2 - Phim: Vì sao đưa anh đến (Man From The Star)

8.5K 310 36
                                    

2 - Phim: Vì sao đưa anh đến (Man From The Star)

Tước Linh: bây giờ vào học rồi, Linh không có nhiều thời gian rảnh để edit như trước nữa nên tốc độ ra truyện sau này sẽ khá là chậm. Bộ xuyên nhanh này còn 1 TG nữa là end, Linh cũng đã xin được bản convert của một bộ xuyên nhanh khác, bìa truyện cũng đã des xong nhưng phải còn rất rất lâu nữa mới có thể đưa nó vào thư viện của các bạn được =)))

Chương 1

Lần nữa mở mắt ra, Sở Dao phát hiện mình đang nằm trên một chiếc giường gỗ khắc hoa. Trong lòng cô hiểu mình công lược thành công ở thế giới trước nên đã đi tới một thế giới khác.

Vén tấm mành che lên, cô quan sát căn phòng. Ánh mắt rất nhanh dừng lại ở chiếc gương đồng đặt trên bàn gỗ hoa lê, cô mang giầy thêu vào, dời bước đến bên cái gương.

Sở Dao nhìn chằm chằm vào cô gái xinh đẹp trong gương, một khuôn mặt quyến rũ động lòng người; cắt tỉa lại nội dung kịch bản mà hệ thống truyền cho mình và ký ức của nguyên chủ, thì ra đây là thế giới của bộ phim Hàn [Man From The Star].

Nguyên thân tên là Lan Chi, thân thế nhấp nhô, từ nhỏ phụ mẫu đều mất, bị bán vào thanh lâu. Trải qua tú bà thanh lâu bồi dưỡng từ nhỏ đến lớn, cầm kỳ thư họa mọi thứ đều thông, năm 16 tuổi nàng đã nổi danh khắp Hanyang, trở thành tuyệt sắc danh kỹ số một của Hanyang, là đối tượng mà các công tử quan viên vung tiền như rác để truy phủng, nhưng xét đến cùng cũng bất quá là một món đồ chơi của nam nhân mà thôi.

Mục tiêu công lược lần này của cô là người ngoài tinh Do Min Joon.

Nhìn xong giới thiệu vắn tắt, cô không khỏi cảm thán, độ khó của nhiệm vụ lần này không chỉ là một nửa so với [Future Choice's]. Bởi vì Do Min Joon muộn tao* sẽ rất khó thông đồng, trong kịch bản, anh ta có thể trong 400 năm đều không có một nữ nhân nào đã nói lên con đường sắc dụ này đối với anh không nhất định sẽ đi thông, chí ít sẽ không đạt được tác dụng then chốt.

*Muộn tao: thể loại tính cách kiểu ngoài lạnh trong nóng.

Sở Dao phân tích, phương pháp hiện nay chỉ có thể là làm bạn bên cạnh anh ta, dù sao đi tới một hành tinh xa lạ mà bên người lại không có bạn bè gì, cũng không có đối tượng để tâm sự, trong lòng nhất định sẽ rất tịch mịch. Nếu cô xuất hiện kịp thời sau đó cẩn thận tỉ mỉ chiếu cố, lâu dài như thế thì một ngày nào đó có thể hâm nóng trái tim anh ta.

Mà càng làm cho Sở Dao phiền muộn là, hiện tại kịch bản đã phát triển đến đoạn nữ chính vì cản tên cho Do Min Joon mà đã chết được 10 năm, điều này cũng có ý nghĩa nữ chính đã là một sự tồn tại đặc thù với anh, cũng tương đương cô không có cách nào ngăn cản bọn họ gặp nhau từ đầu.

Theo Sở Dao thấy, tình cảm ban đầu của Do Min Joon với nữ chính là áy náy rung động hơn là ái mộ tưởng niệm, nhưng sau 400 năm cô độc, hành vi này của nữ chính lại trở thành điểm ấm áp duy nhất trong lòng anh, dẫn đến loại tình cảm này không ngừng lên men lớn mạnh trong lòng anh qua sự đổi dời của thời gian, biến thành một loại chấp niệm và tình yêu không thể vãn hồi. Bây giờ điều cô cần phải làm chính là đi vào thế giới của Do Min Joon, trở thành một bộ phận không thể thiếu của anh, chờ sau khi cô chết thì tưởng niệm trong lòng anh sẽ biến thành cô, mà không phải là nữ chính. Đợi 400 năm sau cô và anh gặp nhau lần nữa thì loại tình cảm này sẽ cuộn trào mãnh liệt bộc phát ra ngoài.

[EDIT](Xuyên Nhanh) CHO EM TÌNH YÊU CỦA ANHUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum