Tiểu Sử

4.5K 270 76
                                    

1. Lão Hạc
Lão Hạc (hay còn gọi là Lão Hột) quen một con chó tên là cậu Zàng. Từ lúc con trai lão bỏ đi làm bao cao su vì bị vô sinh nên nhà vợ hắt hủi, lão rất cô đơn và buồn tủi nhưng nhờ có cậu Zàng nên lão éo thấy buồn nữa mà rất hạnh phúc.

Từng ngày qua đi, lão trở nên nghèo đói vì tiệm Net của lão ngày càng ế đi. Cũng từ lúc đó, lão đã ốm ốm nặng một trận đúng 9 tháng 10 ngày. Đã ốm nhưng lại không có tiền trả cho tiền ăn, tiền điện, tiền mạng. Lão cày game thuê một ngày cũng chỉ được 2 3 triệu.

Quá đau buồn và mệt mỏi, lão éo biết làm gì hơn nên quyết định bán cậu Zàng vào lầu xanh để cậu có thể sống một cuộc sống sung sướng.
Nhưng tiền bán chó cũng chẳng được nhiều nay lão lại bị đòi tiền bảo kê, lão lại hết tiền và chết đói thì lão gặp lại Ông Giáo- người tình cũ của lão.

Ông giáo năm nay đã 19 tuổi, nhỏ hơn lão Hạc 50 tuổi, tức là Lão Hạc đã 69 tuổi.

Biết tin lão hạt đang trên đường lên Sài Gòn trốn nợ, Ông Giáo một lòng muốn giúp đỡ nhưng lão luôn từ chối và từ chối một cách gần như là mất dạy vì không muốn day dưa với tình cũ. Ông Giáo rất buồn vì ông hiểu rõ nổi F.A đó: Họ tủi thân nên rất chịch lòng.

Biết chồng mình có suy nghĩ như vậy, chị Giáo lo lắm nên chị quyết định sử dụng kẹo sữa Milkita được làm từ sửa để hành hạ lão hạc. Lão buồn lắm. Lão đi Limo sang nhà ông Binh Bốn để xin một ít cứt chó, lão nói là sẽ chọi cái này vào bà cô dạy ngữ văn cho lão vì mới đầu tuần mà lão đã ăn con 5.5.

Hôm sau, Ông Giáo đang ăn cháo lòng thì thấy nhà Lão Hạc nhốn nháo lên như có trai ở đấy. Ông Giáo chạy sang coi trai thì ôi trời ơi lão hạc đang quẩy EDM một cách dữ dội, lão đang vật vã trên giường, đầu búi củ tỏi nhìn rất cu te, lão bận bộ váy Ngọc Trinh màu hồng rất cá tính. Lão chu mỏ, xì nước miếng ra, nảy lên nảy xuống, phải 2 người đàn ông mới địch nổi lão. Lão quá pro, lão đã chiến đấu anh liệt mặc dù lão đã ra đi nhưng trước đó lão đã gửi lại cho Ông Giáo 2 viên bi vàng và nói rằng " Đây là 2 viên bi vàng cực hiếm trên thế giới này chỉ có 7 viên,  khi con đọc được lá thư này thì con hãy đi thay đi con nhé. Yêu con, bái bai con yêu dấu"

Cả làng không ai hiểu vì sao lão chết và Ông Giáo với ông Binh Bốn cũng không hiểu lão chết vì cái quần què gì....
cứ tưởng lão đã được đoàn tụ với cậu Zàng nơi chín suối. Nhưng nào ngờ bà tiên trên trời cao đã thấu cảm cho sự hy sinh của lão nên bà nhỏ 2 giọt nước Thánh cho lão sống lại, nhưng ai ngờ rằng, bà ta lỡ tay đổ hết nguyên chai nước Thánh. Lão Hạc bất tử đến bây giờ.....

Anh Yêu Em, Linh Ka!Where stories live. Discover now