Tình Cờ Hay Định Mệnh

89 7 0
                                    

Grimmjow lo lắng nhìn Nel trị thương cho Kyo. "Grimmjow không sao đâu, đừng làm vẻ mặt đó, tôi không đau chút nào đâu", Kyo ngồi dậy rồi chợt tê tái "ak"

Grimmjow vội chạy lại đỡ lấy Kyo "vậy mà còn nói không đau, sao nghe không đúng chút nào hết vậy Kyo". Kyo mỉm cười trừ. Grimmjow nấu cháo cho Kyo, Nel "nè Kyo, hình như Grimmjow rất thích rất thích Kyo thì phải, Nel chưa bao giờ thấy anh ấy lo lắng như vậy cho ai bao giờ"

"Vậy sao, chắc là do anh ta muốn trả ơn cứu mạng thôi, không có gì đâu Nel". Grimmjow đút cháo cho Kyo anh nhìn như hình ảnh của cha với con nhưng lại rất ân cần, dịu dàng hơn mức bình thường làm Kyo cũng thấy ngại nên giành lấy bát cháo tự ăn.

Sau khi ăn xong Kyo liền ngủ vì quá mệt. Ban đêm Kyo lại vô thức tiến về phía hang động bí mật của anh. Kyo bước xuống hồ băng rồi ngâm mình, nước trong hồ có tác dụng trị thương rất tốt, ngoài ra không khí ở đó cũng rất tươi mát luôn làm anh thư giãn. Cây kiếm của Kyo kug vào được tự hóa thành những cánh hoa rồi gieo mình trên thân cây sakura giữa hồ, màu hồng xen kẽ màu tím tạo nên một cảnh sắc đẹp không thể tả. 

Khi Kyo nhấc mình dậy là lúc thân thể anh ta được chuyển đổi thành Byakuya trưởng thành, vẫn chiếc kenseikan đó nhưng thêm vào bộ yukata màu hồng phấn nhạt điểm thêm những cánh sakura tím trên chiếc haori bên ngoài, vẻ đẹp lả lướt ấy được tô điểm thêm 1 chiếc mặt nạ hồ điệp màu hồng băng như cũ. Mái tóc anh dài đến ngang hông càng thêm phần lả lướt, mềm mại cho vẻ đẹp của anh. Dịu dàng, đằm thắm, nhẹ nhàng có thể nói là những từ hợp nhất với anh lúc này.

Anh cảm nhận được năng lượng của ác linh vẫn còn ở seireitei mà cấp độ gấp đôi những con lúc sáng. Anh bắt đầu tiến vào soul society để diệt trừ chúng. Phía bên kia các taicho chưa được ngắm hoa an lành đã phải gác lại để tiếp tục diệt trừ những sinh vật lạ ấy. 

Số lượng thì càng lúc càng nhiều, trận chiến lúc sáng cũng đã làm tiêu hao lực lượng của họ nên họ không đủ nhân lực để tiếp tục chiến đấu lâu dài, các taicho cùng fukutaicho vừa phải chiến đấu vừa phải bảo vệ đồng đội nên mãi vẫn chưa dứt được. Cùng lúc ấy những cánh hoa dao động, một chấn động rất lớn làm rung chuyển căn cứ, một ác linh hình rồng đang hiện rõ rệt trên bầu trời ở seireitei. Mỗi lần đập cánh đều gây ra những cơn lốc xoáy phá tan những thứ đặt trên đường đi của nó. Càng nhiều người bị thương nghiêm trọng hơn. Ichigo cũng chưa thể hạ nó trong 1 nhát chém khi hợp lực cùng Kenpachi! 

Càng ngày càng nghiêm trọng các taicho ưu tiên giải quyết con rồng trước với bankai của Soi Fon, dù đâm 2 nhát con rồng vẫn còn sống và còn nguy hiểm hơn trước. Sở dĩ họ không thể tiêu diệt được ác linh vì trong tâm họ có sát khí nên người duy nhất có thể diệt trừ những ác linh này chỉ có thể là người đó. 

Từ trên bầu trời gió xoáy ngược cuốn theo những bông hoa bay theo làn gió tạo thành một con đường dẫn đến 1 cánh cửa đang mở từ Hueco Mundo. Mọi người đều ngước nhìn, choáng váng với vẻ đẹp tựa như thiên thần đó. Thanh thiếu niên bước ra với bộ yukata hồng tím ấy, mặt nạ ấy cùng mái tóc dài thướt tha, Ichigo bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của người này. Renji thì nhận ra chiếc kenseikan trên mái tóc mượt mà đó, anh ước gì có thể được chạm vào nó, cảm giác rất thân quen. Byakuya bước đi trên những bông hoa rồi từ từ gọi ra vũ khí của mình, một chiếc quạt với màu đỏ phát sáng trong đêm tối ấy, môi anh mỉm cười rất nhẹ như đang chơi đùa, không hề có ác ý. Anh lẩm bẩm 1 câu thần chú vào chiếc quạt rồi nhẹ nhàng phất lên người con rồng, đó là một nhát chém nhanh đến nổi con rồng không kịp né tránh rồi nó rống lên rất to, và tan biến ngay sau đó.

Nụ Hoa Sakura Nở Trong Hueco MundoWhere stories live. Discover now