CHƯƠNG 9

305 10 0
                                    

Sau khi Hiên Viên Tây Thành cho quân Đại Đồng công chiếm Bình An thành, cũng không đối đãi tàn nhẫn diệt cỏ tận gốc, chỉ ra lệnh bắt những quan lớn cùng thân nhân, thậm chí còn đối xử với dân ở Bình An thành vô cùng tốt, cho phát lương thực, đối với những quan viên nhỏ của Bình Nam quân chỉ là chuyện cũ bỏ qua, rất nhanh đem thế cục ở Bình An thành ổn định.

Bình An thành vốn là trung tâm buôn bán ở phía nam, một khi thế cục đã ổn định, thì rất nhanh khôi phục lại sự phồn hoa như ngày xưa.

"Lão Vương, đến cho hai chén sữa đậu nành, cùng một xửng bánh bao." Lão Vương chính là một người tóc húi cua dân chúng đại biểu của Bình An thành, ông ở trong thành có một cửa hàng điểm tâm, tuy chỉ là buôn bán nhỏ, nhưng sinh ý cũng rất khá.

"Tiểu nhị, đi lấy hai chén đậu nành, cùng một xửng bánh bao." Lão Vương gần đây mới mướn mội tiểu nhị. Nhắc đến tiểu nhị này ông liền cảm thấy thoải mái trong lòng, tiểu nhị này bộ dáng chỉnh tề, thân thể cũng cường tráng, hắn chỉ cần có ăn không cần tiền công, đi đâu có thể tìm một tiểu nhị tốt như thế.

Tiểu nhị nhanh nhẹn lưu loát mang sữa đậu nành cùng bánh bao lên cho khách nhân, sau đó lại yên lặng dọn bát dơ, trên mặt vẫn không có một biểu tình.

Nhưng không ai biết, tiểu nhị này vô cùng đặc biệt, hắn từng uy động thiên hạ chính là tướng quân Bình Nam Đoạn Thuấn Kiệt.

Từ khách điểm trở về thì Bình An thành không còn cách nào vãn hồi, tàn quân còn lại đã lui về rừng phía nam, rất khó để tái xây dựng lại huy hoàng như ngày xưa, Đoạn Thuấn Kiệt cũng không còn mặt mũi nào gặp cố nhân nên hắn đã không lựa chọn tái hợp, mà ở lại trong thành Bình An.

Tuy nhiên, nguyên nhân chính hắn ở lại là vì lí do khác, chính là là muốn cứu tù binh Âu Dương Tư Kì cùng những cựu thần dưới trướng của Bình Nam vương đang trong tay của Đại Đồng.

Tuy Âu Dương Tư Kì đã hoài thai hài tử của Hiên Viên Tây Thành, nhưng Đoạn Thuấn Kiệt thực hoài nghi độc hoàng tử sẽ như thế nào đối xử với nàng. Bình An thành cũng bàn tán nhiều về vị hoàng tử thần bí này, y là người đệ nhất phong lưu. Chính thê của y, Đồng An là đệ nhất mỹ nhân cũng chính là chi nữ của tả thừa tướng, nàng đã vì y sinh hạ hai hài tử, nhưng y vẫn tiếp tục qua lại với vô số nữ nhân, nhưng vẫn chưa từng nghe y độc sủng ai đó.

Trong lòng hiểu rõ trong lòng Âu Dương Tư Kì đối với mình bây giờ là hận tận xương tủy, nhưng dù sao nàng chính là người thân duy nhất còn trên đời này của Đoạn Thuấn Kiệt. Hắn đối với vị muội muội này cảm tình thật phức tạp.

Tuy rằng rất ghen tị với nàng cùng Hiên Viên Tây Thành có quan hệ, nhưng sự thật tàn khốc đã hiện ra trước mắt, hai huynh muội họ giành giật nhau người nam nhân cuối cùng người chịu khổ cũng là huynh muội họ mà thôi.

Muốn cứu Âu Dương Tư Kì ra, muốn một lần nữa tìm lại hạnh phúc cho muội muội đó chính là lí do duy nhất để Đoạn Thuấn Kiệt sống tới bây giờ. Miệng vết thương chưa kịp lành lại một lần nữa bị tổn thương, mà nó tiếp tục nặng hơn, cùng Hiên Viên Tây Thành một chỗ lại lần nữa thương tổn vết thương của hắn, làm vết thương như muốn thối rửa, hắn vộ lực chỉ có thể ngày một cảm nhận nó ngày càng khó chịu, thẳng đến lúc ăn mòn sinh mệnh.

[ĐM] Khuynh Quốc Anh HùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ