Ai động bảo bối dòng chính nương 5

6.3K 37 5
                                    

     Về sau hắn gặp được hoàng đệ đứa nhỏ, phát hiện ánh mắt hắn bộ dạng cùng cải bắp rất giống, trong lòng không khỏi an ủi mình, có lẽ đây chính là lão thiên gia thương hại hắn, sở dĩ khiến hắn thấy được như vậy một đôi mắt, về sau hắn luôn luôn rất thương yêu mộ viêm, mặc dù khi đó hắn là kẻ ngốc, chỉ cần hắn nói ra sự, hắn giống như đều sẽ không cự tuyệt.

     Trong đại điện, ai cũng không nói gì, Hoàng Thượng nhìn Hạ Hậu Mặc viêm nghĩ đến nhập thần, đã quên làm cho hai người đứng dậy.

     Thái giám Giang Hàn chạy nhanh mở miệng: "Hoàng Thượng Hoàng Thượng, thế tử gia cùng thế tử phi còn quỳ đâu?"

     Hạ hậu đông thần lập tức giật mình hoàn hồn, nâng mi nhìn xuống đi, phất phất tay ý bảo phía dưới quỳ nhân đứng lên.

     "Đứng lên ngồi xuống đi."

     "Tạ Hoàng Thượng."

     Hạ Hậu Mặc viêm cùng Vãn Thanh hai người tạ ơn một bên ngồi xuống, thượng thủ hoàng đế nhìn hai người bọn họ liếc mắt một cái, liệu định bọn họ là đến vì hán Thành vương hạ hậu đạt đến biện hộ cho , chậm rãi mở miệng: "Mặc Viêm, ngươi tiến cung đến là vì phụ vương ngươi chuyện sao?"

     Hạ Hậu Mặc viêm đứng dậy trầm ổn mở miệng: "Vâng, ta muốn hỏi phụ vương, bây giờ là phủ đã định phụ vương ta tội lớn, hắn quả nhiên là mưu nghịch hay sao?"

     Ngữ khí lạnh lẽo, một đôi thâm thúy con ngươi bắn thẳng về phía chỗ cao hạ hậu đông thần, hạ hậu đông thần nhìn quanh thân hắn thiên nhiên khí phách, còn có kia một thân vương giả phong phạm, thấp thỏm khởi ảo não, vì sao hoàng đệ đứa nhỏ bộ dạng xuất sắc như thế, của hắn hai cái hài tử lại kém xa đâu? Về Kỳ Lân lời đồn, thật sự chính là tung tin vịt sao? Bất quá trước mắt chính là đem hoàng đệ nhốt ở trong tù, tự nhiên còn không có định tội, không thể chỉ bằng vài người riêng tư gặp, liền định mưu nghịch tội lớn, nếu không có có Kỳ Lân thuyết, bọn họ căn bản không dùng tiến Hình bộ đại lao.

     "Mặc Viêm dùng cái gì nói như thế?"

     Hạ hậu đông thần nhíu mày, kỳ quái hỏi.

     Kỳ thực lấy hắn đối hạ hậu đạt đến hiểu rõ, hắn chắc là sẽ không làm mưu nghịch chuyện như vậy , nếu thật sự là như thế, năm đó hắn hoàn toàn có thể kế thừa đại thống, nhưng hắn cũng không có làm như vậy, sở dĩ này đó chỉ sợ là hữu tâm nhân vì này , nhưng mà tuy rằng hắn biết được, cũng nên cho người khác một câu trả lời thỏa đáng, cho nên mới phải tạm thời giam hạ hậu đạt đến, làm cho thái tử cùng cẩn Vương cùng nhau điều tra rõ chuyện này.

     "Hôm nay ta cùng Vãn Nhi đi thăm phụ vương, phủ thái tử thủ hạ ngăn trở chúng ta không cho phép tiến Hình bộ đi dò hỏi, sở dĩ đã xảy ra xung đột, Mặc Viêm tới là hỏi một chút Hoàng Thượng, chẳng lẽ phụ vương đã định tội lớn, như vậy giới nghiêm."

     Hạ Hậu Mặc viêm trầm ổn nói xong, hạ hậu đông thần sắc mặt có chút tối, tuy rằng không nói gì , nhưng mà trong lòng đã tức giận, này phủ thái tử nhân tại Hình bộ trước cửa làm gì? Chẳng lẽ sợ người khác không biết phủ thái tử nhân phô trương sao , nhưng mà miệng nói ra được cũng là mặt khác một phen.

Ai động bảo bối dòng chính nương - Ngô tiếu tiếuΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα