Phần 1: Tiền Duệ (1)

260 9 0
                                    

Nguồn convert: xavienconvert
Editor: Như Bảo Bảo

Vừa mới hoàn thành xong một vụ làm ăn, tâm trạng Tiền Duệ rất tốt. Mấy tháng trước lúc y và Trì Viễn đàm phán không đạt được giá cả mong muốn, Hình Chí Hoành vẫn luôn không cao hứng, thậm chí đã rất lâu không có về chỗ ở của hai người. Hôm nay được tin tức tốt, chắc là có thể làm hắn vui vẻ chứ?

Thật ra cũng không phải y muốn xảy ra sai lầm khi cùng Trì Viễn đàm phán trước đó. Trước ngay đàm phán một buổi tối Hình Chí Hoành uống tới say khướt, lại ở nhà náo loạn, y chiếu cố hắn mất hơn buổi tối không nói, lại còn bị ép buộc một phen. Ngày hôm sau trong lúc đàm phán kể cả đã uống không ít cà phê để bảo trì thanh tỉnh, nhưng y bởi vì chưa kịp chuẩn bị cho tình huống mới nhất mà bị thua mất một nước cờ....

"Tiền giám đốc, ngài đã trở lại?" Em gái quầy lễ tân của công ty nhìn thấy Tiền Duệ đến, cười chào hỏi.

"Đúng vậy, đã trở lại." Tiền Duệ gật đầu với em gái quầy lễ tân.

"Tiền giám đốc, gần đây cái người cao tài sinh (sinh viên với thành tích học tập xuất sắc) của bên phòng tiêu thụ cùng tổng tài đi lại rất gần..." Em gái lễ tân tựa hồ có chút do dự nói ra.

"Tôi không có ở đây, chắc là tổng tài có rất nhiều việc cần tìm hắn." Tiền Duệ cười cười, nhưng cũng không biết có phải tâm lý của mình tác động hay không, cứ cảm thấy ánh mắt em gái lễ tân nhìn y có chút đồng tình.

Chắc y nhìn lầm rồi đi? Tiền Duệ tiến vào thang máy, ấn tầng cao nhất.

Y vội vội vàng vàng gấp gáp trở về, hiện tại việc muốn làm nhất là gặp người yêu Hình Chí Hoành. Tuy rằng bọn họ đã quen biết mười năm, yêu nhau chín năm, nhưng y không cảm thấy tình cảm của mình đối với Hình Chí Hoành theo thời gian trôi qua mà giảm đi, ngược lại càng ngày càng nồng cháy.

Y vốn là một người lạnh nhạt, năm hai lúc Hình Chí Hoành mới theo đuổi, y chỉ cảm thấy phiền, hiện tại lại hận lúc nào cũng ở có thể bên nhau.

Chỉ tiếc bọn họ đều rất bận...

Tiền Duệ nghĩ đến người yêu, nụ cười trên mặt càng ngọt ngào, y đi ra thang máy, liền tới trước văn phòng của Hình Chí Hoành.

Hà bí thư không biết đi đâu, cũng không có chờ ở bên ngoài giống mọi ngày, chỉ có một tiểu trợ lý đang sắp xếp lại đồ vật, khi tầm mắt nhìn thấy y, cũng không biết là làm sao, đột nhiên liền cứng đơ cả người.

Tiền Duệ gật đầu với đối phương, thuần thục ấn mật mã ở cửa của văn phòng tổng giám đốc, ngay giây tiếp theo cửa văn phòng bị mở ra, một ít thanh âm khó nghe cũng truyền tới.

Hình Chí Hoành thế mà dám ở văn phòng tổng giám đốc xem phim người lớn? Nếu như bị ông nội hắn biết được, nhất định sẽ dùng quải trượng hung hăng giáo huấn hắn một trận! Tiền Duệ đang nghĩ ngợi làm sao để bồi thường cho Hình Chí Hoành bị vắng vẻ khi y đi công tác nửa tháng, đột nhiên liền ngây dại.

Trên bàn làm việc to lớn, một người trẻ tuổi khoảng hai mươi tuổi đang nằm ở trên. Trên người hắn còn mặc tây trang, nhưng quần lại đã sớm bị ném tới bên cạnh, mà ở phía sau hắn, Hình Chí Hoành đang mồ hôi như mưa mà vận động.

[Đam mỹ - Edit] Ta không yêu ngươi - Quyết TuyệtWhere stories live. Discover now