0 chap.

331 17 7
                                    

Xin chào mọi người, cảm ơn vì đã đọc truyện cho mình viết. Mình thì không biết là truyện có hay không, nhưng theo mình thì mình thấy truyện của mình giở tệ. Nếu có gì không hay,các bạn cứ thoải mái đánh giá.
Điều thứ hai là mình muốn nói về việc cãi nhau giữa các fan Ran và Ai. Các bạn biết mình rồi đấy, mình là một fan Ai, nhưng thực chất mình không ghét Ran một chút nào hết. Nhưng lại có một số người lại lại nói xấu và ghét mình chỉ vì mình là fan Ai, mình nói trước, quan điểm của các bạn ấy là sai. VD: Đợt trước, khi đang xem facebook chẳng hạn, là thành viên trong một nhóm fan ai, nhưng thực chất lại là nơi để fan Ran nói xấu và chửi bậy fan Ai như vậy. Trước khi nói câu nói tiếp theo cho mình xin lỗi vì mình không muốn nói tục ạ nhưng tớ không chịu được vì tất cả fan Ran đều gọi fan Ai không khác gì là con chó và mình đã từng có một bạn đã gọi mình là như vậy cũng không khác gì một con chó hết. Mình nghe xong đột nhiên mình cảm thấy mình chẳng khác gì mình là thú vật cả, thích thì chửi, không thích thì đánh đập. Nhưng các bạn đấy lại không hiểu được là tại sao fan Ai ở trong nhóm ấy mặc dù biết là mình bị nghe chửi không khác gì là thú vật như vậy mà vẫn không nói gì, vì thành viên là fan Ai đang tôn trọng các bạn fan Ran đấy ạ. Các bạn fan Ran không những còn nói xấu Ai mà còn đòi cướp nhóm nữa. Nếu có bạn nào để ý thì mình đang nói đến nhóm "Haibara Conan" đấy ạ, nếu ai đang đọc bài này mà ở trong nhóm đấy thì các bạn chắc chắn 100/100 là sẽ biết được việc này đó ạ. Các bạn fan Ran làm như vậy, không phải là để chứng minh rằng mình fan Ran đúng và mọi người phải là fan Ran đâu ạ, điều đó chỉ chứng minh các bạn là một lũ ng* và đã làm mất hình tượng của Ran đi thôi ạ. Mình cũng công nhận, fan Ai cũng nhiều lúc nói xấu đến fan Ran thật, nhưng việc này lại bắt đầu từ phía fan Ran đầu tiên. Mọi người đã bao giờ đọc tin cải về kết của Conan chưa? Trong đấy, có một kết thúc là Shiho về với Shinichi. Có rất nhiều bạn fan Ran đã nói rằng, chỉ cần nghe thấy Shiho về với Shinichi là đã bắt đầu ghét Shiho hơn rồi. Nếu như các bạn nói vậy, thì tôi cũng có thể nói được. Cứ coi như các bạn là người vô cảm, chỉ coi người khác là kẻ thù và chỉ quan điểm của mình là đúng. Ừ thì như vậy nhưng người vô cảm, cũng sẽ luôn có một ít tình cảm, mình chắc chắn là như vậy. Bằng chứng là các bạn đã luôn yêu quý Ran . Hãy tôn trọng người khác( kể cả là fan Ai). Mình không muốn mọi người phải cãi nhau về việc này, cái kết cứ để bác già lo, còn việc của chúng ta là phải xem các tập tiếp theo của Conan kia kìa. Kết thì mình chỉ mong, nhân vật mà mình yêu thích, được hạnh phúc và có cái kết Happy Ending., như vậy là đủ rồi. Còn về việc fan Ran nghĩ Shiho cướp Shinichi của Shin, sai hoàn toàn. Tình cảm của Shiho đối với Shinichi chỉ là đơn phương độc mã. Nếu các bạn để ý, thì sẽ thấy Shiho không bao giờ làm vậy, vì cô luôn coi Ran là một người chị của mình trong khi đó Ran đáng tuổi em hơn. Cô luôn muốn chị mình được vui vẻ, hạnh phúc nên sẽ không bao giờ có việc là Shiho cướp Shinichi đâu ạ.
Điều thứ 3, mình muốn nói đến việc sao và cắt ghép từ ảnh Ran về ảnh Shiho. Các bạn fan Ran nói không thích cũng phải, ngay bản thân mình cũng sẽ không bao giờ thích việc đó. Công nhận, Ran luôn có những ảnh đẹp thật, điều đó chứng tỏ fan Ran vẽ rất đẹp, còn Shiho mình thấy rất ít ảnh. Mình mong rằng, chúng ta là fan Ai, phải đúng vói danh hiệu là fan Ai, phải chất, ngầu, cá tính, độc và lạ. Chúng ta phải cố gắng làm sao cho hình ảnh trong mắt các fan Conan là một hình ảnh đẹp và cuốn hút mọi người chở thành fan Ai. Fan Ai hãy cố lên, chúng ta sẽ không bao giờthua fan Ai đâu ạ.
Điều cuối cùng, mình muốn khẳng định tình yêu của mình đối với Shiho. Mình rất yêu cô gái của mình, sự yêu thích của mình sẽ không bao giờ hết kể cả khi mình lớn lên đi chăng nữa. Nếu trong thế giới này có 10000 người là fan Ai đi chăng nữa, thì trong đó sẽ có mình.Nếu như chỉ có 100 người, mình cũng sẽ trong đó. Tương tự, nếu chỉ có 1 người thì đó là mình. Còn khi không còn ai nữa, thì đó cũng là lúc mình không còn trên đời này nữa.

- Mong mọi người, nếu ai hiểu những gì mình nói, sẽ rút kinh nghiệm và không bàn nhau về fan Ai và fan Ran nữa ạ

_ Cảm ơn vì đã nghe mình nói.

Tan biến(Shinshi)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon