Chap 3 : "Thiên thần "

62 8 1
                                    

Đứa bé kia đưa tay lên chỉnh lại mái tóc đỏ của nó, miệng tủm tỉm cười, trông vô cùng giống một tiểu thiên thần trong sáng đáng yêu nhưng tất nhiên, không phải cái gì cũng giống với bề ngoài nó biểu lộ. Mia khẽ run người rồi càng lúc càng giống như sắp khóc tới nơi, nhìn con bé như thế, nó cười nửa miệng rồi nói
- Trẻ con mà khóc thì sẽ trở thành trẻ hư, trẻ hư sẽ bị ông kẹ bắt đi đấy.
Nghe đến đây, Terigt vô cùng giận dữ, cô gằn giọng hỏi một lần nữa
- Rốt cuộc ngươi là ai ?
Giống như lần trước, đứa trẻ im lặng không nói, nó chỉ cười, một nụ cười nhẹ mà ám ảnh cô tới tận sau này. Ngay sau đó, nó biến mất, lúc này cô mới hoảng hồn mà đặt con gái mình xuống nôi. Con bé đột nhiên khóc ré lên, khiến Terigt lại phải lận đật bế Mia lên, phải dỗ mãi con bé mới chịu nín khóc, sau đó cô pha sữa cho nó uống rồi cả hai mẹ con đều say ngủ.

.___________________.

- Ôi nhìn xem, đứa con gái của ngài thật là đáng yêu, sau này ắt hẳn nó sẽ trở thành một mỹ nhân.
Một cô gái nhìn vào chiếc nôi rồi khen tới tấp, vị trưởng làng cũng cười cười rồi nói cảm ơn. Đứa con gái trong kia quả thật là niềm tự hào của ông, nhất định nó sẽ không làm ông thất vọng. Sau đó, cũng có rất nhiều người khác vào thăm, ai ai cũng khen Otomi đáng yêu, không thì giống bố, không thì giống mẹ, tất cả đều nhằm vào một mục đích, lấy lòng trưởng làng.
Theo thông lệ bắt buộc, cả Luna và Wang đều phải đến thăm, cậu ta chẳng thể hiện sự vui vẻ hay thoải mái gì khi ở đây, khác hẳn với vị đồng nghiệp hòa đồng của mình.
- Thưa pháp sư, theo cậu tương lai sau này của con tôi sẽ như thế nào ?
Không nghĩ nhiều, cậu nhìn chăm chú vào đứa bé trong nôi rồi nói.
- Nhàm chán.
Nghe vậy, Luna liền thúc vào vai cậu ta một cái, sau đó cô cười niềm nở với trưởng làng rồi cố cứu chữa câu nói của cậu bạn.
- Thưa ngài, ý cậu ta là cuộc đời con gái ngài sẽ rất an bình.
Trưởng làng gật đầu, ngay sau đấy, ông cho gọi vợ mình ra và nhờ hai vị pháp sư trước mặt xem mệnh cho bà.
- Thưa phu nhân, mệnh bà ....ờm...Wang, cậu nói đi
Cậu ta gật đầu rồi lại liếc nhìn về phía chiếc nôi, đôi mắt vô hồn chẳng rõ đang nghĩ gì. Rồi Wang cất giọng, cái chất giọng nhàn nhạt như thể vô tâm với tất cả đột nhiên trầm ấm kỳ lạ.
- Con gái của bà sẽ trở nên xinh đẹp hơn mọi bông hoa, sắc đẹp của nó sẽ khiến cho cả thiên nhiên cũng phải ghen tỵ, còn bà, sẽ ngày càng già yếu, ngày càng xấu xí.
Vị phu nhân rất tức giận, cách cậu ta nói ra mấy lời đấy làm bà chỉ muốn kêu người đánh chết cậu ta, còn Luna, cô vô cùng hoảng loạn, vội vã xin lỗi hai người kia rồi lôi Wang đi thật nhanh.
- Cậu điên à ??!! Sao lại đắc tội với bọn họ ??!! Hôm nay cậu bị sao vậy chứ ??
Wang hất tay cô ấy ra rồi phủi chút bụi vô hình trên áo, sau đó cậu vò mái tóc đen vốn đang thẳng hàng của mình thành một đống tóc rối rồi mới nói
- Tôi chỉ nói sự thật, sự thật thì mất lòng thôi, con người các cậu ai cũng thế, yêu thích một lời nói dối ngọt ngào.
Luna nghiến răng, cô đấm thẳng vào bụng của tên khốn nạn đứng trước mặt mình,cậu ta ôm bụng khục xuống.
- Phải, con người chúng tôi yêu thích sự giả dối, chúng tôi khác ác quỷ các cậu, đúng vậy, thì sao ? Cậu nữa, xem lại bản thân đi, cậu muốn gây rắc rối cho hai đứa trẻ đến bao giờ nữa ?!
Cậu ta im lặng không nói gì, chỉ cười nhạt, như chế giễu cả thế giới, chế giễu chính bản thân cậu.
Wang từ từ đứng dậy,cậu nhìn thẳng vào mắt Luna, đôi mắt vô hồn ấy giờ đây dường như mang theo cả sự bất đắc dĩ cùng mệt mỏi.
- Cậu biết không, qua 1000 năm rồi, bất kể kết giới nào cũng đều sẽ bị nơi lỏng

Lời nguyền của cặp sinh đôi ác maWhere stories live. Discover now