Chương 1: Tôi có cảm giác lạ với cô bé người thịt này

57 4 0
                                    

Tít... tít... tít... lại cái tiếng kêu đó nữa, một cái tiếng kêu đáng sợ nhất. Tiếng kêu của đồng hồ báo thức chính là thứ ám ảnh tôi, một thứ mà chỉ cần nghe thấy thôi là cả người run rẫy.

Hôm nay là ngày 23 tháng 3 năm 2083, thời tiết đẹp. có lẽ hôm nay cũng như mọi ngày và chả có gì đặc biệt, thật là chán. Nãy giờ tôi chưa giới thiệu bản thân nhỉ, xin chào tôi tên là Mori Tomoda, có dáng người bình thường, chiều cao tương đối, tóc đen và là học sinh lớp 11, con trai của tập đoàn Jiku, tập đoàn người thịt lớn nhất nước, rất thích ăn thịt. Mang danh là con trai của tập đoàn lớn nhất nước nhưng ba tôi rất nghiêm khắc, ông ấy muốn tôi sống tự lập, hàng tháng ba tôi chỉ cung cấp tài chính cho tôi cũng như mọi người. Tôi cũng chẳng có gì đặc biệt cả chỉ là một thằng nhóc than chán đời mà thôi. Bây giờ tôi đang đi đến trường, một ngôi trường nhàm chán.

Ngôi trường của tôi cũng chả có gì đặc biệt, cũng không phải là trường danh tiếng gì, chỉ là một ngôi trường bình thường như bao ngôi trường khác. Và tôi cũng chả phải là một học sinh đặc biệt gì cả. Có phải cuộc sống càng ngày càng chán không?

Hiện tại trước mặt tôi chính là một căn phòng mà rất nhiều học sinh bảo nó là nhà tù. Lớp B-3 cái lớp này đã gắn bó với tôi suốt một năm qua, cũng có rất nhiều kỷ niệm vui, buồn và hài. Bạn bè trong lớp rất thân thiện và hòa đồng. Tôi bước vào lớp.

- Chào mọi người.

Tôi tiến tới chỗ ngồi của mình, bên cạnh tôi là một cô bạn khá xinh nhưng lúc nào cô ấy cũng buồn, không biết cô ấy bị gì nữa.

- Này Tomoda.

- Gì?

Người mà mới kêu tôi chính là một người bạn thân của tôi Saitou Kamichi. Cậu ấy có dáng người như tôi, có mái tóc màu vàng nhưng thằng đó chính là một tên lolicon chính hiệu.

- Cậu làm xong bài thuyết trình chưa.

- Đừng nhắc cái đó nữa, đọc mấy cuốn sách đó chính là cực hình đối với tôi.

Nhất là mấy cuốn về lịch sử, đọc nó mà chả hiểu gì cả.

- Mà nè! Cậu đọc báo hôm nay chưa?

- Chưa.

- Báo mới đăng đã có người mua một cô bé người thịt đặc biệt rồi.

- Mua rồi à.

Người thịt đặc biệt chính là một cô bé khoảng chừng mười tuổi nhưng nó lại có hình dáng rất nhỏ so với người thịt cùng tuổi với nó. Thông thường những người thịt được nuôi trong môi trường dinh dưỡng, cộng với việc cấy gen lợn vào người thì chắc chắn sẽ rất to và béo, riêng cô bé đó là trường hợp ngoại lệ. Người ta cũng thử nhiều cách, tiêm thuốc tăng trưởng và cho ăn nhiều chất bổ dưỡng hơn những đứa khác, nhưng tất cả điều vô dụng với nó.

- Tớ nghe nói là người mua chính là một ủy viên hội đồng.

- Vậy à! Tiếc thật, tớ còn định sẽ ăn thịt con bé đó.

Các bạn đừng có nói mình độc ác, xã hội này là vậy, ai mà là người thịt thì cho dù lớn hay nhỏ đều sẽ bị con người ăn.

- Này sao cậu ác quá vậy? Cậu có biết là ăn thịt một loli sẽ bị trời phạt không?

- Trời sẽ phạt những người sẽ ăn thịt loli à? Tớ mới nghe lần đầu đấy. Mà tớ chỉ ăn thịt bên ngoài thôi còn đỡ hơn cậu ăn thịt bên trong.

- Ăn thịt bên trong?

- Thì là thịt bên trong.

Kamichi có vẻ không hiểu ý tôi thì phải, các bạn hiểu không ý tôi là thịt bên trong.

- Này ý cậu là tớ sẽ làm chuyện bậy bạ với con bé đó hả ???

- Hiểu rồi chứ gì.

Rầm. Kamichi đập bàn một cái và tuyên bố.

- Này! Tớ không bao giờ làm những chuyện hạ lưu này đâu nhé! Đừng có tưởng mọi lolicon đều ham muốn tình dục của những đứa bé gái đấy!

hành tinh ăn thịt người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ