Chap 2: Đụng độ 4 tên khùng.

463 19 3
                                    

Chap này nói trước là mình xây dựng Shiho là một cô gái với mái tóc dài rồi về sau mới cắt tóc nha.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mùa thu, cái khiến người ta đoán ra trước là cái làn gió se se lạnh đang thổi qua từng dãy nhà. Cô đang ngồi trong một căn phòng của nhà chọ. Tay cầm chiếc lược chải tóc bên cửa sổ, là nơi cao và đẹp nhất. Mái tóc của cô thật đẹp, màu nâu hoen hoen đỏ bà rất dài. Mỗi khi chải tóc, cô lại nhớ đến khi cô còn bé, mẹ thường chải tóc cho cô, bà muốn cô khi lớn lên phải thật sinh đẹp với mái tóc dài rống mẹ cô vậy. Cũng kể từ khi mẹ cha cô mất cũng được là 13 năm trôi qua, nhưng những hình ảnh này lại cứ giày xéo cô trong những năm qua. Sau khi mái tóc đã buộc gọn gàng, cô nhanh chóng vận bộ đồ nam giới và xác nải túi, cô phân vân rằng rồi cô sẽ đi về đâu?.

----------------------------------------


- Này Kudo, mày có đi chơi không thì bảo đây? Tao và Hakuba, Araide, Kaito đang định đi chơi nè.- Heyji.
- Oáp, tao buồn ngủ quá, bọn mày cứ đi chơi đi, tao đi ngủ đây.- Shinichi.
- Không đi sao được, không có mày là thiếu chuyện vui rồi- Heyji kéo Shinichi đi ra ngoài đường.
- Bọn mày ơi, hay là đi một vố dài hạn đi.- Kaito.
- Ok- Cả bọn còn lại cùng đồng thanh.
- Này, nhưng mà còn vợ của Shinichi nữa, có nên bắt nó mang theo không nhỉ- Heyji cười gian sảo, tỏ ý muốn trêu đùa Shinichi.
- Ờ hem.- Cả bọn.
- Đã nói là không phải mà.- Shinichi.- Mà bọn mày đã biết là đi đâu chưa?
- Không biết, cứ đi thôi.-Cả bọn.

---------------------------------------------------

- Tại một khu chợ nơi nhóm Shinichi đi-

Lách tách...lách tách... một hạt rồi lại... hai hạt... Mưa... mưa một ngày nhiều, một ngày lặng, cô vội chạy đi trên con đường đang xô nhau đi tránh mữa. Có thể nói, cơn mưa này là một sự vui mừng ở khu làng này báo hiệu một mùa màng bội thu. Cô tấp vào một quán trà hoa cúc và nhâm nhi tách trà và chờ đời cơn mưa qua dần.- Shiho.

- Này, bọn mày nhìn xem, nhìn tên ngòi bên kia trông ẻo lả như con gái ấy nhỉ, tụi mình đi ra chêu hắn đi.- Kaito đầu sỏ, cả đám nghe theo đi ra đằng sau lung của cô, đang muốn hù cô, thì ngay tức khắc bị cô cho ngay một đấm vào mặt mỗi tên.- Nè, tại sao lại đánh người khác vậy?
- Ai bảo mấy người trêu tôi trước?- Shiho.
- Vậy cậu không biết trời cao đất rộng hả, cậu dám vô lễ với tôi sao?.- Shinichi.
- Vậy sao? Cậu là ai vậy nhỉ?- Shiho vừa nhâm nhi tách trà vừa nói.
- Thì ra là một tên mới đến, nói trước, ta là con của vua đấy. Giám thất lễ hả.- Shinichi.
- Shinichi, tốt nhất cậu đừng nói gì nữa nha, còn cậu, thay lời xin lỗi chúng tôi rủ cậu đi chung nha.- Hakuba.
- Vậy hả, rất cảm ơn, nhưng tôi không có nhu cầu.- Shiho. Sau câu nói, cô đứng dậy, sách tay nải và đi mất. Lúc đó cũng là lúc trời bắt đầu ngừng mưa.
- Thật tình, không hiểu cái tên đó ra sao nữa, con trai y trang như con gái. Còn cậu nữa, nếu cậu ta mà không nhờ cậu thì tôi đã cho hắn lên trầu diêm vương rồi đó.- Shinichi.
- Thôi đi mà, bớt một câu khong được sao? Vói lại chúng ta cũng là người trêu cậu ta mà.- Hakuba.
- Trêu thì trêu chứ, tôi chưa từng bị đánh ngo... ngoài.... Thôi kệ đi, không nói nữa...- Shinichi ửng đỏ mặt, khiến ba đứa còn lại cười sặc sụa.

-----------------------------------------


Tối đến, Shiho vội chạy vào một nhà trọ để có thể ngủ qua đêm, khi bước vào, cô chỉ ước rằng không có việc gì sảy ra, nhưng đâu ai ngờ, phải nói là khá sui vì cô gặp lại đúng 4 tên hồi chiều. Gặng hỏi còn bao nhiêu phòng, thì câu trả lời là 1, khi định chạy đi tìm nhà trọ khác thì cô nhận được câu trả lời là cách đây rất rất xa, khoảng một ngày mới tới được nhà trọ tiếp theo. Đành vậy, cô đành ở chung với 4 tên khùng.
Nhà trọ chỗ cô thuê do người chủ cũng đã yếu, nên phải tự nấu ăn. Lúc đầu, cô nhìn cả 4 tên với vẻ mặt nghiêm túc, cô nghĩ tên có màu tóc màu vàng có vẻ biết nấu ăn, ai ngờ, hạng quý sì tộc mà lại, không biết nấu ăn. Do vậy, việc nấu ăn, rửa bát, lau nhà, quét nhà cô đều làm hết, cô tự hỏi, dốt cuộc cô bỏ tiền ra để sống hay làm osin hả trời. Cứ mỗi lúc, vừa làm xong việc này thì lại bầy tiếp việc kia ra, lúc xong thì đã mệt mỏi nhừ. Sau khi com nước no say, Kaito đề nghị.
- Này, cùng đi tắm đi.- Kaito.
- Ok, cậu cũng đi luôn ha.- Hakuba.
- Khôooooooooooooooooong.- Cô hét lên, định chạy đi thì bị Heyji kéo lại.
- Này, tôi bảo, sợ gì đều là con trai mà.- Heyji.
- Không thể được.- Cô chộp lấy thanh kiếm, vừa nhắm mắt mà vừa chém, vung vung vài nhát, mở mătd ra thì ngờ đâu 4 người, 4 bộ quần áo rách rưới, để lộ cơ thể chuẩn không chỉnh, khiến cô xấu hổ và chạy vọt ra ngoài hiên phòng, khuôn mặt đỏ ửng, cố gắng không nhìn về sau.
- Ờ, nếu không thì chúng tôi đi tắm trước vậy.- Hakuba.
-.....- Shiho.
Sau khi mọi người đã tắm xong, cô đi tắm. Phải nói thật là rất rất lâu, lúc đầu mọi người cảm thấy sung sướng vì sẽ không cần phải nghe cô cằn nhằn nữa, lúc sau nữa thì cảm thấy tran vì không có gì để chơi. Rồi lúc cô ra cũng là lúc, cả đám xúm đến và hỏi.
- Cậu tên gì? Cậu có phải là con trai không vậy? Sao cậu biết lấu ăn, tắm lâu, ngại tắm với dàn ông?...- Có rấy nhiều câu hỏi thẩm vấn cô, khiến cô cảm thấy đau đầu và nhức óc.
- Dừng lại.- Cô hét lớn.- Thứ nhất, cứ gọi tôi là Shidou. Thứ hai, tôi là con trai. Thứ ba, cứ biết nấu ăn, tắm lâu và ngại tắm với đàn ông là con gái à.- Shiho.
- Ờ... - Tôi đi ngủ- Hakuba.
Cuộc nói chuyện kết thúc, cả 5 đứa, mỗi đứa một góc, một việc riêng.... Tắt đèn, cả 5 đứa đi ngủ. Riêng chỉ có cô vẫn còn lo nghĩ câu nói của Gin, cô không tài ngủ được, đành ngồi dậy, ra ngoài hiên để hít thởi không khí.
- Bộ cậu chưa ngủ hả.- Shinichi.
- Chưa, tôi bị mất ngủ. Cậu chưa ngủ hả?- Shiho.
- Ừa, mà tôi xin lỗi chuyện hồi nãy vì đã trêu cô nha. - Anh nói xong, nhìn lại thì thấy cô đã ngủ mất, trông thật giống con gái.- Thế mà kêu mất ngủ!.- Anh lấy khan đắp cho cô để cô khỏi lạnh, ngay sau đó thì anh cũng ngủ luôn ở đó.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

-Xin lời nhận xét.

Tan biến(Shinshi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ