Chap 8

2K 145 4
                                    

"Chào cô, tôi là Chou Tzuyu."

------

"Myoui Mina! Người ở dưới là ai?"

Em có vẻ không quan tâm đến lời nói của chị. Vẫn ngồi đó vùi đầu vào đống sách vở kia, hoàn toàn không hứng thú trong việc trả lời.

"Tôi hỏi em người ở dưới là ai"

Sana đi đến đoạt lấy quyển vở mà chị cho là vì nó mà em lơ đi câu hỏi của mình. Mina thở dài, xoay chiếc ghế lại đối mặt với chị, dùng tông giọng trầm kia trả lời

"Là người tôi thích"

Sana đơ hẳn người ra nhìn em. Trong đầu hình thành một mớ hỗn độn. Người thích ? Tức là em có tình cảm với người khác ? Nhưng còn những hành động của em ?


Và chị bật cười.


Phải rồi. Em đã nói yêu với chị đâu. Myoui Mina vẫn chưa hề nói tiếng yêu với Minatozaki Sana. Chị đặt lại quyển vở trên bàn, cảm thấy cuộc sống mình thật buồn cười. Nhìn vào gương mặt khó hiểu đó của em một chút như lưu luyến vẻ đẹp không thuộc về mình. Sana rời khỏi phòng.




"Mina đang trên phòng, cô đợi một chút."

Đem trà và bánh ra phòng khách tiếp "người thương" của Myoui Mina. Cố gắng hết sức chống chọi lại nỗi đau âm ỉ trong lòng.

Người kia nói thẳng ra đúng là rất đẹp. Sắc đẹp có thể nói tương xứng với em. Người ấy nhâm nhi tách trà, đặt lại nhẹ nhàng trên bàn tạo một phong thái quý tộc.

"Cô và Mina là quan hệ gì?"

Sana thầm gào thét trong lòng khi người mang tên Chou Tzuyu hỏi một câu đâm thẳng vào lồng ngực trái của chị. Trả lời làm sao ? Nói rõ bản thân mình và em là quan hệ vợ chồng hợp pháp ? Hay che mắt người đối diện bằng một kiểu quan hệ chị em ?

Không. Trói buộc em vào một hôn nhân mà em không tự nguyện là lỗi của chị, tư cách gì giành quyền riêng tư trong tình cảm của em? Như hiện tại, một sự thật rành rành trước mắt rằng em rung động trước người khác.  Minatozaki Sana, xem như kiếp này sống ngốc nghếch một lần vậy.

"Chắc là chị em"

Người kia gật gù, có vẻ hài lòng với câu trả lời này.

"Nếu như cô làm gì để em ấy khóc. Người chị này nhất định không tha, được chứ?"

Cách bật cười của Tzuyu cũng toát lên vẻ lịch thiệp. Không trách Myoui Mina bị cô gái này hút hồn.

"Tzuyu à"

Chưa kịp trả lời. Myoui Mina bước xuống cắt ngang cuộc trò chuyện. Nét mặt không phải mang lạnh lùng như lúc nãy mà là một sự hồn nhiên như đúng lứa tuổi của em.

"Tôi đi đây"

Mina chỉ nói dửng dưng như vậy rồi lướt qua chị. Chou Tzuyu cũng chỉ mỉm cười tạm biệt và bước đi.

[2na] [SanaxMina] Nguồn sống của em là chị Where stories live. Discover now