3 - Phim: Vườn sao băng (Boys Over Flowers)

9.6K 319 71
                                    



3 - Phim: Vườn sao băng (Boys Over Flowers)

Chương 1

Ngồi trong một chiếc xe sang trọng, Sở Dao nhìn cảnh sắc đang vụt qua ngoài cửa sổ liền biết mình đã đến một thế giới khác. Cô nghĩ về nội dung kịch bản mà hệ thống đã gửi cho mình, đây là thế giới trong bộ phim [ Boys Over Flowers ], câu chuyện này kể về bốn mỹ nam và một cô bé lọ lem tên là Geum Jan Di.

Sở Dao xem xong nội dung kịch bản, không khỏi đỡ trán thổ tào, câu chuyện mà cô ghét nhất chính là chuyện về vương tử và cô bé lọ lem, đặc biệt cô bé lọ lem này còn cả người trên dưới không có chỗ nào đúng cả, đầu óc ngu ngốc lại còn cực kỳ thô lỗ, cô không thể hiểu vì sao nam số một Goo Jun Pyo và nam số hai Yoon Ji Hoo sẽ yêu được một cô gái như vậy. Khác nào một vị hoàng đế cổ đại có hậu cung ba nghìn mỹ nhân mà không yêu lại đi yêu một nha hoàn xấu xí trong hoán y cục đâu. Nam số ba So Yi Jung thì còn có thể lý giải, tuy rằng cuối cùng cũng yêu một cô bé lọ lem khác tên Chu Ga Eul, nhưng ít ra cô gái này dịu dàng động lòng người chứ không phải không nói lý như nữ chính Geum Jan Di. Bất quá, trong lòng cô thoáng thở phào nhẹ nhõm, người lần này cô muốn phiêu chính là lão đại ẩn trong F4 —— Song Woo Bin.

Tuy rằng anh có chút hoa tâm, lại có sở thích cổ quái - thích qua lại với những cô gái lớn tuổi hơn mình, nhưng như vậy mới có tính khiêu chiến không phải sao? Huống hồ, có thể nói anh chính là người đàn ông mà Sở Dao hài lòng nhất sau khi xem xong kịch bản, không ngây thơ như Goo Jun Pyo, không có không quả quyết như Yoon Ji Hoo, cũng không có một gia đình bất hạnh như So Yi Jung. Con người anh thành thục ổn trọng, nhìn như không có cảm giác tồn tại gì nhưng thực ra lại có địa vị hết sức quan trọng trong F4, lời nói của anh rất có sức thuyết phục. Anh còn xuất thân từ xã hội đen, thân thủ tốt vô cùng, là người thừa kế của công ty nhà anh, Sở Dao ngẫm lại liền cảm thấy có thể làm một hoa hoa công tử biến thành trung khuyển, có thể đem một đại ca xã hội đen đặt dưới thân mình thì đã cảm thấy cả người nhiệt huyết sôi trào.

Lúc này, xe vững vàng dừng lại, tài xế bước xuống cung kính mở cửa xe cho Sở Dao. Quản gia và người hầu đã đứng chờ hai bên từ lâu đồng loạt cúi đầu chào cô.

Sở Dao giương mắt quan sát ngôi biệt thự theo phong cách châu âu trước mắt và người làm đang đứng ngay ngắn bốn phía. Trong lòng cảm thán nguyên chủ Dương Lệ Lệ cũng thật biết đầu thai, tuy rằng mẹ cô đã qua đời sau khi sinh cô không lâu nhưng người cha duy nhất của cô lại vô cùng yêu thương cô, vô điều kiện mà bao dung thỏa mãn cô, thậm chí đến nay vẫn không lập gia đình. Đây đối với một xí nghiệp nổi tiếng ở Trung Quốc mà nói thì đúng là không dễ dàng. Nhưng nguyên chủ dưới sự cưng chìu vô điều kiện của cha mình lại trở nên phi thường điêu ngoa tùy hứng, xung quanh không có bạn bè gì, ở trong trường cũng không được vui vẻ nên mới quyết định rời khỏi Trung Quốc đi nơi khác bắt đầu lần nữa. Nguyên chủ thương lượng chuyện này với ba Dương, trong lòng ba Dương rất không muốn, nhưng lại không lay chuyển được con gái nên quyết định đưa cô đến Hàn Quốc đọc sách, bởi vì Hàn Quốc cách Trung Quốc gần, ông có thể với tay qua chăm sóc cho cô được, vả lại ông cũng có tính toán đưa xí nghiệp phát triển ra Hàn Quốc.

[EDIT](Xuyên Nhanh) CHO EM TÌNH YÊU CỦA ANHWhere stories live. Discover now