Chương 10: Nhẫn nại

3.7K 94 2
                                    

Cố kiềm chế, không được thua bởi một từ “ăn”

  “Đừng đừng đừng!” Quỳnh Hoa vội vã lăn người tránh khỏi đế giày, bùm một tiếng, khôi phục lại chân thân.

Quả nhiên, sau khi trở về chân thân, nhìn lại ‘khúc than’ trên mặt đất, bộ ngực cũng chẳng thấy to chút nào cả.

Quỳnh Hoa liên tục lắc đầu thở dài, rất là tiếc nuối. Nuối tiếc xong, lại nghĩ tới việc chính, ti mỉ quan sát phần bụng của Giang Dạ Bạch. Vừa muốn giơ tay sờ một chút, Cảnh Nguyên ‘hừ’ một tiếng, Quỳnh Hoa vội vàng rụt tay lại, cười ngượng: “Ta chỉ là xem, xem thử…”

“Với công lực của ngươi, không cần phải chạm vào mới đoán được chứ.”

Câu nói của Cảnh Nguyên rõ ràng mang theo ý châm biếm, nhưng vào tai Quỳnh Hoa thì lại thành khen ngợi, vẻ mặt liền phấn chấn lên: “Điều đó là đương nhiên rồi. Xem ta đây!” Nói rồi, lấy từ áo choàng ẩn thân ra một viên thủy tinh, soi kỹ từ đầu đến chân Giang Dạ Bạch, càng nhìn càng ngạc nhiên, càng nhìn càng ngưng trọng. Cuối cùng, khi hắn dừng lại, vẻ mặt đã rất khó coi: “Kỳ quái…”

“Hử?”

“Bị sét của ta đánh trúng mà không chết, nàng là người đầu tiên. Tuy nói là ta tự tay cứu lại, nhưng tình trạng này của nàng, ta cũng là lần đầu tiên nhìn thấy. Ngươi xem—” Quỳnh Hoa chỉ vào phần bụng của Giang Dạ Bạch, “Dạ dày của nàng ta đã biến mất rồi, thế vào chỗ đó là một lỗ hỗng tối đen. Ta vừa dùng nguyên khí tiến vào dò xét, phát hiện lỗ hỗng này sâu không thấy đáy, dường như không có điểm dừng.”

“Trong cơ thể nếu có lỗ hỗng như vầy, thân thể chúng ta sẽ tự động tìm cách lấp lại, đây chính là lý do vì sao nàng ta đói đến vậy…” Cảnh Nguyên trầm ngâm.

Quỳnh Hoa gật đầu: “Mà để thỏa mãn loại nhu cầu bất tận này, đồ ăn thức uống của nàng ta cũng có sự biến đổi, biến thành cái gì cũng có thể ăn được.”

Đồng tử của Cảnh Nguyên chuyển từ nhạt sang đậm, “Làm sao mới có thể lấp lại lỗ hổng này?”

“Có lẽ… là… ăn tới khi no thì thôi.” Quỳnh Hoa bất đắc dĩ buông tay, chợt cười thần bí, liếc nhìn Cảnh Nguyên, “Ta nói, sao ngươi lại để tâm đến tên đệ tử mới này đến vậy hử? Cho dù là thử thách của lão bất tử Đồ Hằng giao cho ngươi, cũng có chút không bình thường à nha…”

Cảnh Nguyên đột nhiên giơ tay tóm lấy, Quỳnh Hoa rõ ràng là cao xấp xỉ với hắn thế mà lại lập tức biến nhỏ bằng cỡ quả trứng, bị hắn nắm lại quẳng vào tay áo: “Ngươi không còn giá trị lợi dụng nữa, có thể quay về rồi.”

“Con mẹ nó—” Quỳnh Hoa rống lên một tiếng dài, rồi thì thanh âm tắt hẳn trong ống tay áo của Cảnh Nguyên.

Cảnh Nguyên trở tay, lay Giang Dạ Bạch tỉnh lại.

Giang Dạ Bạch mơ màng tỉnh dậy, thấy Cảnh Nguyên đứng ngay trước mặt, liền gọi một tiếng ‘Cảnh Nguyên sư huynh’.

Cảnh Nguyên hé ra nụ cười vô cùng thân thiết: “Muội đã tỉnh.”

“…” Giang Dạ Bạch nghĩ thầm, rõ ràng là ngươi đập ta ngất xỉu nha!

TIÊN LÔI CUỒN CUỘN ĐẾN - Tác giả: Thập Tứ Khuyết (full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ