Chap 11

2.3K 145 10
                                    

Nụ hôn ngày càng được đẩy sâu. Nhờ sự phối hợp hoàn hảo đến không ngờ giữa chị và cô. Nụ hôn đơn giản ban đầu dần chuyển nên quyến rũ hơn.

Sana chuyển nụ hôn ướt át xuống vùng cổ của em. Chị hôn nhẹ lên nó kế đó lại mạnh bạo cắt mút để lại vô số ấn ký trên vùng cổ của em.

"Ưm...ahh~"

Tiếng em khẽ rên lên không lớn, nhưng nó đủ sức khiến chị bừng tỉnh. Sana thẫn thờ nhìn những vệt đỏ trên vùng cổ trắng ngần câu người đó của em. Chị lập tức ngồi bật dậy khỏi người em.

"Tôi...tôi xin lỗi"

Mina bị giọng nói đầy hoảng loạn của chị kéo về thực tại. Kéo lại cổ áo vừa bị chị làm cho bung ra.

"E-em ngủ đi. Tôi...tôi không làm phiền nữa và...xin lỗi"

Nói rồi chị đi nhanh ra ngoài, chưa kịp để Mina hé miệng dù chỉ nửa câu nói.

Cánh cửa bị đóng sầm lại một cách mạnh mẽ, đủ biết người kia đã vội vàng thế nào. Mina ngẩn ngơ một hồi lại bật cười. Hình như cô tìm thấy thú vui mới rồi. Nhìn chị lúng túng vì mình như thế thật có chút cảm thấy thú vị. Mina trong đầu nghĩ gì đấy rồi lại vùi vào chăn nhắm mắt, cười không ngừng.
------

Hôm nay Sana dậy sớm. Chị muốn tự tay nấu cho em buổi sáng. Cả phải chuẩn bị thức ăm cho buổi đi chơi mà ngày hôm qua chị vừa nghĩ ra. Lại nhắc đến hai mươi bốn giờ trước, mặt chị lại đỏ bừng lên, trong lòng một phần vì ngại, phần vì tự trách mình. Rõ ràng chưa được em đồng ý lại làm càn lên như thế thật không tốt chút nào.

Bỗng từ đâu một vòng tay ôm lấy eo mình, chị giật mình định rằng cầm lấy cái muỗng sẵn trên tay cho người nào đằng sau một phát, lại bị giọng nhừa nhựa vang lên cản trở ý định của chị.

"Chào buổi sáng"

Là giọng em thì phải. Sana quay nhẹ đầu muốn xác nhận, ngạc nhiên tăng gấp bội khi khuôn mặt Mina phóng đại trước mắt. Tự nhiên chị lại thấy ngại ấy chứ? Mà nhìn đến đầu tóc rối bù của em lại bật cười, cái ngại ngùng theo đó cũng tan biến. Chị xoay người, vẫn gọn trong vòng tay em, đưa tay nhẹ nhàng vuốt tóc

"Bé con, chưa vệ sinh cá nhân đã xuống đây sao?"

"Muốn gặp chị"

Đúng như Mina dự tính trước trong đầu, mặt chị liền đỏ lên khi nghe câu nói đó. Bàn tay vuốt ve mái tóc cô cũng ngừng hẳn, cô nhìn vào mắt chị, chị lại nhìn đi lung tung muốn tránh. Mina bật cười lại vùi mặt vào lòng chị

"Chị hồi hộp lắm sao? Tim đập nhanh đến thế..?"

Nhìn con người nhỏ bé trong lòng, Sana mỉm cười sủng nịnh

"Còn không phải do em"

Có lẽ tình thế đảo ngược chăng? Sao bây giờ lại đến cô có cảm giác ngượng ngùng rồi ? Mina rúc mặt mình vào lòng chị sâu hơn một chút. Mặt cô đỏ ửng lên rồi, không muốn chị phát hiện đâu nha.

"Định ôm mãi sao? Ra bàn ăn sáng đi bé con"

Mina với một chút luyến tiếc, bĩu môi tách ra, ngoan ngoãn đi đến bàn ăn chờ đợi. Một lúc sau chị bưng trên tay thức ăn sáng, trước khi đặt xuống còn xoa nhẹ đầu cô một cái rồi tiếp tục quay lại gian bếp.

[2na] [SanaxMina] Nguồn sống của em là chị Where stories live. Discover now