Ai động bảo bối dòng chính nương 2

8.7K 39 4
                                    

     Vốn đang tưởng rằng khó nói đâu, không nghĩ tới tốt như vậy nói, xem ra là tự mình nghĩ hơn.

     Vãn Thanh nhìn một cái Hồi Tuyết: "Cuối cùng không làm khó , thật đúng là sợ hắn."

     "Tiểu thư còn không có sợ quá ai đó?" Hồi Tuyết buồn cười mở miệng, trong lòng suy nghĩ, nếu là kia Hạ Hậu Mặc viêm không ngốc, tiểu thư cùng hắn thật đúng là xứng đôi đâu, hơn nữa Hạ Hậu Mặc viêm như vậy thích tiểu công tử, như vậy toàn gia chờ (đối xử) cùng một chỗ, chỉ sợ muốn cực kì ao ước người khác .

     Hai người cùng nhau nở nụ cười, chợt nghe ngoài cửa truyền đến thất kinh tiếng kêu, náo thành thành một đoàn, nhao nhao ầm ĩ , Vãn Thanh không biết đã xảy ra chuyện gì, ý bảo Hồi Tuyết đi ra ngoài xem đến tột cùng.

     Hồi Tuyết lĩnh mệnh đi ra ngoài, chính là còn chưa đi ra đi, liền bị nghênh diện nhân hoảng sợ, chạy nhanh lui về sau, ngoài cửa nhân liền đi đến.

     Vãn Thanh ngẩng đầu trông đi qua, chỉ thấy lúc trước đi rồi Hạ Hậu Mặc viêm, chính ôm ót đi đến, một mặt thống khổ hừ hừ , kia thon dài bạch tích ngón tay khâu ở bên trong, đang có đỏ tươi máu tràn ra tới, theo ngón tay nhỏ xuống dưới.

     Vãn Thanh vừa thấy, tâm lộp bộp trầm xuống, sắc mặt liền có chút khó coi, như Hạ Hậu Mặc viêm ở Thượng Quan phủ gặp chuyện không may, khả thì phiền toái.

     "Mặc Viêm, ngươi làm sao?"

     Hạ Hậu Mặc viêm nâng mắt nhìn hướng Vãn Thanh, một mặt thống khổ, suy yếu mở miệng: "Tỷ tỷ, ta sợ máu."

     Vãn Thanh tức giận trợn mắt nhìn hắn, một đại nam nhân sợ cái gì máu a , nhưng mà khẩn yếu nhất chính là ót của hắn là chuyện gì xảy ra?

     "Ngươi đây là có chuyện gì?"

     Theo lý tại đây Thượng Quan phủ lý, không ai dám thương tổn hắn a, hơn nữa lúc trước cũng không nghe được cái gì động tĩnh, ót của hắn hảo hảo thế nào bị thương.

     Vãn Thanh đang nghĩ tới, kia Hạ Hậu Mặc viêm khóe môi lộ ra một chút giảo hoạt cật vấn, suy yếu mở miệng: "Tỷ tỷ không phải nói người bị thương có thể ở nơi này sao? Hiện tại ta có thể ở nơi này ."

     Cái này Vãn Thanh hết chỗ nói rồi, trong lòng hôi hổi bốc hỏa, nhất thời cũng không biết nói nói cái gì cho phải, nhìn chằm chằm Hạ Hậu Mặc viêm: "Vậy ngươi trên ót chuyện gì xảy ra?"

     "Ta ở trên tường chàng ."

     Nguyên lai người này vì ở lại, lúc trước một mặt nụ cười đi ra ngoài, kết quả tìm nhất trụ tường, liền ác như vậy ngoan đụng phải đi xuống, vốn tưởng rằng không quá đau , đụng phải về sau mới biết được đau quá a, nghĩ vậy, Hạ Hậu Mặc viêm kêu lên: "Tỷ tỷ, ta đau, ta choáng váng, hiện tại ta có thể ở nơi này sao?"

     Hắn một bên kêu một bên suy yếu nhìn Vãn Thanh, Vãn Thanh chạy nhanh vươn tay vịn hắn một bên ngồi xuống, phân phó từ ngoài cửa vào Hỉ nhi cùng Phúc nhi hai người: "Chạy nhanh đi Minh Nguyệt hiên làm cho tiểu công tử lại đây, cho thế tử gia nhìn một chút."

Ai động bảo bối dòng chính nương - Ngô tiếu tiếuWhere stories live. Discover now