Phần 1: Tiền Duệ (2)

95 7 0
                                    

Nguồn convert: xavienconvert
Editor: Như Bảo Bảo

Hình Chí Hoành nhìn thấy Tiền Duệ chật vật ngây người đứng ở cửa, càng cảm thấy không kiên nhẫn.

Hắn từng yêu Tiền Duệ. Hắn còn nhớ rõ khi Tiền Duệ học đại học, ánh mắt thanh triệt tràn ngập tinh thần phấn chấn, làm hắn nhất kiến chung tình. Nhưng cứ việc động tâm, trải qua mấy năm nay đã sớm tiêu hết sạch sẽ, Tiền Duệ bây giờ, mỗi ngày không phải bận bịu công việc thì là bận  bịu ăn mặc, chẳng còn thú vị nữa.

Nghiêm Tề lại khác, ở bên cạnh Nghiêm Tề, mỗi ngày đều trải qua các loại cảm giác mới mẻ. Cái này cũng chưa tính, Nghiêm Tề trên giường còn thực phóng đãng...... Hắn năn nỉ Tiền Duệ thật lâu, Tiền Duệ cũng không muốn ở công ty làm cái gì, Nghiêm Tề lại nguyện ý cùng hắn chơi tình thú.

"Hình tổng......" Nghiêm Tề nắm chặt tay Hình Chí Hoành.

Hình Chí Hoành nhìn thấy Nghiêm Tề cả mặt kinh hoảng, trong ngực tê rần, lập tức an ủi nói: "Không có việc gì...... Ta cùng Tiền Duệ đã chia tay."

"Đúng vậy, tôi và anh đã chia tay." Vừa mới dựa vào cạnh cửa, tưởng chừng đã chống đỡ không được Tiền Duệ đột nhiên nói.

Hình Chí Hoành liếc mắt nhìn lại một cái, trong lòng ngẩn ra. Tiền Duệ trên mặt còn có nước mắt chưa khô, nhưng trong đôi mắt chứa đầy đau xót vừa nãy, bây giờ đã biến mất không còn một mảnh.

Vừa rồi lúc hắn cùng Tiền Duệ nói chia tay, trong lòng còn có chút áy náy, cảm thấy chính mình tổn thương Tiền Duệ, nên đền bù một ít cho y, nhưng hiện tại nhìn thấy ánh mắt lạnh nhạt của Tiền Duệ, lại nhịn không được tức giận trong ngực.

"Tôi sẽ đi viết đơn xin từ chức. Hình Chí Hoành, từ hôm nay trở đi, anh đi đường anh, tôi đi đường tôi." Tiền Duệ lại nói, y móc ra một chiếc khăn tay từ trong ngực lau lau mặt, sau đó liền khom người nhặt những văn kiện rơi trên mặt đất: "Tôi thật là kỳ quái, làm sao tôi lại yêu phải một tên cặn bã như anh?"

Y nói dứt lời, ôm văn kiện trong tay cũng không quay đầu lại mà đi ra ngoài.

Đi được một nửa, Tiền Duệ thấy Hà bí thư đang vội vàng chạy tới, nhìn thấy y, trên mặt Hà tỷ tràn đầy áy náy.

Y với Hà tỷ là đồng nghiệp nhiều năm, quan hệ không tồi. Hai năm trước con của Hà tỷ bị tai nạn giao thông, nàng lúc đó ở nơi khác không về kịp, mọi thứ đều là y chạy trước chạy sau hỗ trợ liên hệ bệnh viện chiếu cố con nàng...... Hình Chí Hoành ngoại tình Hà tỷ không có khả năng không biết, nhưng nàng lại cũng không nói cho y cái gì.

Tiền Duệ không thèm chào hỏi liền đi ra ngoài, y oán giận đối với người đã lừa gạt mìh là Hà tỷ, nhưng hận nhất, vẫn là Hình Chí Hoành.

Lúc trước y không phải đồng tính luyến ái, là Hình Chí Hoành bẻ cong y, nói sẽ cùng y hảo hảo sinh hoạt. Y tin, kết quả liền đổi lấy một cái kết cục như hôm nay.

Mình trước kia như thế nào sẽ đi yêu một người cặn bã như vậy?

Tiền Duệ trở lại văn phòng của mình, quăng ngã cả người ở trên ghế, sau đó liền nhớ tới cuộc gặp gỡ quỷ dị ban nãy.

[Đam mỹ - Edit] Ta không yêu ngươi - Quyết TuyệtWhere stories live. Discover now