Lảm nhảm nhỏ

1.3K 67 32
                                    

Tuy rằng mình biết sẽ có rất nhiều người nghĩ trong đầu: "Nhỏ này không update chương mới đi mà up cái nói nhảm xàm xí này làm gì?" khi thấy cái thứ này, nhưng mà mình vẫn xin phép được trồi lên hứng chửi tí chút =)))).

Rất xin lỗi mọi người, vì cái tốc độ ra chương mới siêu siêu siêu siêu siêu chậm của tôi TT^TT. Quả thật là không muốn như thế đâu, cơ mà lực bất tòng tâm. Dạo này tôi bị nhiều chuyện hãm hiếp, cướp đoạt cả sức lực và thời gian quá :'(((. Nên là không có ra đều đều được ><. Chắc đến nỗi có người đã quên mất cái truyện này nội dung là gì rồi -_-

Cơ mà, mọi người yên tâm, như đã nhá nhẹ trước =))), cái thứ dài ngoằng dở hơi này cũng sắp kết thúc rồi =)). Không biết là sẽ trong nước mắt vui mừng hay nước miếng chửi rủa tôi đây, aigoo. 

Nếu như không có gì trái với ý trời, thì độ CN này tôi sẽ up phần mới cho bà con nhoa (~ ^ 3 ^ ) ~. Sau đó, sẽ ráng duy trì nhịp độ có chương vào giữa hoặc cuối tuần. Những đứa con khác như "Vạn Kiếp", "Niệm khúc" tôi cũng sẽ ráng mua thêm đồ về cho nó mặc.

À mà, xong cái Hào quang này, tôi có sẵn một vài thứ dấu trong tay áo rồi, đến lúc thích hợp sẽ bung lụa ra cho mọi người xem, có thể liên quan đến cổ trang. Có ai ủng hộ không =)))?

Xin thân ái và chào quyết thắng.

[Produce101] [KangOng|OngNiel] Cái giá của ánh hào quang [Đam mỹ đồng nhân H]Onde as histórias ganham vida. Descobre agora