Chap 2 : Không gian

116 10 0
                                    

Khó khăn mở mắt ra, đập vào mắt Vọng Nguyệt là trần nhà màu tím. Ơ ..chẳng lẽ bệnh viện này toàn sơn trần nhà màu tím sao ? Cô chống tay ngồi dậy nhìn xung quanh. 

" Tại sao phòng bệnh viện lại như thế này ? Phòng VIP à "

Cô ngó xung quanh tìm chiếc điện thoại mở ra. Điện thoại hiện lên 8 tháng 10 năm 2076.

" Chẹp chắc bị hỏng rồi, mà điện thoại ai đây nhỉ ? "

Cô đứng dậy vươn người đi vào nhà tắm vệ sinh cá nhân. Tát nước lên mặt, cầm lấy khăn lau khô mặt rồi nhìn vào trong gương. Vọng Nguyệt đơ ra nhìn chằm chằm vào gương.

" Mẹ nó, ai lại đi nhuộm tóc với đeo kính áp tròng cho mình thế này ? " 

Vọng Nguyệt mở mắt ra kiểm tra phát hiện ra trong mắt không có kính áp tròng. Cô chạy ra ngoài vớ lấy điện thoại gọi cho cô gái hôm trước nhưng đáp lại cô là thông báo số máy đó không có. Cô nằm úp mặt vào gối, đập mặt liên tục vào gối. Vọng Nguyệt mở điện thoại ra xem ảnh. Trong album ảnh toàn ảnh của với những người cô chẳng biết là ai cả.

" Rốt cuộc là đã có chuyện gì xảy ra đây ?? "

Vọng Nguyệt đi khắp phòng lục lọi đồ đạc nhưng chỉ tìm tháy một quyển nhật kí, một dây tai nghe, một hộp trang sức gồm 1 vòng tay, 1 đôi khuyên tai và 1 chiếc nhẫn, một lọ thuốc không nhãn, một ví tiền cùng một ví thẻ. Tất cả các món đồ này đều có chữ kí cảu cô khắc trên đó nhưng cô không hề nhớ là mình có mấy món này. Vọng Nguyệt mở quyển nhật kí ra đọc. Đọc xong cả quyển cũng mất tận nửa tiếng. Cuối cùng cô kết luận cô đã xuyên không. Nội dung trong quyển nhật kí này không khác gì tiểu sử của nhân vật phản diện trong quyển truyện bạn cô viết. 

" Hay lắm " 

Cô tức giận ném mạnh quyển nhật kí vào tường. Xoa xoa mái tóc màu đen, Vọng Nguyệt mở hộp trang sức ra đeo mấy món đồ trong đó vào. Cô ngắm nghía chiếc vòng tay một hồi.

" Hình như là cái vòng mà nữ chính có được sau khi lừa mình nhỉ ?"

Theo kinh nghiệm tích lũy, Vọng Nguyệt cầm kim châm vào ngón tay nhỏ xuống cái vòng. Một ánh sáng chói lóa che đi mắt cô rồi tắt dần. Hiện giờ trước mặt cô không phải là bức tường nữa mà là một khoảng trời trong xanh bao la.

" Mẹ kiếp... "

Vọng Nguyệt ôm trán thở dài. Giờ cô đã hiểu tại sao nữ chính lại thăng cấp nhanh đến thế rồi. Cô bước nhanh vào cánh rừng phía trước men theo tiếng nước chảy tìm nguồn nước. Trước mặt cô là một con suối chảy ra từ cây đại cổ thụ khổng lồ.

 Trước mặt cô là một con suối chảy ra từ cây đại cổ thụ khổng lồ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

" To quá đấy "

Một luồng sáng bay từ trong cây ra nhập vào cô. Khu rừng đang âm u cũng tươi sáng hơn hẳn như đã tìm được chủ nhân mới của nó. Hai bên bờ suối có hai cây to vươn cao trên đấy được nối với nhau bằng một chiếc cầu chắc giữa hai nhà trên cây.

" Đã hiểu lí do tại sao nữ phản diện lại bị bại dưới tay nữ chính rồi, dù có may mắn đên mấy cũng không địch nổi với mấy thứ này "Cô đi ra khỏi không gian, trên tay cầm bộ quần áo màu tím

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

" Đã hiểu lí do tại sao nữ phản diện lại bị bại dưới tay nữ chính rồi, dù có may mắn đên mấy cũng không địch nổi với mấy thứ này "
Cô đi ra khỏi không gian, trên tay cầm bộ quần áo màu tím. Kì lạ là khi cô vừa ra khỏi không gian mái tóc của cô đã biển thành màu khác. Cô ôm bộ đồ chạy vào trong nhà tắm soi gương. Trong gương là một cô gái với mái tóc tím khói, đôi mắt có cùng màu sắc với mái tóc.

Cô xoa xoa mái tóc thở dài 

" Cái này mới quá, sợ nữ chính đánh hơi thấy sự khác lạ xong tính xử mình thì chết "
Nhìn mình trong gương lần cuối, cô ỉu xìu quay ra đi tắm.

Xuyên vào tiểu thuyết nữ phụWhere stories live. Discover now