Chapter 1:
Hi guys my name is miyannie mayumi Kim 1/4 Japanese 1/4 Filipino 1/2 Korean I'm 21 yrs old 4rth year collage Tama kayu Ng nabasa malapit nakong matapos one year nalang tapos nako SA pag aaral.
"Beshpren bilisan mo na malelate na Tau" sabi rian
Si rianna mitsuki Lee kagaya korin sya Ng lahi sya nga pala Ang nagiisa at walang iba correction pinaka baliw na kaibigan SA buong Mundo hahahaha jwk wag nyu ko isumbong ha babatukan ako Nyan ea hehehe....
"Oo to nanga PO wet lang" sabi ko
"Ang ganda ganda ko pinaghihintay mo ko hayyssttt pasalamat ka Mahal kita Kung hindi kanina pakita iniwan kagaya Ng ginawa nya Sakin huhuhuh" sabi niya
Hayyssttt baliw talaga tong kaibigan ko nato napaka emo
"Oa mo don't act na naging kau nbsb ka Kaya makahugot ka kala mo na experience mo na che tara nanga maleleta na tayu dami mo pang sinabi" sabi ko in pataray way hahaha
Bigla nalang syang sumimangot at nauna Ng sumakay Ng kotse oo kotse ako nanaman magdadrive lagi Naman ea tch.. magkasama na kasi kami SA iisang condo Yan Kasi gusto Ng parent namin hahaha Kaya eto magkasama parin kami hanggang ngayun..
At school......
Grabe Ang boring Ng klase namin kaya d nalang ako nakinig d Naman Kasi talaga Kasama Ang cemestry SA course na kinuha ko hrm kinuha ko tapos may kaekekan pang ganyan kainis
Lunch break....
"Rian Tara na nagugutom nako ea mamaya kana mag masipag dna uso Yan Tara na" sabi ko sakanya at agad Naman syang nagligpit hahaha under Sakin Yan ea heheheheh no choice sya ea hahaha
"Ano ba kakainin natin yannie" sabi nya
"Baka Yung mga upuan Rian syempre Yung mga tinda dto Sa canteen tch" in sarcastic way. Napasimangot namn sya
"Isa pa yannie kanina kapa kukutusan Kita dyan ea. Ano ba kako Ang gusto mong kainin ayun Ang ibig Kong Sabihin tsskk masyado kasing pilosopo ea tsk.... Tsk...." Sabi Niya
Sinabi ko nalang sakanya Ang gusto Kong kainin at agad naghanap Ng table na pedeng pagpwestuhan at tahimik na kumain Ng biglang nagsalita si Rian at binasag Ang katahimikan na bumbalot samin
"Beshpren may party daw tayu Ng bakada ni Matt SA bar daw medyo malapit Lang SA condo ano sama ka" sabi nya palibhasa ksi crash nya Kaya Yan gustong gustong sumama tsk...
Tumango nalng ako para d nasya mang kulit
Pumasok nakami agad SA classroom at nakikinig na.....
After school......
Agad na kaming nagligpit Ng gamit namin at inayos SA bag namin Ng makauwi na kami agad.
A/n:
Sorry guys short update palang to hahaha sana basahin nyo ahh
YOU ARE READING
IM IN LOVE WITH MR.FLIRT
FanfictionPROLOUGE: What if you fell in love with that jerk? Tsk ako maiinlove SA jerk nayun tss no way highway. K sabi mo ea Pano Kung kaiinin nya Lang lahat Ng mga sinabi niya pano Kung unexpected na mahuhulog siya Ng sobrang lalim at sa tao Ang Alam niyan...
