1 - Phim: Sự lựa chọn của tương lai (Future Choice's)

11.7K 396 110
                                    

1 - Phim: Sự lựa chọn của tương lai (Future Choice's)

Phim này Linh chưa xem nên có chỗ nào edit sai khác với trong phim thì các reader comment để giúp Linh sửa lại nhé, cảm ơn rất nhiều. 

Chương 1

Mặc một bộ quần áo lao động, ngồi trong bàn làm việc được ngăn ra của mình, đồng sự xung quanh đang liên tục tiếp điện thoại, điện thoại trên bàn cô cũng đang vang không ngừng.

Sở Dao có chút xuất thần suy nghĩ về nội dung kịch bản mà hệ thống đã truyền cho cô, bây giờ cô đang ở trong bộ phim Hàn 《 Future Choice's 》, chủ nhân thân thể này của cô tên là Kim Hye Min, 25 tuổi, trong phim chỉ là một người qua đường giáp được lộ mặt một lần.

Cô và nữ chính Na Mi Rae là đồng nghiệp, đã cùng nhau làm việc ở trung tâm điện tử HOME nhiều năm, quan hệ cũng không tệ lắm, nhiệm vụ lần này của cô là phải thông đồng người thừa kế Park Se Joo của đài truyền hình YBS.

Sở Dao chép miệng một cái, căn cứ nội dung vở kịch có thể thấy được, Park Se Joo này thật đúng là một người đàn ông chất lượng phi thường tốt. Gia tài bạc triệu, quan hệ gia đình đơn giản, chỉ có anh và bà nội Lee Mi Ran, không có anh chị em linh tinh đòi phân tài sản gì cả. Hơn nữa người cũng đẹp trai anh tuấn, tao nhã, nhìn như ôn nhu nhưng lại không mất đi sự lạnh nhạt quyết đoán của một người thừa kế, tác phong cũng rất mộc mạc, rất ít dính dáng không rõ ràng với các cô gái.

Trong lúc Sở Dao đang nghĩ nhập thần thì vai bị người vỗ vỗ, nhìn lại, thì ra là nữ chính đại nhân một đầu mì sợi - Na Mi Rae.

Na Mi Rae quan tâm hỏi: "Hye Min ssi, cậu sao vậy, sao cứ nhìn chằm chằm vào điện thoại ngẩn người thế, nếu lát nữa bị tổ trưởng thấy cậu không nghe điện thoại thì sẽ thảm đó."

Không chờ Sở Dao kịp trả lời, Na Mi Rae lại lập tức nói: "Oh mình biết rồi! Không phải là cái "Rặng mây đỏ hao tổn tâm trí" kia lại gọi tới chứ? Để mình tiếp điện thoại giúp cậu cho, bất quá người này cũng thật kì quái, cứ gọi điện thoại tới tới yêu cầu chúng ta hát 《 Rặng mây đỏ 》, thật là."

Na Mi Rae vừa nói vừa về lại chỗ ngồi của mình, lấy điện thoại của Sở Dao chuyển qua chỗ mình, nhẹ giọng hát lên 《 Rặng mây đỏ 》cho khách hàng.

Sở Dao nhìn cô ta một cái sau đó quay đầu, nghĩ: Na Mi Rae này thật đúng là một người ngu ngốc, rõ ràng trải qua những chuyện không tốt còn cố chống lên một khuôn mặt vui cười, mỗi ngày chỉ  tránh trong nhà cầu khóc mà không biết tiến thủ, lúc bạn bè cùng nhau chơi đùa thì một mình cô ta lại ngồi ở cuối xe, còn tự thôi miên mình, trốn tránh hiện thực mà sống, thật là một người nhát gan nhu nhược.

Bấm ngón tay tính tính, hôm nay hẳn là ngày Na Mi Rae lớn chuyển kiếp tới đây.

Sở Dao không thích Na Mi Rae lớn lẫn Na Mi Rae nhỏ, một người thì vì tư lợi mà trở lại quá khứ phá hư nhân duyên của người khác, còn một người thì mềm yếu vô năng, đạp vận cứt chó mới chiếm được tình yêu của Park Se Joo nhưng lại không biết quý trọng, cứ do dự giữa hai người đàn ông mà không quyết định được.

[EDIT](Xuyên Nhanh) CHO EM TÌNH YÊU CỦA ANHWhere stories live. Discover now