Sang hôm sau lucy là người kì tích a tự dưng dậy sớm chắc trời bão to quá haha Vừa dậy đã nhìn ngay thâyd gương mặt của zeref phóng đại quá mức là to trc mặt lucy, thật ra lucy cx không có mê trai đẹp đâu nhưng mờ ở trc cái đẹp ai lại khong động lòng chứ. Nhìn ngắm zeref một hồi lâu mà lạ nha càng ngắm zeref thì lucy càng cảm thấy zeref rất chi là sói à nhầm soái ca nha........ Ngắm sắc đẹp quên cả thời gian đến lúc zeref có dấu hiệu của sự sống lại nhầm sự tỉnh dậy thì lucy mới một cước đá zeref xuống giường làm cho zeref đang mơ mơ màng màng kia tỉnh lun cả ngủ
"
Mới sáng ra em làm gì vậy lucy?' zeref hỏi với khuôn maqtj cực kì là bất mãn a có ai đang ngủ ngon mà bị người khác đạp một xái xuống giường mà vẫn cười đk k? nếu là người khác thì anh giết lâu rồi nhưng đây là lucy sao a lỡ chứ?
' A.. anh .. anh... anh biến thái sao lên giường của tôi??????".
" Anh đâu có nhà em chỉ có một cái giường nếu k ngủ cùg e thì anh ngủ ở đâu?"
' Dưới đất"
" Em đối với người chăm sóc em như vậy sao?"zeref chưng ra bộ mặt cực kì là vô tội khiến lucy kinh ngạc đây là zeref à ? sao giống con ní vậy?
" Tùy anh" cãi k nổi miệng zeref lên lucy đành chịu thua.
Sau đó lucy liền vscn ăn sáng cùg zeref và chuẩn bị đi tới hội như chợt nhớ ra điều gì đó lucy nói với zeref
" Này anh k gia nhập hội nào đúg k? hay anh gia nhập hội của e đi?"
" hử...?.... được"
zeref trầm ngâm một hồi lâu rồi gật đầu vậy cx tốt anh phải bảo vệ lucy khỏi thế lực tranh giành mới đk. Thế là lucy và zeref cùg nhau đi tới hội a..... .
'~~~~~~~ Ngoại ~~~~~~~~~~'
Ezra: King hnay e phải vạch mặt tên zeref ea k để nó làm càm đk.
King: Dạ chị cứ tin tưởng ở em.
Gray, juvia, happy, wendy.....( m.n trong hội)Cố lên King vạch mặt tên zered đó đi.
King: Dạ m.n cứ tin tưởng ở e.
King: Anh zered đểu vừa thôi chị lucy có bao giờ là của anh đâu mờ anh lại nói như thế cái gì mờ bảo vệ có mờ bảo vệ chị lucy khỏi anh mới đúg a * khí thêa hừng hực nói với zeref*
Zeref: king e.. nói gì ý nhể a nghe k có rõ* sát khí nổi lên zeref bẻ tay rốp rốp *
King: Em nói là..... aaaaa.* nhận ánh mắt chết người của zeref lên  ...* trời nay thật đẹp a
M.n trong hội: King e thật là.... ĐÁNG CHẾT AAAAAA
King: GOMENLASAI M.N TẠI KING SỢ ZEREF LẮM Á Á Á Á Á...... * cầm dép chạy toán nạn bỏ của chạy lấy người.*

Một đời chỉ yêu em(zerlu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ