Dị nhân (3)

1.4K 118 8
                                    

Tôi và cậu ấy dùng xong bữa sáng rồi Seulgi rủ tôi đi tham quan vườn nhà cậu ấy...

Thì ra, con gấu ấy là bạn thân của Seulgi, nó nuôi cậu ấy từ khi cậu ấy bị bỏ rơi. Rồi cho cậu ấy uống thứ gì đó và đó là loại năng lực của cậu ấy. Không ngờ nhà này lại là của con gấu ấy tặng cho cậu, khó tin quá. Cậu ấy không hề xấu tính, cậu ấy còn rất đẹp, đôi mắt đen láy một mí, cao,... cậu ấy đã rất tốt, lại còn rất dũng cảm... có lẽ Joohyun này đã thích cậu mất rồi!

Bây giờ tôi và cậu ấy đang ngồi ngay tại mép hồ bơi. Cậu ấy kể tôi nghe một số thứ về cậu ấy... còn nói tôi là người đầu tiên biết chuyện này trừ LittleBear ra. Cậu ấy đã tin tưởng đến mức kể tôi nghe mọi thứ.

Tự dưng cậu ấy ngưng kể, đứng dậy rồi cũng kéo tôi đứng dậy theo và....

*tủm* cậu ấy ... kéo tôi xuống hồ, mà trên người đang mặt đầy đặn quần áo và đặc biệt là tôi không biết bơi...

- Seu...l..gi cứu tớ! Cứu!-  Tôi vùng vẫy. Chờ cậu ấy đến cứu nhưng những gì tôi thấy được lúc nửa chìm nửa nổi là cậu ấy vẫn đứng im, nhìn tôi một cách vô cảm. Tôi hét - SEUL...GI CỨU TỚ

Nếu không cứu tôi bây giờ thì tôi sẽ chết ngộp vì nước mất và rồi có hai cánh tay vòng qua eo ôm lấy tôi. Tôi lấy lại bình tĩnh và có vẻ thấy tôi đứng yên trong vòng tay ấy nên hai cánh tay được nới lỏng.

- Joohyun! Từ bãy đến giờ... cậu vẫn đứng ngay khu vực 1m1 đấy. Haha, thật là... hahaha đồ ngốc!

Cậu ấy trêu tôi rồi cười đến chìm nghỉm dưới nước. Đồ đáng ghét nhà cậu! Nếu tớ mà biết bơi tớ sẽ bơi ra đó rồi đè chìm cậu dưới đấy. Hứ!

...

- Đồ tớ bị ướt cả rồi! Tại cậu hế... aha hắt xì... hết đấy!

Chúng tôi đã lên bờ 5 phút, nhưng với thời tiết thế này thì còn lâu mới khô.
Seulgi khoác chiếc khăn vào người tôi. Người cậu ấy bắt đầu nóng lên, nóng vừa đủ ấm rồi tiến đến ôm lấy tôi.

- Cậu bị cảm rồi! Tớ xin lỗi!

-...

- Đồ cậu cũng bị ướt rồi! Sẽ cảm nặng nếu mặc tiếp bộ này mất.

- ... thế thì.... bắt đền cậu đấy...

- Đi vào nhà đi!

.........

(Ngôi của Seulgi)

Tôi đưa cậu ấy vào nhà bảo cậu ấy thay đồ của tôi vào....

Chà... cậu ấy đẹp quá! Thân hình nhỏ nhắn với làn da trắng tựa sữa của cậu ấy khoác lên mình chiếc áo sơ mi trắng rộng thùng thình dành cho nam mà tôi mua. Tôi thích mặc sơ mi trắng của nam nên có khá nhiều. Chiếc áo dài qua đùi của cậu ấy nhưng vì nó màu trắng nên tôi có thể thấy rõ màu quần nhỏ hình tam giác bên trong đấy. Tôi không đưa quần ... vì tôi thích! Có vẻ biến thái quá thì phải...

- Yah! Sao cậu không đưa quần cho tớ, còn nhìn tớ với con mắt biến thái đó nữa, BIẾN THÁI! - cậu ấy lấy tay che phần mờ mờ ảo ảo phía dưới, con lườm tôi một cái, mặt cậu ấy đã ửng đỏ.

- Áo nó dài che rồi! Mặc quần làm gì! Cậu không mặc quần trong cũng được khì khì! - tôi trêu

- Đồ biến thái ! - Mặt cậu ấy đỏ như trái cà chua rồi

Tự dưng tôi đứng dậy, rời khỏi cái ghế đang ngồi tiến về phía cậu ấy. Chẳng biết sao nữa! Tôi không thể cản lí trí tôi được!

Dồn cậu ấy vào mép tường, cậu ấy lùi một bước tôi lại tiến đến hai bước. Hết đường rồi, Hyun! Tôi lấy hai cánh tay của tôi chặn hai bên cho cậu ấy khỏi thoát.

Nói thật thì tôi rất thích coi phim hoạt hình, nhưng đôi khi lại chuyển qua xem thể loại tình cảm... cần áp dụng những gì mình biết...

Tôi cúi áp sát mặt mình vào mặt cậu ấy, dùng môi mình ấn vào môi cậu ấy, hai bàn tay rời khỏi tường vòng qua eo ôm cậu ấy, kéo sát vào người tôi.

Tôi cắn nhẹ vào môi cậu ấy để cậu ấy đau rồi luồn lưỡi của mình vào miệng cậu ấy, quét sạch mọi thứ bên trong.

Phản ứng của cậu ấy lúc đó là cắn nhẹ vào lưỡi tôi khiến tôi phải rút về. Hai bờ môi vẫn chưa tách ra. Cậu ấy choàng tay qua cổ tôi và làm ngược lại những gì tôi vừa làm. Cắn môi, luồn lưỡi, quét sạch khuôn miệng.
Chúng tôi tách ra lúc cả hai cần thêm không khí.

- Đồ biến thái! - cậu ấy đấm nhẹ vào lồng ngực tôi.

- Sao lại phối hợp với đồ biến thái này?

- Tớ phối hợp hồi nào?

- Tớ thích cậu, Hyun!

Cậu ấy nhìn tôi rồi tiến lại sát ôm tôi rất chặt, cậu ấy thì thầm trong lòng ngực tôi : Tớ thích cậu !

Ngay từ lần đầu gặp, cậu ấy đã khiến tôi cảm thấy thân quen, biết thế nào là tình bạn, bây giờ là tình yêu! Một đứa kì lạ không giống ai như tôi lại biết tình bạn, tình yêu là gì. Cậu ấy đã thuyết phục được trái tim tôi, không giống như những người tôi biết trước đây, họ lợi dụng năng lực và gia thế của tôi. ..

Joohyun! Tớ yêu cậu!

--------
Bonus

- Seulgi, cậu cho tớ mặc quần đi lạnh quá!

- Muốn hết lạnh không?

- Đương nhiên là có rồi!

- Cởi áo ra và lên giường nằm với tớ *cười gian*

- Đồ biến thái!

---___________------


[SeulRene][Tổng Hợp] BunnyBear??Where stories live. Discover now