Dụ Tình:Lời Mời Của Boss Thần Bí_Ân Tầm

2.8K 65 2
                                    

Louis Thương Nghiêu-Lạc Tranh

Louis Phong Lạc de Bourbon-Raina Khả Lạc de Bourbon

1. Em nói hai ta không chung đường? Không sao cả, tôi sẵn sàng vì em mà thay đổi lộ trình.

2. Phụ nữ cần nhất là cảm giác an toàn, có căn nhà của riêng mình sẽ cảm thấy an tâm hơn. Sau này, chỉ cần em đi tới thành phố nào, tôi sẽ khiến nơi đó có nhà cho em.

3. "Hiện giờ, anh cũng không miễn cưỡng em nhất định phải yêu anh. Nhưng, hãy để anh được ích kỷ cùng bá đạo. Từ khi anh hiểu được tâm tư của mình, anh đã vĩnh viễn không cách nào buông được em ra. Cho dù em không yêu anh, anh cũng muốn giữ em lại bên mình, cho đến ngày em yêu anh."

"Nếu như... vĩnh viễn đều không yêu thì sao?"

"Vậy cũng đừng nói cho anh biết. Anh vẫn cứ giữ em bên cạnh, cả đời, cho đến khi chết, rời khỏi thế giới này, em cũng đừng đứng trước bia mộ anh nói rằng em không yêu anh, đừng nói bất cứ điều gì hết."

"Khi anh còn sống em không thể cự tuyệt tình yêu của anh, đến lúc chết cũng không thể. Như vậy chẳng phải em yêu hay không yêu anh cũng giống nhau hay sao? Vậy phải đến khi nào em mới có thể nói cho anh biết đây?"

"Vậy để kiếp sau đi. Nếu như có kiếp sau, chúng ta tình cờ gặp nhau ở góc đường nào đó, vậy em hãy xoay người bước đi, đừng để anh nhìn thấy em. Bởi nếu để anh nhìn thấy em, anh sẽ đem em giữ chặt bên mình, buộc em phải yêu anh."

...

Anh thật sự hy vọng có kiếp sau, bởi vì, kiếp này sao đủ để anh yêu thương em.

4. Cô bé đáng yêu, tôi đã nói em có quyền lựa chọn sao? Tôi thích em, em chỉ có thể tiếp nhận, cho dù không thích cũng phải tiếp nhận.

5. Để lại bao nhiêu tình ái cho thế gian, nghênh đón thế sự ngàn đổi vạn biến. Bên người mình yêu thương làm những điều hạnh phúc, đừng hỏi là kiếp nạn hay duyên số. Tình yêu là đóa hoa dễ dàng tàn úa, còn em, là đóa hồng khiến người ta vô lực nhất giữa cơn gió sớm mai.

Khi sự mê hoặc mới xuất hiện, nhịp đập trái tim bắt đầu âm thầm trỗi dậy. Thì ra tình yêu cũng là một loại tội lỗi. Thế nhưng, sự trừng phạt sau khi trộm trái cấm thì sao? Kẻ lạc lối từ lâu đã mê muội mà chẳng cách nào tự thoát khỏi.

Mọi thứ trên đời đều bởi chữ duyên. Ngẫu nhiên gặp mặt, quay đầu nhìn lại, có thể bên nhau trọn đời cũng bởi một ánh mắt giao nhau trong khoảnh khắc.

6. "Louis Thương Nghiêu, anh đừng tưởng mình có thể một tay che cả bầu trời. Sự tồn tại của thế giới này không phải do mình anh định đoạt!"

"Thế giới này đúng là không do bản thân tôi có thể định đoạt. Nhưng chỉ cần bản thân em do tôi định đoạt là được rồi."

7. Em hãy nghe cho kĩ: về sau, nếu không có sự cho phép, em không được rời khỏi tầm mắt của anh nửa bước, anh không chịu nổi cảm giác đau đớn khi mất đi em... bởi vì, anh yêu em.

8. Phải, cho dù một ngày nào đó cô ấy không yêu tôi nữa, tình yêu tôi dành cho cô ấy vẫn mãi không thay đổi.

9. "Tôi đã có bạn trai rồi."

Trích Dẫn Ngôn Tình Hay - 🖤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ