Ai động bảo bối dòng chính nương - Ngô tiếu tiếu

14.2K 43 3
                                    

     Ai động bảo bối dòng chính nương

     Tác giả: Ngô Tiếu Tiếu

     Nội dung giới thiệu:

     "Chưa cưới sinh con, đồi phong bại tục, từ hôn."

     Một tờ từ hôn thư đưa đến trước mặt nàng, diễm lệ dung nhan nháy mắt mặt mày hớn hở, hai tay dâng đính tình tín vật: "Cảm ơn, tạm biệt, không tiễn."

     Cả sảnh đường biến sắc, Sở kinh đệ nhất thế gia công tử càng là khuôn mặt kinh ngạc, ai cũng không chú ý tới kia diễm lệ trên dung nhan lợi quang.

     Mộ Dung dịch, ngươi từ hôn ta không trách ngươi, nhưng ngươi như tham dự cái cục đó hãm hại ta, ta sẽ hai tay hoàn trả, tuyệt đối cho ngươi khóc cha gọi mẹ.

     Nhà giàu hậu trạch viện, 2 mẹ con hai người đại triển tay chân, sắm vai trư ăn lão hổ

     Này khi dễ của nàng thứ nữ tiểu thiếp một cái cũng đừng nghĩ quá, nên đánh đánh, nên sửa chữa sửa chữa, tuyệt đối nghiêm túc

     Kia cái gì Sở kinh đệ nhất thế gia công tử, ai mà thèm ai cầm

     Ta Thượng Quan Vãn Thanh không lạ gì, tặng cho ta xách giày đều không cần.

     Nữ chủ: Vãn Thanh

     Nam chủ: Hạ Hầu Mặc Viêm 【 cũng chính là Đàm Đài văn hạo 】

     Con: Đồng Đồng

     Hướng về phía tác giả chỗ đối chỗ điệu tây bì, một chọi một tổ hợp. Ta cũng đúng là muốn coi một cái 0

     《 ai động bảo bối dòng chính nương 》

     Chính văn tiết tử

     Yên ba mênh mông Bích Hồ, ở trăng non lưỡi liềm lồng ánh hạ, coi như chụp một tầng sa mỏng, mờ mịt sương mù lượn lờ , giữa hồ nổi lơ lửng xanh nhạt lá sen, Đóa Đóa lần lượt Bạch Liên làm đẹp kia xanh biếc ý, chạy bằng khí hà bãi, Bạch Liên Phiên Phiên(nhẹ nhàng) nhảy múa, coi như mĩ nhân nhanh nhẹn nhảy múa. .

     Bên bờ, liễu rủ đổi chiều ở bờ hồ, sợi thô hoa bay bổng hảo giống như vào đông hạ một hồi tuyết đầu mùa, dính đầy hinh thạch cỏ dại, ám bạch hoa nhỏ lập loè, Dạ là tuyệt vời như thế mà sâu thẳm.

     Bỗng nhiên, rào rào một thanh âm vang lên.

     Trong hồ nước, đen thùi như tơ lụa mực phát họa xuất nhất đường cong ưu mỹ, một người từ giữa trổ hết tài năng, lộ ra một trương bóng loáng mặt đến, lớn cỡ bàn tay khuôn mặt, không phải khuynh quốc khuynh thành xinh đẹp, cũng là đáng yêu thanh linh, tròng mắt đen lúng liếng chuyển động một vòng, giống trong đêm tối tinh linh giống như, tùy theo dùng sức thở gấp thở ra một hơi, hướng bên bờ lội tới, ghé vào ven bờ hồ, nhăn lên mảnh khảnh trăng rằm mi, bạch tích gò má lộ ra không đồng dạng như vậy đỏ mặt, trong lồng ngực hô hấp có vẻ như mau bị nặn đi ra giống như.

     Vân thơ liền như vậy sững sờ đánh giá bốn phía hết thảy, suy nghĩ cho tới giờ khắc này mới trở lại trong đầu.

Ai động bảo bối dòng chính nương - Ngô tiếu tiếuWhere stories live. Discover now