Chap 11: Gia Nhập

5.7K 314 97
                                    

Bịch!

tiếng linh ka từ trên cao rơi xuống. linh ka ko bị gì hết nhưng hình như háng cô đã bị trẹo. linh ka bị trẹo háng!! cô nhìn thấy vậy thì hết hồn lăn đùng ra đất.

- a! ở đây là đâu vậy?

cô mở mắt ra rồi lại nhìn lên trần nhà. ở đây rất lạ, là một căn nhà lá bên trong có rất nhiều máy lạnh. cô búng dây áo dú chứng tỏ mình không quan tâm rồi cô đi ra ngoài.

bên ngoài trời hơi se lạnh nhưng hơi ấm, có những chú chim đang bơi trong hồ nước, những con cá đang bay trên bầu trời. khung cảnh thật lãng mạn làm sao.

thì đột nhiên Linh ka nghe thấy âm thanh gì rất lạ nên chạy ra xem. thì ôi trời ơi.... một lũ ung thư đang nhảy múa bên đống lửa!!!! bọn người đó đang say sưa bên đốm lửa và đang thực hiện vũ đạo bài Quăng tao cây boong, âm nhạc sập sình, EDM và các vũ công máu lửa, đột nhiên có một đứa quay lại, mặt đầy cức bê bét trông như thế này

 một lũ ung thư đang nhảy múa bên đống lửa!!!! bọn người đó đang say sưa bên đốm lửa và đang thực hiện vũ đạo bài Quăng tao cây boong, âm nhạc sập sình, EDM và các vũ công máu lửa, đột nhiên có một đứa quay lại, mặt đầy cức bê bét trông như thế này

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- á á đụ mẹ, ma ung thư, chạy mau....
linh ka la lên rồi bỏ chạy. bọn người đó đuổi theo cô.

cô chạy xúc quần, chạy mãi chạy mãi thì đến được một căn nhà, cô không một chút do dự mà bay thẳng vào ngôi nhà đó.

bên trong có một lão già đang ngồi trên ghế sofa, mặc bộ đồ ngủ màu hồng in hình bông sặc sỡ, đầu búi củ tỏi rất cu te, tay lướt fb lia lịa, thỉnh thoảng ông nói nhỏ vài câu "đụ mẹ tương tác như lồn",  "chế unfriend hết, toàn cá cảnh" nhưng nhờ có sức mạnh tai chó nên Linh ka vẫn nghe được.
- hello ông ạ.ông có thể giúp cháu ko ạ -  linh ka khẽ nói
- hello con că...
đang nói dỡ giữa chừng thì ông lão ngước nhìn cô gái có nhan sắc sặc sỡ, hàm răng ố vàng, đôi mắt lá dâm, mũi hình cave (hang động),nhìn có vẻ rất giống một người lão từng biết rồi lão đăm chiêu suy nghĩ một lúc sau lão nói:

- được, ta sẽ giúp con. Nhưng con tên là gì?

- Chu Diệu Linh!! hay ông gọi là Linh ka cũng được.

- cô bé này là ai vậy honey?  - tiếng nói vọng ra sau tấm màn màu hường, Ông Giáo mặc bộ đồ vest bước ra thắc mắc.

- à, đây là thành viên mới của chúng ta anh à, nó tên Linh ka. Nãy giờ nói chuyện suýt thì quên mất, ta là Lão Hột, chào mừng con đến với PHONG NHA CAVE!

Anh Yêu Em, Linh Ka!Where stories live. Discover now